Sau ngày hôm đó, Tutor ham chơi đã biến thành Tutor ham học, anh còn thường xuyên dẫn vị hôn phu đi chơi và làm những hành động thân mật.Và đơn nhiên anh làm trong bí mật, ngoại trừ gia đình anh và gia đình cô ta thì chẳng ai biết chuyện anh đi chơi với vô ta cả. Còn cô ta ấy hả , cô ta tưởng đã lừa được anh thành công chỉ là cô ta không biết, mọi chuyện đang diễn ra với cô ta đều do sự sắp xếp của hội bạn thân chuyên phá ngoại trường Thin-Kern-Tutor làm.
Trong một lần đi chơi, Tutor có xin đi vệ sinh nhưng thật chất là anh đi giải toả cây gậy phát sáng của mình,thì là dzậy nè.
Hôm đó, Tutor cùng với cái con nhỏ dẹo kia đi ăn. Lúc ăn để tăng thêm sự thiện cảm của Tutor nên cô ta có mời anh uống ly rượu đã bị bỏ thuốc, còn thuốc gì thì...tự biết. Nếu đúng như kế hoạch của cô ta thì Tutor sẽ lên cơn muốn làm tình, cô ta sau đó sẽ cùng anh chơi 'nhau' trong đêm há há.
Nhưng đời đâu cho ai tất cả, Tutor đã đoán trước điều này sẽ xảy ra nên anh đã mang theo một viên thuốc tự làm để kiềm chế lại ham muốn của bản thân. Sau khi giải quyết xong,anh liền ra khỏi nhà vệ sinh và đi tới chỗ ả giả vờ bảo nảy hơi chóng mặt để cho ả tin rằng thuốc chưa phát huy tác dụng.
Trên đường từ TTTM đến nhà à không quá xa nhưng Tutor tranh thủ lúc đó mà giả bộ là bị nóng trong người,để ả nhầm tưởng rằng bấy giờ anh mới bị ngấm thuốc.
tới nhà ả--
ả:Tor Tor anh yêu à, anh có cần em giúp không
cô ta khi thấy Tutor dừng xe trước cửa nhà thì không chịu bước xuống mà nhảy qua ghế bên cạnh (ghế anh đang ngồi) ngồi lên đùi anh
Tutor:em yêu à, anh khó chịu trong người quá, cần bảo bối giúp
Tutor lướt nhẹ tay lên eo ả
Ả tưởng anh đã bị dính kế nên giả bộ bật chế độ chảnh choá lên
ả: thôi em đi vô nhà đây, có gì anh tự xử lí việc của anh đi nhó
Tutor: ừm em đi đi
Ả đang tưởng anh sẽ níu kéo ả nhưng không Tutor chúng ta được mệnh danh là siêu siêu phũ chỉ trừ một người hoi, chắc ai cũng biết đó là ...
Tutor nở một nụ cười kì quái sau đó đôi mắt cậu liền đỏ rực lên phóng xe một phát lên ...
----
My Instagram:Lijenr_080398
JE LEEST
Nhị thiếu gia lạn lùn của anh (TutorYim)
FantasíaHảy coi bộ truyện này đi vì tui sẽ viết trên 30 chap và chỉ có 1 cp trong phim thoi đó chính là TutorYim nha Ko có MaxNat. Không có Nong Zee và Hia Nunew đâu nhó *ko lấy ý tưởng khi chưa có sự xin phép*