08

2.4K 270 5
                                    

"này, anh không sao đó chứ?", taehyun vì lo lắng nên không thể đứng yên được, bèn về phòng kiểm tra thì thấy beomgyu đang run rẩy trên giường.

mùi chocolate đậm đến mức khiến cậu gắt cả cổ, người beomgyu nóng ran, anh liên tục cào cấu rồi lại xé áo mình.

'kì phát tình..'

taehyun giật mình, muốn đi tìm thuốc ức chế nhưng vô tình lại phát ra pheromone của mình. beomgyu nhận được hương thơm an toàn, bèn kéo mạnh taehyun đến gần mình.

taehyun cố kiềm chế dục vọng bản năng, muốn tách anh ra để đi tìm thuốc ức chế nhưng beomgyu ghìm rất chặt. anh đè cậu xuống giường, chiếc áo mỏng manh bị giật nắm trở nên nhăn nheo, anh ngồi trên người cậu, ánh mắt rực cháy nhìn cậu, từng hơi thở dốc ra thật quyến rũ, pheromone vẫn đang mời gọi. taehyun cắn môi, cố gắng không bị beomgyu quyến rũ.

beomgyu cúi xuống, hôn lấy taehyun ngấu nghiến khiến cậu giật thót mình, nhưng lại không khống chế được mà đáp trả anh, cả hai lao vào nhau theo bản năng như hổ đói. taehyun lật beomgyu lại, lấy thế chủ động tấn công dồn dập, beomgyu thở dốc kèm theo đó là vài tiếng rên nhè nhẹ khiêu gợi.

taehyun cắn lên xương quai xanh anh, tay ghìm lấy eo anh mà xoa nắn.

"g-giúp anh.."

mặt beomgyu đỏ lự, dưới quần trướng đến đau rát, mà taehyun cũng chẳng khác gì.

"anh đang không tỉnh táo", taehyun kéo quần anh xuống, nhẹ nhàng chạm vào thứ nhạy cảm của beomgyu mà giúp anh thoả mãn.

beomgyu rên rỉ sung sướng, taehyun cũng chẳng nhịn được mà lôi thứ trong quần mình ra, gộp cả hai lại mà vuốt ve. dục vọng và pheromone toả đầy khắp căn phòng, cho đến khi beomgyu mệt và ngủ thiếp đi, taehyun mới rời khỏi, còn không quên để lại cho anh chiếc áo vươn mùi bạc hà của mình.

+x+

taehyun - huening kai

chết tiệt
tao
vừa làm gì vậy?

có chuyện gì?

cái anh phòng bên
tao nghĩ tao thích anh ấy
và anh ấy là omega lặn đặc biệt
mà alpha định mệnh của anh ấy không ai khác ngoài tao
kỳ phát tình đầu tiên của anh ấy
tao đã cùng nhau tuốt..

wtf
tao tưởng mày ghét ổng
xảy ra chuyện gì?

tao phải kiềm chế lắm
bọn tao vẫn chưa làm gì quá
nhưng đây là lúc anh ấy không tỉnh táo
rồi anh ấy sẽ nhìn tao thế nào đây?

kang taehyun
từ khi nào mày trở nên mất bình tĩnh vậy?
chuyện xảy ra rồi
coi như đây là cơ hội cọ xát
tấn công đi, dù sao mày cũng là alpha định mệnh của anh ta mà
dù kiểu gì cả đời này anh ấy cũng chỉ có thể ở bên mày thôi

tao muốn anh ấy quyết định theo tình cảm của mình chứ không phải bị ràng buộc bởi phân giới...

mày ngốc quá
thì khiến anh ấy thích mày đi
kang taehyun tự tin cái gì cũng giỏi đâu?

tao
anh ấy sẽ thích tao hả
ảnh ghét tao lắm..

rồi vì bản năng mà ảnh cũng sẽ thích mày thôi..

tg : oan gia cách vách [✓]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ