chapter 7

11 0 0
                                    

𝙸𝚛𝚒𝚜
𝓑𝔂 𝓒𝓪𝓵𝓲𝔁𝓚𝓷𝓲𝓰𝓱𝓽

𝙲𝚑𝚊𝚙𝚝𝚎𝚛 𝟽

𝒮ℴ𝓂ℯℴ𝓃ℯ 𝒫𝒪𝒱

Agad kong kinuha Ang aking tawagan.

"Hello Kavin you need to comeback home."
"No you can't do that Kasi alam mo Ang kaya Kong gawin "
"Uuwi ka at gagawin lahat nag iuutos ko sayo or Hindi mo na makikita Ang mag Ina mo"
"Good".
"Take care son"

Win's POV

It's been a month na naging okay na sa Amin Ang lahat Naging matiwasay na Ang aming pag sasama Lalo Kong nakilala Ang masayahing Bright,the childish one.and he decided na ri. Na magpaplastic surgery nang mukha nya.para daw Makita ko na Ang gwapo nyang mukha panget daw kasi nakikita ko Araw Araw.😂😂

Today is Saturday at Wala akong pasok pero nagising parin ako ng maaga para asikasuhin Ang almusal at damit nang aking Asawa.May meeting Kasi sya with our investors.

Nagulat ako nang may biglang yumakap sa akin likuran.

"Hmm Ang bago naman"Sabi ni bright.

"Alin ba Ang mabango ung luto ko ba or ako"
"Syempre ikaw Ang sarap mo nga Rin"

"Tumigil ka nga dyan Ang harot harot mo tlga "

Nagkamot sya nang batok

"Baka Kasi makaisa pa"
"Oh kumain na Tayo at baka malate ka pa.here's your coffee mine "

Pagkatapos Namin kumain ay umakyat na si Bright para mag asikaso papunta ng office.

"Hon alis na ako" paalam nya sa akin andito ako sa kusina Ang linilinis Ang lababo Namin.

"Ok sige ingat ka"
hinalikan nya ako sa labi.

Nang makaalis si Bright ay naglinis ako nang aming kwarto nagpalit ng bedsheet at punda at kumot.naglinis na Rin ako ng Sala Namin in short naglinis ako ng buong bahay.

Tumingin ako sa relo nang Makita Kong 10:30 na napagpasyahan Kong magluto na at dalhan si bright ng lunch.

.5 minutes before 12 na ako nakarating sa office tamang Tama maglunch break na nila

Paglabas ko nang elevator binati agad ako ng secretary ni Bright.

"Good noon sir Win!ay my palunch sya Kay sir Bright Ang sweet naman "

"Ikaw talaga Jewel.tapos na ba meeting nya"

"Yes po kausap nya lang po ung daddy nyo puntahan nyo na lang po sila"

" Huh si Daddy,baka nagkakamali ka Wala na si daddy "

"Luh si sir win mapagbiro ayun po si Mr Sanchez buhay na buhay.sige sir puntahan mo na Lang sila. Gutom na ako"

Nang umalis si jewel dahang dahang akong pumunta sa pintuan ng opisina ni Bright Hindi ito nakasirado na ma ayos my siwang ito ng konti at narinig nya Ang usapan ng dalawa

"So kailan mo nahihiwalayan si Win"kating kati na ako Makita syang luhaan.

"Malapit na Tito once Kavin show up iiwanan ko na sya.mukhang hulog na hulog na po sya sa akin eh"

"That's my boy ngayon makakapaghiganti na Rin ako sa tatay nya."

Unti unti tumulo Ang luha ko.gulong gulo ako sa narinig ko tatay sino di ba sya Ang ama ko.bigla akong binuksan Ang pintuan

"Dad, Bright anung ibig sabihin neto"

"Oh andito pala Ang anak Kong mang aagaw di nga pala Kita anak"

Di ko pinansin Ang sinabi nya hinanapan ko si mommy

"Akala ko namatay na kayo si mommy asan sya?"

"Di na kaligtas Ang Ina mo ako lang Ang nabuhay"
"Panong nangyari un?"At Anu ung narinig ko?anung hiwalayan ha! Bright what is the meaning of this?"

IRIS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon