3 sis mở cửa bước vào phòng hiệu trưởng. Trong phòng là một người đàn ông đã đứng tuổi ngồi tren chiếc ghế đằng dau cái bàn to đùng.
- Papa tụi con đến rồi nè!!!- Nó nói bằng cái giọng nói con nít, vui vẻ.
- Ôi! Yui, con den rồi à??? Các con vào học lớp 10a1 nhé! Vào trường của ta học thì làm ơn đừng có chơi mấy cái trò phá phách như học ơ bên kia nhé!- Ông Sanh-Pa nuôi của nó nói vì ông nghe đến cái thành tích kinh khủng của 3 sis.
- Papa à, Papa làm cái"đó" cho tụi con chưa???- Nó hỏi.
- Rồi. Các con vào đay học vì thi đạt được điểm tối đa và nhờ học bổng phải không???
- Dạ!!!- 3 sis cươi nói.
- Bây giờ coi Tâm sẽ đưa các con len lớp. Cô Tâm là chut nhiệm lớp con đấy.- Ông nói.
- Nào các em, theo cô nào.
Co Tâm là người hiền lành, dịu dàng và thương iu học sinh hết mức.
- Các êm đứng ở đây đợi cô nhé!!!
Coi nói xong mỉm cười bước vào lớp.
- Các em thân mến, lớp chúng ta hôm nay có 3 HS mới. Các em chào đón các bạn nào.
- Nè,nè, có khi nào là 3 coi gái lúc sáng không nhỉ???- Mọi người bàn tán cho đến lúc 3 sis bươc vào.
- Mình là Nguyến Phạm Thiên Thanh. Có thể gọi mình là Yuu.
- Mình là Phan Thị Hương Giang. Có thể gọi mình là Yuki.
- Mình là Nguyễn Quỳnh Giang. Cứ gọi mình là Yui.
Nói xong 3 sis nở 1 nụ cười thiên thần làm bao nhiêu chàng trai bay lên chín tầng may sau khi nghe lời nói của coi Tâm:
- 3 bạn này được học bổng và thi đạt điểm tối đa trong kì thì vừa rồi.
Tui con gai trong lớp nghe đến chữ học bổng thì ánh mắt khung tường nhìn 3 sis.
- Bây giờ coi sắp xếp chỗ ngồi cho 3 em nhé! Để xem nào... Yuu ngồi với Jun, Yuki ngồi với Ken và Yui ngồi với Nick nhé.- Cô nói xong mở nụ cười nhìn tụi nó. 3 đua hắn giờ mới nhìn lên thì...
- Sai lại là anh/cô???- Đồng thanh tập 1.
- Sao anh/cô lại kẻ đây???-Đồng thanh tập 2.
- Nè đừng có mà bắt chước tôi nữa!!!-Đồng thanh tập 3.(Miu:Các người tập trước rồi à??? All: Mi xâm cho ta.)
- Các em im lăng đi!!!- Cô Tâm nói và tất cả im lặng và mọi ánh mắt đều đông về phía 6 ng đó.
- Đi về chỗ ngồi đi!!!- Cô Tâm lại nói tiếp.
- Dạ.- 6 Ng nói.
Tình hình bây giờ là cặp đôi của Yuu và Jun thì lo nghe giảng nên khá im lặng(Miu: Ngoan thế trời!!! Yuu và Jun: Im miệng đi!)
Bàn của Yuki và Ken thì cãi lộn suốt. Bàn nó và hắn thì... nó nằm ngủ và hắn ngồi chơi game.
Bọn con gái trong lớp nhung về phía tụi nó bằng án mắt hình viên đạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những nàng tiểu thư siêu quậy và các công tử lạnh lùng
Teen FictionĐây là chuyện tình cảm của 4 nàng tiểu thư "cành vàng lá ngọc" và các công tử lạnh lùng của các tập đoàn đung đầu thế giới. Mong mọi người ủng hộ!!!