Chap 4: KINGDOM SCHOOL

5K 231 19
                                    

3 sis đi cùng đi về căn biệt thự. Bà Lan nói:

- Ngày mai các con sẽ đi học ở KINGDOM SCHOOL.Đồng phục của trường đã được gửi đến rồi đấy!

- Dạ!- 3 sis

- Các con đi chuẩn bị đi và ngủ sớm nhé. Ngày mai còn phải dậy sớm đi học nữa!- Bà Lan nói.

- Dạ!- 3 sis.( Miu: Trời ạ! Ngoan dã man. 3 sis: Ta bik mà ^_^)

Sáng ngày hôm sau, nó là người dậy sớm nhất. Nó làm VSCN xong thì sang phòng của Yuki và Yuu gọi 2 sis này dậy. Đợi Yuki và Yuu làm VSCN xong thì 3 sis cùng đi xuống dưới nhà ăn sáng.

- Các con cứ ăn từ từ đi rồi lát nữa chú Hoàng chở 3 đứa đi học.- Bà Lan nói.

- Dạ thôi được rồi ạ. Tụi con tự đi được.- Nó nói.

- Tụi con không sao đâu. Tụi con lớn hết rồi mà.- Yuu cười nói.

( Miu: Nhà có người chở đi học bằng xe hơi mà không chịu đi. Không đi thì cho ta đi. 3 sis: Mi không có cửa đâu. Miu: Phũ phàng thế. Chị em, bạn bè mà thế đó hử??? Nó: Ta bạn ngươi à??? Yuki: Chị em với ngươi hồi nào??? Yuu: MI không có cửa làm chị em hay bạn bè với ta đâu!!! Miu:*khóc không ra nước mắt*)

Tụi nó ăn xong thì mới có 7h mà trường vào học lúc 8h nên 3 sis lấy xe đạp, ván trượt và patin đi lượn vài vòng rồi mới đến trường.( Miu: Trường gì 8h mới vào học. Sướng thế!!! Mà 3 sis dậy sớm làm chi. Như ta là ngủ đến 7h30 mới dậy đi học đấy!!! 3 sis: Ta là học sinh "ngoan,hiền và gương mẫu" đấy nhe. Không như mi đâu!!!)

Bây giờ trước cổng trường của trường KINGDOM là 3 cô gái đẹp như tiên thần nhung không ai biết trong người họ là hiện thân của ác quỷ. Trường KINGDOM là ngôi trường dành cho con nhà quý tộc. Ngôi trường của những cô ấm cậu chiêu. Có tiền có gai tài khổng lồ mới vào được đây học đấy! Còn có những người thi để nhận học bổng để vào đây học vì thế luôn bị học sinh ở xem thường và khinh thường những người đó. Giáo viên ở đây dạy giỏi và... luôn yêu quý những người nào mà nhà nằm trong top 10 trên thế giới vì muốn được chú ý ấy mà.

3 sis bây giờ là tâm điểm của sự chú ý. Nó, Yuki và Yuu mặc đồng phục của trường và tóc được xéo nhìn 3 sis rất dễ thương. Mọi người nhìn 3 sis với ánh mắt trái tim ý chỉ có nam sinh thui. Còn nữ sinh thì nhìn với ánh mắt hgen ghét vì 3 sis đẹp hơn tụi nó.

- Học sinh mới à??? Cô bé đứng bên trái dễ thương wa!!!- Nam sinh 1 chỉ tay về phía Yuu.

- Cô bên phải mới gọi là"thiên thần".- Nam sinh 2 chỉ về phía Yuki.

- Không. Cô ở giữa mới là "thiên thần".- Nam sinh 3 chỉ về phía nó.( Miu: "Thiên thần" á??? Mắt có bị gì không thế??? 3 sis: Câm đi.)

- Ôi xời! Đẹp không bằng tui đâu!- 1 nữ sinh nói.(Miu: Sao mà chị tự tin thế nhỉ??? 3 sis: Về nhà mà soi gương đi cưng!!!)

- Hoàng tử của chúng ta kìa!!!- Nữ sinh 1 la lên.

- Anh Nick lạnh lùng nhưng em chắc chắn sẽ làm anh chỉ ấm áp với em thôi!!!- Nữ sinh 2 tự tin nói.(Miu: Mơ à??? Về nhà soi gương xem là mình đẹp có hơn được mụ phù thủy không nhé rồi mơ sau!!!)

- Anh Ken của tao mới là đẹp nhất!!!- Nữ sinh 3 nói.(Ãnh là của chị hồi nào nhỉ??? Miu mới biết đấy)

- Anh Jun ơi làm bạn trai em nhé anh!!!- Nữ sinh 4 nói.

- Anh Nick ơi, làm người yêu em nha!!!

..........................................................................................

Bao nhiêu lời của những cô nữ sinh vang lên. Tụi nó vừa lên phòng hiệu trưởng vừa nói:

- 3 tên đó mà là hoàng tử cái gì??? Phải nói là phù thủy thì đúng hơn???- Yuki nói.

- Xấu hơn cả chữ xấu mà còn được là hoàng tử nữa chứ!!!- Yuu nói.

- Không phải xấu bình thường nữa, phải nói là xấu hơn ma ấy. Không biết mấy đứa đó mắt có soletrong không trời???

- Mắt chắc chắn có vấn đề!!!- Yuki và Yuu nói.(Miu: Đối với các chị là người ta thế nhưng đối với họ người ta là hoàng tử bạch mã đấy. 3 sis: Hứ!!! Miu: Nhưng em đồng ý với các chị là xấu hơn ma mà tự tin thấy sợ lun!!! Mắt mấy tụi nó mù hết rồi ^_^ 3 sis: 10 like cho cưng :))))

Vừa đi vừa nói 3 sis đã đứng trước cửa phòng hiệu trưởng.

---------------------------------------

Mong các bạn ủng hộ.

Những nàng tiểu thư siêu quậy và các công tử lạnh lùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ