"Lia à, khoan đã...cậu phải nghe tớ giải thích đã..."Yeji đẩy tung cửa phòng tắm, tay cô chỉ chụp vội lấy áo choàng rồi khoác qua bả vai trần vẫn còn đang ướt đẫm. Cô cố đuổi theo Lia đến phòng ngủ của nàng sau khi bị nàng vô tình phát giác ra cái bí mật động trời nhất của đời cô.
Lia với khuôn mặt đỏ bừng vẫn không dám tin vào những gì mình vừa thấy. Bị bắt quả tang bản thân đã lén nhìn trộm Hwang Yeji trong lúc tắm, không ngờ lại nhìn được thứ không nên nhìn. Sự hoảng loạn trong đáy mắt Lia vẫn chưa biến mất, chốc đã bị Yeji kéo lại nằm gọn trong vòng tay từ bao giờ.
"Yeji...tớ...tớ chưa nhìn thấy gì hết...tớ chỉ, chỉ vào lấy đồ, không biết cậu ở trong đấy...tớ chưa thấy gì hết...tớ..."
"Lia này..."
Ôm lấy gương mặt đỏ ửng đến run rẩy lên từng hồi, Yeji ép nàng phải đối diện với cô. Ánh mắt của Yeji sâu thẳm, mấy chốc mà cuốn theo Lia đắm chìm trong đó. Đã bao lâu rồi Lia không được Yeji ôm gọn vào lòng như thế này? Mùi sữa tắm còn mới phản phất trên cánh mũi, và cả hơi thở ấm nóng của cô phả nhẹ trên gò má nàng. Tất thảy đều khiến Lia quên mất rằng bản thân mình đang sợ hãi, tùy tiện tham lam tận hưởng cảm giác lạ kì giữa hai người.
Yeji ôm một khối đỏ ửng như cà chua trong tay, chốc lại không nhịn được sự đáng yêu trước mắt. Thề có Chúa rằng bản thân cô đang nghiến chặt hàm răng mình buộc bản thân phải kiềm nén, sợ rằng động một chút Lia sẽ lại bỏ chạy mất thôi.
"Lia này, cậu nhìn thấy bí mật của tớ rồi phải không?"
Yeji biết nàng phát hoảng, chỉ có thể dùng tông giọng trầm ấm của mình thỏ thẻ bên tai. Lia nghe thế hơi thở lại càng trở nên run rẩy. Nàng không biết phải nghĩ gì, trả lời ra sao, làm gì bây giờ nữa. Hơn bao giờ hết, nàng ước gì bản thân đừng quá tò mò, đừng quá thích cô, để làm ra cái hành động xấu hỗ ấy. Yeji không gây khó dễ nàng, là nàng tự làm cho bản thân mình rơi xuống hố sâu.
Nhìn rõ được sự ngại ngùng trong đôi mắt nàng, Yeji lúc đấy cũng không thể suy nghĩ được gì hơn nữa. Cánh tay rắn chắc xoay một bước mà đã bế thốc được Lia trong lòng dưới sự ngỡ ngàng đến không bật thành tiếng.
Cô đi đến cạnh giường rồi ngồi xuống, để Lia ngồi chễnh chệ trên đùi mình. Có Lia là đồ ngốc mới không biết "bí mật của Yeji" đang không ngừng cọ xát vào đùi mình như thế. Nàng cảm nhận rõ được cái thứ đó đang dần một cứng lên, đang càng lúc càng muốn chiếm tiện nghi dưới đùi nàng. Lia không rõ là bản thân đang thấy sợ hãi hay phấn khích, chỉ là trái tim trong lòng ngực cứ đập dồn dập, tưởng chừng có thể làm cho Yeji nghe thấy mất thôi.
"Tớ sinh ra là đã có thứ này rồi. Cậu đừng sợ hãi tớ có được không?"
Như một lời thỉnh cầu nho nhỏ, Lia toàn thân nhũn ra như nước trước ánh nhìn nài nỉ từ Yeji. Đôi mắt xinh đẹp ấy run rẩy, xoáy sâu vào trong tâm trí nàng. Lia tự hỏi cô đã phải che giấu bí mật này từ bao lâu rồi? Có phải là khó khăn lắm không? Khi ấy, Lia nhận ra mình vốn đã rất thích Yeji, cả bây giờ vẫn thích, không có lý do gì để nàng phải bỏ mặt cô ngay lúc này cả. Nàng biết Yeji không mạnh mẽ như cô thể hiện, chỉ là cô có cần nàng bên cạnh không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ITZY-Multicouple] Under Her Thighs (Futanari)
FanfictionNote: warning futa, 3s, và đủ thứ tà răm trên trời dưới đất mà tôi có thể nghĩ ra. OT5 Random couple (tôi bias Yeji nên chắc là chị ta sẽ xuất hiện nhiều) Chỗ để thoả mãn sự dằm khăm của tôi🙂 Có mục mở vote hàng tuần cho couple bạn muốn (còn viết...