Lexi's P.O.V
Kaninang madaling araw, naririnig kong umuungol si Eva. At inuungol niya ang pangalan ni Axel.
Dalawa lang ang hibig sabihin nito. Nagsasarili siya, or nagsesex sila.
Buti nalang, ugali ni tita na mag-suot ng earmuffs para makatulog siyang maigi tuwing gabi. (earmuffs - ginagamit para mabawasan ang ingay pag natutulog, parang airpods pero for silence lang talaga).
Kauwi namin ng bahay. Nakita ko silang sabay-sabay na kumakain, kaya lumapit ako at sinabing
"Eva, sumama ka dito, may ibibigay ako sayo"
Eva's P.O.V
oh shit, may bibigay ba talaga si ate, or narinig niya rin ang mga ungol ko kanina?.....
Lumapit at sumunod ako kay ate Lexi.
"Ano po yun ate?" tanong ko
Linapit niya ang mukha niya at nakita ko ang naglilisik niyang mga mata.
Sabay sabi niya
"Narinig kitang umuungol kagabi, explain yourself, ngayon na"
shit... lagot....
Hindi ako makasagot, at hindi rin ako makapag salita.
"Sumagot ka tanga, pasalamat ka ugali ni tita ang mag earmuffs. Pano kung pati siya narinig ka?" sabi niya
"Sorry, ate" sabi ko
shitt, aminin ko ba na nakipagsex ako kay Axel?...
"Ngayon sagutin moko, anong ginagawa mo? Bakit mo binabanggit pangalan ni Axel habang nag-aano ka?"
"Hindi porket alam niyo na AMPON lang si Axel, pagnanasaan mo na siya" sabi niya
Alam ko na ampon lang si Axel, kaya kung tignan ko siya. Parang ibang lalaki ang turing ko sakanya.
Pero si Axel, hindi niya alam ang untold truth na ampon lang siya.
Pinauwi kami sa Pilipinas para turuan si Axel sa paraan ng mga Russian dahil iuuwi na siya ng tatay niya roon.
Si ate Lexi lang dapat ang uuwi dito, pero sumama kami ni Mia dahil gusto din namin makita si Axel.
Natulala na lang ako habang kausap ko si ate Lexi.
"So, anong ginagawa mo nun? Nag finger ka ba? Kung mag fi-finger ka pwede ba ilugar mo. Wag sa kwarto na tinutulugan natin. Doon ka sa cr, at pigilan mo yang pag-ungol mo"
"Naiinis nako sayo ha, kabastusan mo gago, pasalamat ka lang talaga hindi narinig ni tita yun" sabi ni ate Lexi.
aaminin ko na siguro, ito na.....
"Ate, wag ka pong magagalit...."
"Nagsex po kami ni Ax-"
At yun na nga, sinampal ako ni ate. At kung ano-ano na ang pinagsasabi niya sakin.
Hindi ko na kinaya at umiyak na lang ako.
"Ngayon iiyak ka? Gago, nung pinapasukan ka ang saya-saya mo diba? Pano kung nabuntis ka? Anong gagawin mo? Anong gagawin nila Dad at tito sayo? Sainyo ni Axel?" sabi ni ate, pabulong at pagalit.
"Alam mo ang ugali ni Dad, at since alam niyang ampon si Axel, hindi niya tuturininging pamilya yan. Baka patayin niya pa sa harap mo. Nagiisip ka ba сука(suka - bitch in Russian). dagdag niya
YOU ARE READING
Ang Pinsan Kong Si Lexi Role
RomanceThis story is all about a guy named Axel R. Dick, he is a son of a notorious Mafia Rich Man who moved to Russia to continue his father's business legacy. His brother's daughters: Lexi, Eva, and Mia were all sent back to the Philippines for three mon...