1-5

5.1K 133 8
                                    

Chương 1

Quán bar nội đinh tai nhức óc âm nhạc đánh trái tim, cơ hồ mọi người đều tụ tập ở trung tâm chỗ, ở sân nhảy nội tùy ý vũ động, tỏ rõ cuồng hoan vui sướng.

Tần Nhạc Yên ngồi ở dựa trung tâm đi □□ chước, không chút để ý phủi đi di động xoát Weibo, chính mình lui tới lam yên sự tình, đã sớm bị các fan ở siêu thoại nháo đến ồn ào huyên náo.

Mọi người đều tự mình gây tê “Tỷ tỷ đi quán bar, còn cầm mặt nạ, này nhất định là đi yêu đương, bốn bỏ năm lên tỷ tỷ chính là kết hôn lạp!”.

Đương nàng báo cho các fan nàng là bị đuổi ra gia môn sau, các fan sôi nổi phản chiến nàng người đại diện Du An, khen nàng làm được xinh đẹp, này giới fans ‘ bò tường ’ tốc độ thật sự thực mau!

Nhưng, luyến ái là không có khả năng sự tình, bởi vì không có tâm động.

Tần Nhạc Yên năm tuổi khi ngôi sao nhí xuất đạo, một bộ 《 buôn bán 》 làm nàng một lần là nổi tiếng, bị trở thành nhất có thiên phú diễn viên. Mười sáu tuổi lui vòng trở về việc học, thẳng đến khảo nhập kinh xuyên Học viện điện ảnh mới mang theo chính mình hảo khuê mật kiêm người đại diện —— Du An, bắt đầu tự nghĩ ra phòng làm việc lần thứ hai tiến quân giới nghệ sĩ.

Bất quá mười năm thời gian liền lấy biến điện ảnh giới thưởng, thẳng đến diễn nghệ giới trần nhà. Nhà người khác fans đối xé đua các loại số liệu, mà Tần Nhạc Yên fans chỉ cần tùy tiện ném một cái nàng đạt được cúp là có thể ko đối thủ.

Nhưng chính là như vậy ưu tú người, 29 tuổi vẫn là một cái mẫu thai solo, liền động tâm loại chuyện này đều không có phát sinh quá. Mỗi lần có diễn viên muốn xào cp, công chúng hào liền tai tiếng đều còn không có biên tập hảo, Tần Nhạc Yên cũng đã tự mình kết cục treo lên “Hữu nghị vạn tuế” nhãn.

Ngay từ đầu các fan còn sẽ vui vẻ trêu chọc ăn dưa, theo nàng tuổi tăng trưởng, các fan thái độ từ ước gì Tần Nhạc Yên truyền tai tiếng, một ngày mười mấy điều cái loại này, đến mỗi lần có chút động tác nhỏ liền bắt đầu tự hành mau vào đến nàng kết hôn. Nếu là Tần Nhạc Yên nói chính mình độc thân chủ nghĩa liền tính, cố tình nàng thái độ là hội đàm, nhưng còn không có tìm được tâm động.

Cuối cùng liền Du An đều bắt đầu vì nàng tìm tổng nghệ tới thân cận, nàng không có đồng ý cho nên đêm nay đã bị đuổi ra ngoài.

Nghĩ đến bị ném ra tới khi Du An câu kia “Hoặc là đi lam yên tìm một cái trở về, hoặc là ngoan ngoãn đi thượng tổng nghệ!”, Tần Nhạc Yên theo bản năng đô miệng, nàng cũng tưởng luyến ái, ngọt ngào luyến ái ai sẽ không thích đâu? Nhưng là người ở chỗ cao, thường thường sẽ tiên kiến thức đến rất nhiều mặt âm u, đặc biệt là nàng như vậy địa vị.

Nàng biết những người đó lòng mang ý xấu, hoặc là coi trọng nàng tiền hoặc là coi trọng nàng sắc, tốt nhất kết quả chính là coi trọng nàng kỹ thuật diễn, nghĩ trảo trở về cho bọn hắn đương cái tụ tài bảo.

Tỷ như, nàng hiện tại đã ngồi ở lam yên mau một giờ, tới đến gần người nhiều đếm không xuể, thậm chí còn có nữ tính, nhưng bọn họ trong ánh mắt toàn là tham lam.

[BHTT] [QT] Cùng Ảnh Hậu Che Giấu Luyến Ái Sau - Vân Khởi Nhiễm HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ