Later all gathered.
Ka: meenumaa sorry ma. Naan edho nenachukittu ungala kathitten. Sorry ma.
Mee: vidu chellam. Nee vaa vandhu ukkaru konjam pesalam.
Kayal also sits near her.
Ve: ammu ippo okay va.
Ka: Good kutti mama.
Rak: idhu enna pudhusa kutty mama thangam. Paravalla 20 yearsku munna indha veetla indha per mattum dhan un vaila varum. Avanum ammu ammu nu sollittu iruppan. Super marubadiyum oru pair oda attrocities a paaklam.
Vet: Machan unakku sulukku pudichittu irukkunu sonnalla. Naan venumna sulukku eduthu vidattuma
Saying vetri twisted Rakshan's hand.Ka: Thangam sara epdi irukka.
On hearing sara name rakshan choked and said by stammering. "Nalla ir iru ka ka thang am."
Pu: avalukku enna papa rakshaioda nalla iruppa. En rakshan naan solradhu correct dhana?
Rak: aa. Amma naan veliya poitu varen
Boo: adhu enna ammu?
Sa: boomi ivanga rendu perum apdi dhan. Chinna vayasula rendum onna vittu onnu nagaradhunga. Ivan ammunu sollittu kayal koodave iruppan. Ivalum avana vittu nagara matta.
Boo: hmm.
Prabhu joined them.
Pra: enna ellarum jollya pesitu irukkenga. Enna vishayam.
Sa: onnum illada summa dhan.
Pra: kayal naalaikku ellarum kovilku pogalam. Iruvadhu varusham kazhichu en pullainga enakku kedachu irukkenga. Adhanala naalaikku poojai erpadu panni iruken. Ellarum nerama kelambirunga.
Ka: illa pa. Ennala varamudiyadhu.
Pra: en ma. Ungalukkaga dhan pooja. Neengale varalanu sonna epdi ma
Pug: illa pa. Engalukku velai irukku. Engalala vara mudiyadhu.
Pra: pugazh vareengala nu kekkala vandhe aaganumnu solren.
Pa: illa uncle naanga varom, kayalku work irukku. Ava vendame.
Pra: sari atleast namma office kavadhu varattum. Chinnadha oru party arrange panni irukken.
Ka: illapa naan varala.
Pra: vaa ma.
Nila get angered and yelled " adhan ava varalanu solra la, why are u torturing her. Boomi boomi where r u."
Boomi arrived and asked "why are u shouting Nila"
Nila said " anna they are forcing sissy to accompany them for tomorrow. They did not listen to her words and our words."
Boomi said " okay dont worry. Mr. Prabhu he won't accompany u for tomorrow. I am going to take her outing tomorrow. Don't force her. Akka come and get sleep for sometimes. Nila i will handle her u need not to worry".
Saying that boomi left with Kayal.
Pa: guys unga ellarukkum romba confusionaa irukkum. But u have to accept that Kayal lifela neraiya izhappugala sandhichutta. Adhanaala dhan apdi irukka. Kayal is very fragmented. Ava sariyaaga romba time edukkum. So please avala open up panra varai don't disturb her.
With that all left. Here the elders are worrying,
Pra: anna, en ponnu romba kashta patrukkanu theriyudhu. Aana ennala ava kooda oru appava naan illama en ponna thavikka vittutenla.
Saying that he started crying.
Baa: azhadha na. Ippo namba kayal namma kooda irukka. Adhuve podhumna. Namma pathukkuvom.
Here in kayal room,
Boo: akka, enna paaru.
Saying that he turned her face facing him. Kayal eyes are filled with tears. He wiped the tears and kissed her forehead and hugged her.
Boo: I know nee epdi feel pannuvanu. Naan unna marakka sollala. Move on aagunudhan solren. Unakkaga vendam. Engalukkaga plsss.
He kissed her forehead and leaved. She opened her gallery and kissed a picture. She whispered"love u boo"
After leaving kayal room, boomi went to terrace. There, satyan, prabhu and prakash are talking. They saw Boomi and stopped speaking.
Boo: sorry, u continue. I will leave. And one more thing, naalaikku yaaarum akkava disturb pannadheenga. Plsss.
Prak: boomi stop there. We want to speak with u. Kayal lifela enna nadandhuchunu konjam sollu paa. Engala ava kashtapadradha paakka mudiyala.
Sat: boomi, please pa sollu.
At the time vetri came and started,
Vet: boomi plss edhachu sollu. She is an angel in our life. We want to know about her.
Boo: for godsake just leave me. Avaloda pain romba adhigam. And why are u guys care for that?. We are stayed in mumbai for 8 yrs. But none of u came to search us. U didn't care about that we were alive. Then why are u reacting in this way.
Vetri get angry on boomi and yelled
Vet: shut up boomi. Enna pesittu irukka. Kayal illama naanga evlo kashtapattomnu unakku theriyuma. Ava indha veettoda princess. She is a butterfly. Ava illama ellarum nadaponama (corpse) vazhndhuttu irundhaanga. Avala epdi thedi alanjom theriyuma. Yes engalaala neenga irundha edatha findout panna mudiyala. But adhukkaga naanga kayal mela vechu irundha paasatha thappu solladha. Ava lifela edha ezhandhu irundhaalum engalaala adha meetu avalukku kodukkamudiyum. Kayal ku ellam kedaikkum.
Boomi sarcastically said, ella neenga nenachaa nadakkumnu kanavu ulagathula midhakkadheenga. Be practical. U can't compensate her loss.
Vet: i can mr. Boominathan. She is our princess.
Boo: oh! Really! He yelled " she lost her husband after just four months of her marriage. Could u retain her husband's live." He leaved terrace
The men group can't take his words. Shock is an understatement for them. These two days are roller coaster ride for them. They can't imagine how their little one went through this much suffering.