"Anh điên rồ hơn em nghĩ đấy, làm sao lại phải lòng Choi Soobin cơ chứ?"
Nghe những lời chế giễu từ người em thân thiết thực chất khiến Yeonjun có chút khóc chịu và bực bội. Đúng thật là em thích học sinh của mình nhưng hai người đâu có bất kỳ hành động nào vượt quá giới hạn được cho phép.
Hơn thế, Yeonjun còn tự nhủ với chính bản thân mình rằng em không được phép có bất kỳ suy nghĩ hay ý định nào đen tối với hắn.
Giờ thì không ổn rồi, mọi chuyện đã đi lệch quỹ đạo hoàn toàn được một tháng có lẻ. Yeonjun không thể tập trung giải toán khi bên cạnh có một người luôn rình mò để động chạm vào cơ thể em.
"Em muốn gì hả?"
"Chúng ta làm đi, một tuần rồi anh chẳng ngó ngàng gì tới em." Soobin cọ mặt vào hõm cổ em, mái tóc vàng khẽ di chuyển khiến em rụt người lại, hắn biết bản thân có thể khiến em mềm lòng một cách dễ dàng nhờ vào khuôn mặt điển trai này.
Phải, hai người tiến xa hơn rồi, vượt qua cái mức gia sư và học sinh. Mọi chuyện sẽ không xảy ra theo chiều hướng này nếu như Yeonjun không buông bỏ bản thân, yêu chiều theo nhu cầu của hắn. Vấn đề này đều có sự tự nguyện của đôi bên.
Yeonjun chìm trong ánh mắt quá đỗi ngọt ngào của Soobin dành cho em. Hắn kéo khuôn mặt em lại, đặt nhẹ một nụ hôn, và em cũng đã lựa chọn cho tâm trí chạy theo cảm xúc. Tay lớn kia bao bọc phần má bụ bẫm, vuốt ve nhẹ nhàng.
Ngày hôm ấy trời mưa tí tách, bữa tiệc nhỏ để chào đón các tân sinh viên mới tham gia câu lạc bộ đã được tổ chức một cách vội vã. Cả em và Soobin đều phải tham gia, vì theo lời của trưởng nhóm thì hai người là thành viên gạo cội, và nhìn cũng đẹp trai nữa, vậy nên hầu hết các sinh viên nữ tham gia vì muốn trò chuyện, làm quen với họ thôi.
Khá bất ngờ là Soobin đã đồng ý lời đề nghị đó. Quen nhau cũng chưa lâu nhưng hai người lại rất thân thiết, em chẳng thấy hắn là một người dễ dàng đồng ý tham gia vào các cuộc chơi như vậy cả. Soobin sẽ rất thân thiện và hoạt bát, nhưng chỉ khi ở với người quen thôi.
Một lần trong quá khứ, khi bạn bè nhờ vả hắn đi cùng để có thêm cảm giác tự tin trước đối tượng xem mắt, Soobin đã từ chối thẳng. Vậy mà lần này lại thay đổi, vô cùng vui vẻ đồng ý, điều đó khiến em cảm thấy hắn thật khó đoán.
Nhắc tới đây, Yeonjun lại nhớ về ấn tượng khi lần đầu tiên gặp gỡ hắn. Soobin đã tham gia câu lạc bộ của em từ khi mới vào trường, ban đầu em chỉ thấy đây là một thằng nhóc khó hiểu, cả thèm chóng chán, luôn dựa dẫm vào người khác nhưng nhờ ngoại hình quá thu hút nên hầu hết được mọi người bỏ qua mấy chuyện còn lại.
Bởi ấn tượng khi ấy chẳng mấy tốt đẹp nên Yeonjun với hắn không có giao tiếp quá nhiều, chỉ đến khi em làm gia sư riêng thì mọi chuyện mới thay đổi. Soobin bây giờ trong mắt em rất đáng yêu, dễ khóc và muốn gì thì sẽ phải có bằng được.
"Tiền bối uống với em một ly nhé?"
Yeonjun đã nhận được lời mời rượu từ một sinh viên mới vào trường, phải công nhận bọn trẻ bây giờ lớn nhanh thật, hồi mới lên đại học em đâu thể cao lớn ngay tức khắc như tụi nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun // gia sư
FanfictionChoi Soobin có tình cảm với anh gia sư của mình. A x B abo, smut, nsfw.