ghen;

4.3K 308 94
                                    

WARNING!! footjob, edging/orgasm denial, vibrator.

.

.

.

.

.

.

Mối quan hệ của hai người dần biến thành một dạng không thể xác định, bạn bè thì đã vượt xa nhưng người yêu lại chưa thể tới. Kể từ sau cái đêm định mệnh ở khách sạn, mỗi lần tới giờ học thêm đều sẽ có chuyện ngoài ý muốn xảy ra.

Kiểu như.

Hôn môi, kéo nhau lên giường, làm tình và làm tình.

Choi Soobin đủ tự tin vào khuôn mặt điển trai của mình nhưng lại không dám làm liều vì sợ tình cảm của hắn dành cho Yeonjun sẽ không giống như em dành cho hắn. Có lẽ cũng vì thế mà hai người với rơi vào tình trạng của mối quan hệ không xác định.

Có thể giống như bạn tình, đơn giản là thỏa mãn nhau về nhu cầu tình dục. Thế nhưng Soobin không muốn giới thiệu với bạn bè của em bằng cái danh phận như thế, ý định ban đầu vốn không phải như vậy. Vì thế mà hắn nghĩ rằng bản thân phải làm một điều gì đó để phá vỡ mối quan hệ mập mờ này.

Và hắn bám theo em tới nơi làm thêm.

Hoàn cảnh của gia đình Yeonjun không phải khó khăn nhưng cũng không hoàn toàn được gọi là khá giả. Ba mẹ đã phải làm việc rất chăm chỉ để nộp học phí nên em muốn tự lập về tiền sinh hoạt của bản thân, vì thế mà em làm hai công việc cùng lúc, gia sư và nhân viên quán cà phê.

Hôm nay vẫn như mọi ngày, chủ động làm thêm vào sáng sớm sau đó buổi tối sẽ đến dạy học cho Soobin, kế hoạch chỉ có chút thay đổi khi hắn bất ngờ nói rằng muốn cùng em đến chỗ làm. Và em đồng ý.

Sự xuất hiện của hắn vô tình khiến em được chủ quán khen thưởng vì kéo thêm được một lượng khách kha khá.

Vài đồng nghiệp đã nói với em rằng.

"Juni, cậu có mùi tin tức tố từ bao giờ thế?"

"Điên hả nhỏ này, Juni của chúng ta là Beta đó, cậu ấy sao có thể có mùi tin tức tố."

"Mấy đứa ngu, đây là mùi của thằng nhóc đi cùng em ấy."

Trước mấy lời đấy, Yeonjun không giải thích mà chỉ mỉm cười cho qua chuyện, em nhanh chóng lấy ly sữa nóng mang về phía Soobin để trốn tránh việc phải trả lời đồng nghiệp. Choi Soobin có vẻ đang chăm chú với chiếc điện thoại của mình nên không để ý rằng em ở ngay trước mặt hắn, chỉ cho đến khi Yeonjun chủ động ho lên mấy tiếng mới thu hút được sự chú ý của người kia.

Hắn lập tức vứt điện thoại qua một lên, mắt mở to nhìn anh. "Anh, tan làm rồi hả?"

"Chưa có, khoảng nửa tiếng nữa."

"Anh với mấy người kia có vẻ thân thiết nhỉ?"

Soobin kéo em ngồi xuống bên cạnh, cơ thể lớn chỉ bằng một cái ôm đã có thể bao bọc cả người em. Yeonjun hơi giật mình vì đang ở chỗ đông người, hơn nữa em không muốn bị đồng nghiệp nhìn thấy nên nhanh chóng chống chọi lại cái ôm ấy.

soojun // gia sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ