One shot: Phone sex
Tác giả: Y 唯唯唯
Thể loại: Hỏny, ngọt, thỏ Phi Phi 🌼 mèo Thừa Thừa, R21+
Trans: Meo
Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả, vui lòng không reup đi bất cứ đâu.
----
Cố Phi đi công tác, không chỉ đi xa mà mỗi ngày còn rất bận rộn, bình thường phải đến tối mới liên lạc với Tưởng Thừa. Trước kia cứ tầm mười giờ là Cố Phi sẽ gọi điện cho cậu, nhưng giờ đã là mười giờ mười một phút rồi mà vẫn chưa thấy gì.
Tưởng Thừa vừa chơi Candy Crush vừa canh thời gian, Candy Crush là chơi hộ Cố Phi, có mỗi trò chơi mà bạn trai cậu chơi được suốt mười mấy năm trời thì cũng thần kỳ. Chỉ là bây giờ cậu chẳng có tâm trạng gì, màn đang chơi dở mãi không qua được, Tưởng Thừa vứt điện thoại sang một bên, đang định xuống giường rót cốc nước thì điện thoại đột nhiên reo lên, cậu ấn nhận cuộc gọi ngay lập tức.
Lúc này nghe thấy giọng Cố Phi cậu mới yên lòng, Tưởng Thừa hỏi: "Bận xong rồi à?"
"Ừ, hôm nay chụp rất nhiều cảnh đêm, giờ mới về tới nhà trọ." Cố Phi thở một hơi dài, nghe có vẻ như đã lên giường nằm: "Cậu chuẩn bị ngủ rồi à?"
"Chưa, đang đợi cậu gọi đến đây."
Cố Phi mỉm cười, trò chuyện một lát với Tưởng Thừa. Hai người đều bận suốt cả ngày trời, giờ cuối cùng cũng được nghe giọng của đối phương, tâm trạng thả lỏng hơn nhiều.
"Muốn ôm cậu một cái." Cố Phi nói.
Chỉ cần ôm Tưởng Thừa, kể cả không nói gì với nhau cậu cũng cảm thấy yên lòng. Mà nếu Tưởng Thừa đã tắm rửa xong, thì trên người còn thoang thoảng thêm mùi sữa tắm, cực kỳ thơm tho.
"Sau đó hôn một chút, sờ một chút, rồi 'làm' một chút." Cố Phi kéo dài giọng, chầm chậm nói: "Hôn lên môi Thừa ca, sờ lên hõm lưng Thừa ca, làm..."
"Cố Phi." Tưởng Thừa ngắt lời cậu, "Ngậm miệng."
Vốn nghe câu trước lồng ngực cậu còn đang mềm nhũn hết cả, giờ thì thôi rồi, mấy lời định dùng an ủi bạn trai đã bị Tưởng Thừa chặn ngay lập tức.
Có điều ham muốn đã bị chọc thủng thì khó mà vá lại, Cố Phi tiếp tục thầm thì, "Hõm lưng của Thừa ca cực kỳ nhạy cảm, đang hôn môi mà vuốt ve chỗ đó, nhất định cậu sẽ không kiềm được hừ hừ rên rỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | Tát Dã | Bless you
Fanfic🎶 Fanfic: Bless you _ Tổng hợp shot fic. 👩🏻💻 Tác giả: Nhiều tác giả 📸 Couple: Cố Phi 🐰 x Tưởng Thừa 🐱 | hỗ công | 🔆 Nguyên tác: Tát Dã | Vu Triết 💫Trans: Meo "Bless you" là bản tổng hợp các short fic ngọt, ngược, 🔞... của nhiều tác giả...