Xin lỗi vì Miu đã để mọi người chờ lâu. Mong mọi ngươi tha lỗi, đừng giận wa mà ném đá Miu nha^^
----------------------------------
3 sis về tới nhà thì rủ nhau lên phòng nó coi phim ma nữa chứ. Các tỷ ấy coi phim đến khuya thì nằm ngủ như "chết" trong phòng của nó. Sáng sớm, lúc 6h30', Yui tỷ tỷ đã thức dậy, làm VSCN và nấu bữa ăn sáng cho cả ba đứa. Khi nos nấu xong là 7h, nó lên gọi 2 đứa bạn thân của mình dậy. Mà tỷ ấy gọi mãi, gọi mãi mà 2 tỷ kia chưa dậy, con người mà phải hôn, ai mà chả phải mất kiên nhẫn nhở?! Thế là nó bắt đầu nóng lên và lạnh lùng nói:
- Bây giờ, tôi cho 2 người 10' để làm VSCN xong rồi xuống ăn sáng. Nếu ai chậm trễ, DÙ CHỈ 1 GIÂY THÌ BIẾT "HẬU QUẢ" SẼ NHƯ THẾ NÀO RỒI CHỨ!!!- nó cô tình nhấn mạnh vế sau.
Sau khi nghe cô bạn "hiền lành" của mình nói thế là Yuki và Yuu đều tăng tốc chạy vào làm VSCN sau 5'18s đã có mặt ở dưới bếp.
- Mày làm gì mà gọi tụi này dậy sớm thế???- Yuki trách nó vì đã phá giấc ngủ ngon của mình.
- Thế tụi bay không tính ik học à??? Đợi tụi bay ăn sáng xong chắc phải "leo rào" vào học wa!!!- nó đốp lại
- Thì 8h mới vào học mà!- Yuu tỷ tỷ nói.
- Bây giờ là mấy h???- nó hỏi
- Thì giờ là 7h50' chứ gì nữa. Mày hỏi nhảm nhở!?- Yuki nói.
- Ôiiiiii kooooo!!!!!! Trời ơi sắp trễ học mất rồi. Ê, Yuu sao mày không gọi tụi này sóm hơn hả??? Trời ơi, cái hình tượng học sinh ngoan hiền và giỏi của tôi ơi.- Yuu hét toáng lên.
- Ơ hay nhở, tao gọi tụi bay mãi mà có đứa nào chịu dậy đâu mà giờ đổ hết lên tao nhở??? Kệ tụi bay tao ik trước. Hứ!!!- nó nói bằng cái giọng giận dỗi và ik ra ngoài.
- È... Ợi ụi ày ới. O in ỗi à!!!- Yuu và Yuki tỷ tỷ nói với theo trong khi trong miệng thì nốc 1 đống đồ ăn vào.
Tụi nó tới trường thì trễ và bị bà cô dạy Văn, đuoc mệnh danh là "bà la sát" băt 3 sis quỳ ở ngoài cửa lớp như 3 "vị thần giữ cửa" vậy. Thấy các sis bị phạt thì 3 bro nhà chúng ta ngồi trong lớp cười nắc nẻ. Và thế là chung số phận vơis các tỷ rồi. Bây giờ ở trước cửa lớp 10A có 6 gương mặt đẹp như thiên thần đang có "nhiệm vụ" giữ cửa cho lớp mình(Miu: Ha ha ha. Cho đang đời. All: Bây giờ em muốn gì nà???*đằng đằng sát khí* Miu: Um...Um...Um... Em ik chơi đay*xách dép chạy trước*)
Khi tiếng chuông bái hiệu giờ ra chơi đã tới thì cũng là lúc mà hình phạt dành cho 6 hot boy, hot girl của trường cũng kết thúc. Bây giờ, ở dươis căntin trường là trận chiến thức ăn của 6 "thiên thần" ai cũng phải ngưỡng mộ mà bây giờ thì chẳng có ai dám đụng tới vì bây giờ 6 con người ấy đang mang cùng một mối thù cần phải trả, và chủ nhân của mối thù đó là "bà la sát". Các sis và các bro đang trút giận lên từng miếng thức ăn và trong đầu họ là kế hoạch trả thù bà cô mà không ai có thể biết được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những nàng tiểu thư siêu quậy và các công tử lạnh lùng
Teen FictionĐây là chuyện tình cảm của 4 nàng tiểu thư "cành vàng lá ngọc" và các công tử lạnh lùng của các tập đoàn đung đầu thế giới. Mong mọi người ủng hộ!!!