Chap 6

96 16 3
                                    

"Yoho, Onii-chan, anh có khỏe không?"

"Chào buổi sáng, Miyabi."

 Khi tôi đang nghỉ ngơi trong phòng, Miyabi đến thăm tôi.

 Sau đó, khi tôi đang ngồi ở mép giường, em ấy nói một điều khiến tôi không khỏi bất ngờ.

"Tuy hơi đột ngột, nhưng chúng ta nên về nhà sớm."

"Đột ngột quá!"

"Anh không thích nó sao? Vậy thì anh có thể ở đây mãi mãi, anh muốn chứ?"

"Không, không, không phải như vậy. anh muốn về nhà!"

"Vậy thì ta về nhà thôi!"

 Về nhà có nghĩa là rời khỏi cơ sở này, phải không? Ý em ấy là tôi sẽ trở lại ngôi nhà mà tôi đã sống trước khi trở thành cơ thể này, phải không?

 Tôi nhớ nhà của tôi Một ngôi nhà bình thường có thể được tìm thấy ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, xung quanh nhà của chúng tôi có rất nhiều ngôi nhà với mái đỏ xung quanh, mà ngôi nhà của chúng tôi là ngôi nhà duy nhất có mái màu xanh, nó làm cho nó nổi bật so với xung quanh.

 Tôi thực sự không ý thức được điều đó, nhưng tôi đã không về nhà trong khoảng một tuần ...

"Này,  chúng ta về nhà sớm như vậy có được hay không?"

"Không sao đâu. Rốt cuộc, em đã làm mọi thứ có thể nghiên cứu trong cơ sở này. Kiểm tra thể lực, v.v."

"À, ra vậy ... Chờ đã, lẽ nào anh là đối tượng nghiên cứu của Miyabi !?"

"Hả, vậy sao?"

 Đây là lần đầu tiên tôi nghe nói về nó. Tôi chỉ nghĩ rằng Miyabi đang nghiên cứu riêng về robot, và đó là lý do tại sao em ấy được phép dành thời gian tại viện nghiên cứu này.

 Điều đó có nghĩa là cho đến bây giờ tôi vẫn tiếp xúc với Miyabi mà không nhận ra rằng tôi đang được nghiên cứu?

 Miyabi nhìn tôi và Miyabi thở dài.

"Vậy anh không để ý?"

"Uh-huh ... anh đang tự hỏi liệu em có đang thực hiện một nghiên cứu khác không."

"Cũng không hẳn như vậy, nếu như vậy em sẽ không thường xuyên tới thăm phòng của anh,  và  cũng sẽ không kiểm tra thể lực của anh."

"A-Anh  hiểu ..."

 Nói cách khác, nếu đúng như những gì tôi đang nghĩ, thì tôi không nên ghé thăm nơi đó thường xuyên.

 Rốt cuộc, tôi tự hỏi liệu liệu sự ưu tiên về tính mạng của tôi liệu có được đặt lên trên mục đích nghiên cứu? Nếu tôi ở đó mãi thì liệu có xảy ra chuyện gì sẽ xảy ra với tôi không?

"Hơn nữa, em thường điều chỉnh cơ thể của anh mỗi đêm để phù hợp với tình trạng của anh."

"Là vậy sao⁉"

 Cơ thể tôi bị mò mẫm trong khi tôi không biết ...!? Tôi hoàn toàn không nhận thấy điều đó.

 Tuy nhiên, đúng là tôi có thể cử động cơ thể mình dễ dàng hơn từng ngày, và sau ba ngày, tôi đã có thể đi lại mà không gặp vấn đề gì. Điều này có lẽ là do sự điều chỉnh của Miyabi. Chắc hẳn đã có thứ gì đó đã giúp tôi có thể thích nghi với cơ thể này, nhưng liệu rằng tôi đã thích nghi hoàn toàn với cơ thể này?

Từ hôm nay trở đi, anh trai tôi là một android xinh đẹp ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ