11-20

375 11 0
                                    

Chương 11

“Đường tổng, ngài có phải hay không uống nhiều quá? Ta kêu Lâm Dã.” Cái này gà tặc lại có thể ác gia hỏa! Giang Thần Khinh ở trong lòng như vậy mắng, nhưng trên mặt vẫn là mang theo ôn hòa cười.

“Phốc, thực xin lỗi, thực xin lỗi, uống có điểm nhiều, là ta nhìn lầm rồi.” Đường Thanh đặc biệt tự nhiên đem không chén rượu đưa tới “Lâm Dã” trong tay, xoay người nhìn về phía “Giang Thần Khinh”, đôi mắt phiếm nhàn nhạt mờ mịt, tiêm bạch ngón tay hướng “Giang Thần Khinh” mặt.

“Ngươi, ngươi mới là Giang Thần Khinh. Ta Thần Khinh a, chúng ta đã lâu không gặp đi, một tháng vẫn là hai tháng. Lần trước gặp mặt là khi nào ngươi còn nhớ rõ sao?” Nói, Đường Thanh đã dựa tới rồi “Giang Thần Khinh” trong lòng ngực, một đôi hồ mị đôi mắt thật sâu nhìn “Giang Thần Khinh”, giống như là vững vàng thợ săn, chờ đợi con mồi tự động rơi vào võng trung.

“Ta nhớ rõ lần trước gặp mặt khi, ngươi cũng là như thế này lỗ mãng hấp tấp, uống đầy người mùi rượu, thiếu chút nữa đánh nghiêng chén rượu.” “Giang Thần Khinh” một tay ninh Đường Thanh thủ đoạn, thân mình tự nhiên sau này lui, kéo ra cùng Đường Thanh khoảng cách. “Giang Thần Khinh” mặt ngoài là bình tĩnh, nội tâm ở rít gào, trời ạ, này một giây không phải hố chính là lôi đang chờ ta, còn thật lớn lão thần cơ diệu toán giúp ta làm tốt công khóa, bằng không chẳng phải là lộ tẩy!!! Thành thị kịch bản thâm ta phải về nông thôn!!!

“Nha, nguyên lai ngươi còn nhớ rõ nha.” Đường Thanh cười cắn ngón trỏ, cười khanh khách nhìn “Giang Thần Khinh”, vũ mị phong tình bộ dáng giống như là nhìn chính mình người yêu giống nhau.

“Đường tổng, ngươi chén rượu.” “Lâm Dã” lạnh lùng thanh âm vang lên, đem ly rượu đệ còn cấp Đường Thanh. Nhưng nàng phát hiện Đường Thanh ánh mắt đến dính thượng “Giang Thần Khinh” lúc sau, liền không còn có từ nàng trên người rời đi quá. Thật là cái tùy thời tùy chỗ đều ở “Phát, tình” nữ nhân.

Thẳng đến tiệc tối bắt đầu, ánh đèn tối sầm xuống dưới, có ti nghi lại đây nhắc nhở Đường Thanh nên nàng đi lên nâng cốc chúc mừng, mới rời đi.

“Giang tổng, Đường tổng đôi mắt quá độc ác, ta cảm giác nàng giống như nhìn ra cái gì tới.” Lâm Dã tiến đến Giang Thần Khinh bên tai, nhỏ giọng nói.

“Đừng lo lắng, nàng chính là hù hù người thôi.” Giang Thần Khinh mím môi, nhàn nhạt nói, nàng hiểu biết Đường Thanh cá tính, nếu thật là nhìn ra cái gì, còn không mượn cơ hội này gõ nàng một bút.

“Ân.” Lâm Dã thở phào khẩu khí, nhìn đại lão tụ tập tiệc tối hiện trường, áp lực có chút thở không nổi.

“Từ còn nhớ rõ sao?” Giang thần nói nhỏ.

“Ân.” Lâm Dã gật đầu.

“Kế tiếp cho mời “Dịch” quỹ chủ tịch, Giang tổng lên đài nói chuyện.” Ti nghi thanh âm vang lên, đèn tụ quang dừng ở “Giang Thần Khinh” trên người, một bộ lửa đỏ lễ phục dạ hội “Giang Thần Khinh” ở mọi người nhìn chăm chú hạ bước lên tuyên truyền giảng giải đài.

Đứng ở tuyên truyền giảng giải đài trung ương, “Giang Thần Khinh” toát ra tự tin mỉm cười, đĩnh đạc mà nói kế tiếp “Dịch” quỹ phát triển kế hoạch.

[BHTT] [QT] Nhân Sinh Đảo Ngược - Tiểu Bạch NO1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ