Chương 31Võng hữu gặp mặt
“Ta so bất luận kẻ nào đều muốn đổi về tới.” Giang Thần Khinh nhấp môi, lạnh lùng nhìn Lâm Dã.
“Giang tổng, ta tin tưởng bằng hữu của ta, bọn họ đều là cùng chúng ta kề vai chiến đấu đồng bạn, tuyệt không phải địch nhân. Cũng tuyệt không sẽ kéo ngươi chân sau.” Lâm Dã phóng thấp tư thái, đôi mắt chứa đầy nhiệt tình nhìn Giang Thần Khinh, vì nay chi kế, nàng cần thiết cùng Hà Nhị mấy người gặp mặt, thương lượng như thế nào nghiên cứu phát minh người này sinh đảo ngược phần mềm.
“Ngươi đem bọn họ tư liệu chia ta.”
“Hành, tư liệu đều có thể toàn bộ cho ngươi, gia sản của bọn họ trong sạch đều là chút đệ tử nghèo, sẽ không đối với ngươi công ty có bất luận cái gì ảnh hưởng, nhưng ngài đáp ứng ta một chút, ngày mai ta tưởng đơn độc đi gặp bọn họ.” Lâm Dã bưng lên máy tính, nhanh chóng Hà Nhị bọn họ tư liệu gửi đi tới rồi Giang Thần Khinh hòm thư.
“Ngươi xác định này đó đều là ngươi nhận thức người?” Giang Thần Khinh nhìn tư liệu thượng phân thuộc về bất đồng đại học người danh, hỏi.
“Ân.”
“Như thế nào nhận thức?”
“Võng hữu.”
“....”
“Giang tổng, ngài đừng khinh thường võng hữu, này mấy người cùng ta quan hệ đặc biệt hảo, “Một chút” từ không đến có đều là bởi vì bọn họ, cho nên ngươi yên tâm, bọn họ tuyệt đối sẽ không đem chúng ta bí mật tiết lộ cho bất luận kẻ nào.” Lâm Dã nhìn về phía Giang Thần Khinh, nghiêm túc nói.
“Lâm Dã, trong khoảng thời gian ngắn ta không thể hồi đáp ngươi.”
“???”
“Ta trước làm Tần Dương điều tra một chút này mấy người bối cảnh, ngày mai cho ngươi hồi đáp.” Giang Thần Khinh ngữ khí cũng trở nên nhẹ nhàng chậm chạp chút, hai người thân phận trao đổi lúc sau, Giang Thần Khinh từ phản cảm đến thích ứng, hiện tại đã nguyện ý chậm rãi thay đổi, Lâm Dã là đến từ tương lai người, cũng có thể nói nàng lại dự chi tương lai năng lực, hiện giờ các nàng vị trí trạng huống, bất luận kẻ nào đều không thể dùng khoa học phương thức giải thích, mà nàng chỉ có lựa chọn tin tưởng Lâm Dã, Lâm Dã cần thiết so Hoắc Đan Đan trước một bước thiết kế ra nhân sinh đảo ngược, các nàng mới có tỷ lệ có thể thoát ly khổ hải.
“Hảo đi, chờ ngươi tin tức tốt.” Lâm Dã gật gật đầu, cũng coi như là làm ra thỏa hiệp nhượng bộ, hiện tại nàng thân thể của mình không thuộc về nàng tới chi phối, mà nàng nơi thân thể là thuộc về Giang Thần Khinh, không phải do nàng tới điều phối. Ở vào ăn nhờ ở đậu hoàn cảnh, Lâm Dã cũng chỉ có phóng thấp tư thái, đi học được thích ứng Giang Thần Khinh.
Thư phòng không khí liền lập tức trầm mặc xuống dưới, hai người tựa hồ đều sẽ vừa mới đột nhiên cường ngạnh thái độ có vẻ có chút tự trách.
“Giang tổng, vừa mới ta ngữ khí nóng nảy một chút, xin lỗi a.” Lâm Dã trước làm ra lui bước, tuy rằng đã không có điện liệu trừng phạt, nhưng nói ra nói vậy ngữ, xác thật bị tổn thương người, nàng biết rõ Giang Thần Khinh so bất luận kẻ nào đều muốn sớm chút đổi về tới. Thân thể của nàng so bất quá Giang Thần Khinh một phần vạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhân Sinh Đảo Ngược - Tiểu Bạch NO1
RomanceTác phẩm: Nhân sinh đảo ngược Tác giả: Tiểu Bạch NO1 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 532 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1377 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 880 Văn chương tích phân: 30,097,620 Thể loại truyện: Nguyên sang...