(Yechae) Người thừa kế

1.8K 66 2
                                    


.
.
.
"Theo báo cáo tài chính của quý 1, công ty của chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện dự án này. Việc có sự ủng hộ từ các đối tác, dự án này là nhanh chóng sẽ được đưa vào triển khai sau..."

*Ting ting*

Tiếng chuông thông báo điện thoại vang lên, tất cả mọi người có mặt trong phòng họp ấy đều tỏ vẻ không hài lòng, đôi mắt sắc bén mỗi lúc một đổ dồn về phía cuối dãy ghế, dường như đã biết tiếng chuông đó thuộc về ai.

Chaeryeong ngồi bên dưới, một chút mảy may đến bài báo cáo cũng không màng. Tay nàng lả lướt trên bàn phím, bấm nút gửi tin nhắn rồi thong thả chống cằm mà chờ đợi. Nàng còn chẳng nhận ra đôi mắt giận dữ hằng lên gân máu của lão trưởng phòng Kim ngồi trước nàng không xa, căn bản là lão ta không hài lòng về nàng, lão còn chẳng biết tại sao họ lại duyệt hồ sơ của nàng mà không phải là con trai lão. Kể cả trong lúc làm việc nàng luôn làm đúng nhiệm vụ, tuy nhiên lần này lão chẳng muốn nhường nhịn thêm nữa, lão đã chán ngấy cái dáng vẻ lẳng lơ này lắm rồi.

"Lee Chaeryeong, cô có biết mình đang làm gì không hả?"

"Tôi làm gì sai sao trưởng phòng Kim?"

Nàng đẩy điện thoại sang một bên, giương đôi mắt sắc xảo lên đối diện trực tiếp với người trước mặt. Trong giọng nói nàng ngữ điệu có chút phần châm biếm. Đâu phải nàng không biết những người ở đây làm gì có ai hài lòng với nàng, nếu không phải vì lời hứa đó nàng cũng chẳng bán mình cho đống giấy tờ tẻ nhạt này mãi như thế.

Lão Kim trông thấy biểu tình của nàng lại càng thêm phần tức giận. Kể cả có nhiều người như thế cũng không ai muốn cản lão lại, đơn giản là vì họ hài lòng khi thấy Chaeryeong bị đáy nghiến, dè bỉu.

"Thái độ thiếu tôn trọng của cô hôm nay thật quá đáng, kể cả không muốn nghe thì cũng nên giữ yên lặng mới phải?"

Chaeryeong nghe đến đây thì cười khẩy thành tiếng. Nàng thả người ngồi tựa ra ghế, hai tay gác lên bàn rồi đảo mắt nhìn quanh. Từng cái nhìn chán ghét hiện ra, nàng cũng chẳng thèm quan tâm đến. Thở hắt một hơi xong lại thản nhiên mà trả lời.

"Nếu tôi thiếu tôn trọng thì chẳng phải Chủ tịch Hwang cũng đang thiếu tôn trọng mọi người sao? Chị ấy rõ ràng là đang nhắn tin trong giờ họp giống tôi, sao các người không chỉ trích chị ấy?"

Lúc này mọi người đều bất ngờ trước lời nói đanh thép của nàng, kéo theo hàng chục đôi mắt đảo chiều nhìn về hướng ngược lại. Hwang Yeji trong tay lúc này đúng là vẫn đang cầm điện thoại, nghe được câu nói vừa rồi liền cau mày mà ngước lên. Ai ai cũng vì cái nhìn đó mà sợ hãi ra mặt, chỉ riêng Chaeryeong trông đến rồi lại khẽ nhếch mép cười một mình.

"Chủ tịch đương là dùng điện thoại cho công việc, sao cô có thể bất kính với cô ấy như vậy? Thật không ra thể thống gì!!!"

Lão Kim ném tập hồ sơ lên bàn như muốn dằn mặt nàng, giọng lão cứng nhắt, tưởng chừng như muốn quát nàng ngay trước mặt mọi người. Yeji thu gọn tất cả vào mắt, cô chỉ ngồi im quan sát, biểu cảm vẫn không thay đổi gì, vẫn là sự khó chiều thường trông thấy.

[ITZY-Multicouple] Under Her Thighs (Futanari)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ