56-59

753 37 0
                                    


Chương 56

S quốc mùa đông đại tuyết bay tán loạn, mỗi người đều bọc áo lông vũ bước chậm ở trên đường cái, thở ra bạch khí bao phủ đường phố.

Hi Lưu giật nhẹ khăn quàng cổ ngồi vào trong xe, hướng công ty khai đi. Phao hảo một ly cà phê hòa tan uống, ấm áp thân mình sau mới bước nhanh đi vào công ty, nhìn làm công khu lười nhác mọi người, gõ gõ cửa: “8 giờ quý tổng kết sẽ, tư liệu đều sửa lại sao? Thiết kế bản thảo làm tốt sao? Phương án bị hảo sao?”

Bằng phẳng thanh lãnh thanh âm ở trời đông giá rét càng thêm lạnh lẽo, làm công khu mọi người một sửa lười nhác, khẩn trương công việc lu bù lên, Hi Lưu thở dài một tiếng, hồi trong văn phòng, thật là lười nhác đến cực điểm.

“Vân đại thiết kế sư, không cần như vậy nghiêm khắc yêu cầu đại gia đi, nghệ thuật yêu cầu tự do.”

Hi Lưu bút một đốn, ngước mắt nhìn trước mặt người: “Tự do không phải lười nhác, còn có, tiền bối không cần như vậy trêu chọc ta.” Bình yên vòng có hứng thú nhìn nàng, “Có đôi khi ta thật không biết, ngươi là trưởng thành đi lên, vẫn là học rất giống.”

Hi Lưu không trả lời vấn đề này, suốt thiết kế bản thảo: “Tiếp theo quý thiết kế từ hôm nay liền bắt đầu, nhưng tiền bối tựa hồ thực nhàn, ta không thích người khác phóng thủy.” Bình yên cười to vài tiếng, “Ta cũng sẽ không phóng thủy, đó là đối với ngươi không tôn trọng, cũng là đối ta chính mình không tôn trọng.”

8 giờ, phòng họp.

“Kế tiếp tiến hành niên độ đệ nhất quý nhiệm vụ an bài, lần này chúng ta……”

Hi Lưu ngồi ở phía dưới, nghiêm túc nhớ bút ký, bình yên nói xong chính mình cái này quý thiết kế phương án, điểm điểm cái bàn: “Hi Lưu, đi lên nói một chút ngươi thiết kế phương án.”

“Tốt, về tiếp theo cái quý chủ đề, ta cho rằng……”

Hội nghị kết thúc, mọi người lại trở về chính mình cương vị. E·S·I·O thiết kế bộ có hai cái, một cái phụ trách thực dụng tính trang phục thiết kế, chủ yếu bán ra cấp người thường, một cái khác chính là Hi Lưu nơi thiết kế bộ, chuyên môn phụ trách cao định hệ liệt cùng bìa mặt tạp chí hệ liệt, cùng xã hội thượng lưu cùng minh tinh nối tiếp.

Mà đối với các nàng tới nói, linh cảm là quan trọng nhất.

“Đừng lão cho bọn hắn tạo áp lực, linh cảm đều cho ngươi áp đã không có.” Bình yên nhàn nhã phao cà phê, ngồi ở cửa sổ bên cạnh, “Ngươi cũng không cần quá sớm tiêu hao rớt chính mình linh khí cùng thiên phú.”

“Ta mỗi ngày chỉ họa một giờ thiết kế đồ, dư lại thời gian đều ở tự do sáng tác, bất động đầu óc.”

“Vậy ngươi đừng áp bức ta thành viên a!”

Hi Lưu nhíu mày, nàng không ủng hộ cái này cách nói, nàng cũng không phải ở áp bức ai: “Thu thập đồ vật đều tính áp bức công nhân, đều có thể làm các nàng tiêu hao linh cảm, kia dứt khoát cung lên mỗi ngày thắp hương bái Phật hảo.”

Bình yên sờ sờ chóp mũi, có chút chột dạ, nàng người này chính là tương đối tùy tâm sở dục, cho nên thủ hạ thành viên đều hoặc nhiều hoặc ít có điểm cùng nàng tương tự, hơn nữa S quốc cũng có chút lười biếng không khí, nhất quán tới nay cứ như vậy.

[BHTT] [QT] Cùng Ảnh Hậu Che Giấu Luyến Ái Sau - Vân Khởi Nhiễm HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ