One shot: Thừa ca, mở chân ra nào
Tác giả: Y唯唯唯
Thể loại: Ngọt, ngắn, thỏ Phi Phi 🌼 mèo Thừa Thừa, R18+
Trans: Meo
Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả, vui lòng không reup đi bất cứ đâu.
Note: Các fic tác giả không đặt tên mình sẽ trích một câu trong fic ra để làm tiêu đề nhé (*' ˘ '*)
-----
Tưởng Thừa đang mơ màng ngủ thì bỗng sau gáy có luồng hơi ấm phả vào, bàn tay ai đó luồn vào trong áo vuốt ve quanh rốn và bụng dưới của cậu, sau đó lướt đến lồng ngực.
"Tôi đập cậu đấy." Lúc cậu mở miệng, ngón tay Cố Phi vừa khéo vê qua đầu vú mềm mại, giọng Tưởng Thừa run lên theo cơ thể, còn mang theo âm mũi do vừa tỉnh giấc. Cố Phi ngậm cánh môi cậu, khẽ bảo: "Cậu đập đi."
Tưởng Thừa làm bộ nhấc chân đạp người, Cố Phi tiện thế túm cẳng chân cậu gác lên thắt lưng, bắt lấy cổ tay cậu ấn lên gối, giọng điệu nửa đùa nửa khiêu khích: "Đập đi."
Tưởng Thừa bật cười, vừa mở mắt đã thấy khuôn mặt đẹp trai của Cố Phi, nhất thời tim đập nhanh lên mấy nhịp. "Tôi buồn ngủ chết đi được." Cậu nói, "Lý Viêm đến rồi à?"
"Chưa." Cố Phi đáp, "Sao vậy?"
"Tôi nghe tiếng cậu với cậu ta nói chuyện ở bên cạnh, định dậy mà buồn ngủ đến không mở nổi mắt." Tưởng Thừa nói khẽ.
"Chắc ngủ đến mị người rồi." Cố Phi nói, "Giấc mơ của cậu thế mà không phải có mình tôi."
Tưởng Thừa mỉm cười hôn cậu một cái, trêu: "Phản ứng này của cậu giả trân quá đấy."
Cố Phi không đáp, chỉ cúi đầu ngậm lấy đôi môi cậu bắt đầu mút mát, chiếc lưỡi trơn trượt ấm nóng không ngừng liếm láp quấn quít trong khoang miệng Tưởng Thừa.
Tưởng Thừa vừa mới tỉnh ngủ vốn ý thức đã chẳng tỉnh táo là bao, giờ càng bị Cố Phi hôn cho choáng váng mơ hồ, cơ thể mềm nhũn không còn tí sức.
Cậu để mặc Cố Phi kéo quần ngủ của mình thò tay vào trong, bên tai vang lên tiếng Cố Phi bảo Thừa ca mở chân ra, Tưởng Thừa cũng nghe lời mở rộng hai chân để tay Cố Phi thuận lợi xoa nắn vật trong quần mình.
Mỗi một cái vuốt ve trên thân thể cậu của Cố Phi đều dày dặn kinh nghiệm, khoái cảm trào lên từng cơn theo tốc độ tay của bạn trai, Tưởng Thừa thắt chặt bụng dưới, hàm răng dần dần không còn khóa được từng tiếng rên rỉ, âm thanh nức nở nho nhỏ tràn ra khỏi bờ môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | Tát Dã | Bless you
Fanfic🎶 Fanfic: Bless you _ Tổng hợp shot fic. 👩🏻💻 Tác giả: Nhiều tác giả 📸 Couple: Cố Phi 🐰 x Tưởng Thừa 🐱 | hỗ công | 🔆 Nguyên tác: Tát Dã | Vu Triết 💫Trans: Meo "Bless you" là bản tổng hợp các short fic ngọt, ngược, 🔞... của nhiều tác giả...