🔆 Tên đó nhất định có gian tình với anh Phi!

496 20 17
                                    

One shot: Tên đó nhất định có gian tình với anh Phi!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

One shot: Tên đó nhất định có gian tình với anh Phi!

Tác giả: 十七道 | Thập Thất Đạo

Thể loại: Ngọt, hài hước

Trans: Meo

Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả, vui lòng không reup đi bất cứ đâu.

----

Tôi lại đến rồi đây.

Tưởng Thừa khoác trên vai chiếc ba-lô rỗng tuếch, đứng dựa người ở đầu cầu thang tầng hai. Cái trường học rách này của Cố Phi cứ là người thì đều vào được, nhìn quanh một vòng còn không thấy ai mặc đồng phục.

Dạo này Tưởng Thừa được nghĩ lễ ở nhà nên lăn ra ngủ suốt ngày đêm, bình thường kiểu người chỉ cần bò dậy mặc đại cái áo là ra được đường như cậu, hôm nay lại cố tình ăn diện phối một cái sơ-mi bên trong chỉ vì đi gặp Cố Phi.

Đã bên nhau bao năm trời mà còn thế này, vậy nên, đây chính là yêu ú hu, Tưởng Thừa hát vang trong lòng.

Giơ tay nhìn đồng hồ, còn năm phút nữa là tan học, Tưởng Thừa đứng thẳng người xoay vài vòng tại chỗ rồi lại nhảy bật lên hai cái: "Trạng thái hiện tại của bạn học Tưởng Thừa cực kỳ tốt, cậu ấy cảm thấy chốc nữa mình có thể ăn mười đĩa thịt nướng." Sau đó ngoái đầu nghĩ ngợi, bổ sung thêm: "Chưa biết chừng còn ngoạm được nguyên một bé thỏ Phi Phi."

Tưởng Thừa chọc mình vui vẻ, nhưng mới cười được lát đã thấy có người từ trong lớp học trước mặt đi ra. Cậu lập tức ngừng cười, sự ngu ngốc này không thể để người khác thấy đuợc.

Người đi ra là một cậu học sinh nam, cao gầy, trông như cây sậy. Nhóc ta mặc chiếc áo thun màu xám, áo khoác mỏng bên ngoài mở phanh ra bị gió thổi phấp phới theo từng nhịp bước khệnh khạng của thằng chả. Tưởng Thừa nhìn nhóc ta lại gần, chỉ thấy một luồng khí thế rùa đen bổ thẳng vào mặt.

Trẻ trâu đúng là bệnh mang tính toàn cầu mà.

Tưởng Thừa nhìn chằm chằm mặt đất nghĩ xem hôm nay Cố Phi mặc gì, cho đến khi khóe mắt liếc thấy thằng chả dựa vào bức tường bên cạnh mình.

"Anh đẹp trai, đợi ai à?" Thằng nhóc lần mò trong túi móc được một hộp thuốc, cằm hơi hếch lên, hai mắt ngước lên trên dán vào trần nhà, chắc thấy mình như này nom ngầu ghê lắm.

"Ừ." Tâm trạng Tưởng Thừa bây giờ cũng được nên chẳng buồn ném gậy trúc vào loại "rỗi hơi gây chuyện", rất nể mặt đáp lời.

Trans | Tát Dã | Bless youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ