16-20

1.4K 60 5
                                    


Chương 16

Hi Lưu cảm thấy chính mình cái này chăn nuôi viên một chút mặt mũi đều không có, ở tỷ tỷ trước mặt chính là một con không hề phản kháng lực cừu con, vừa đấm vừa xoa đem Tần Nhạc Yên chạy đến trên giường ngồi sau, mới tùng một hơi tiếp tục bị cơm.

Tần Nhạc Yên ngồi xem Hi Lưu nấu cơm, ở tổng nghệ nàng cùng Hi Lưu cùng nhau nấu cơm, nàng có thể cảm nhận được Hi Lưu kiên nhẫn cùng nghiêm túc, hiện tại ngồi ở chỗ này nhìn nàng làm, lại là một loại bất đồng cảm giác.

Nàng có điểm tâm ngứa, muốn đi cùng Hi Lưu cùng nhau nấu cơm, do dự một hồi Tần Nhạc Yên liền đứng lên đi phía trước đi, còn chưa đi hai bước, Hi Lưu liền cảnh giác xoay người nhìn chằm chằm nàng “Ngươi muốn làm gì?”

“Tưởng cùng ngươi cùng nhau nấu cơm.” Tần Nhạc Yên có chút ủy khuất, chỉ là muốn làm cơm mà thôi, Hi Lưu này ánh mắt như thế nào cùng chính mình là tới cướp bóc giống nhau. “Không thể, ngươi ngồi.”

“Vì cái gì?”

Hi Lưu không lời gì để nói, nàng là làm sao dám hỏi ra vì gì đó? Nữ nhân này là không biết chính mình ở bên cạnh có bao nhiêu ảnh hưởng chính mình sao. “Không được chính là không được.”

Tần Nhạc Yên như suy tư gì nhìn Hi Lưu, Hi Lưu thấy nàng không làm ầm ĩ sau tiếp tục cơm chiều kết thúc giai đoạn. Vừa làm biên phun tào Tần Nhạc Yên, phía trước một bộ công khí mười phần bộ dáng, còn trêu chọc nàng là chịu, chê cười, nàng như thế nào sẽ là thụ!

Rõ ràng Tần Nhạc Yên mới là chịu, dính người thực còn luôn trêu cợt nàng, thượng một lần gặp mặt cũng không phải như vậy a, không, tới nhà nàng phía trước vẫn là một bộ thành thục đại tỷ tỷ bộ dáng, đảo mắt liền biến thành như vậy.

Nên không phải là uống say đi? Hi Lưu đột nhiên có điểm hối hận, nàng hẳn là chờ thù lao đóng phim phát xuống dưới lại đem người ước ra tới, như vậy liền sẽ không muốn ở nhà chiếu cố một cái tửu quỷ!

“Lại đây ăn cơm.”

“Nga.” Tần Nhạc Yên phủng cơm chiều ngồi xuống, cắn cắn chiếc đũa theo sau nghiêm túc nói một câu “Ngươi thẹn thùng.”

“Cái gì?” Nàng rốt cuộc lại nói gì? Như thế nào nghe không hiểu?

“Ngươi phía trước không cho ta và ngươi cùng nhau nấu cơm, là ngươi thẹn thùng.”

Hi Lưu: Bằng không hôm nay này bữa cơm coi như thành tan vỡ cơm đi?

Vì chi lăng lên, Hi Lưu nghiêm túc đi đến Tần Nhạc Yên trước mặt, duỗi tay gõ gõ cái bàn “Nhan Nhạc Cầm, tuy rằng ngươi so với ta đại, lớn lên so với ta cao, còn so với ta đẹp. Nhưng là! Ngươi không được không trải qua ta cho phép đùa giỡn ta, trêu cợt ta, nghi ngờ ta, nhớ kỹ không.”

Tần Nhạc Yên mếu máo “Ta không có……”

“Ta nói ngươi có ngươi liền có, về sau không được nghi ngờ ta, ta nói đều là đúng.”

“Hảo đi, ta đây có thể ăn cơm sao?” Thịt lãnh rớt liền không nộn!

“……” Hành đi, nàng còn không có thịt quan trọng bái.

[BHTT] [QT] Cùng Ảnh Hậu Che Giấu Luyến Ái Sau - Vân Khởi Nhiễm HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ