Chương 4
Dịch: Dii
13
Trưa nay, trong nhà có một vị khách mà tôi không muốn gặp nhất . Cứ cho là tôi và Thẩm Nhuỵ Hân đã mấy năm không gặp, khi tôi gặp cô ta tôi vẫn sẽ bất giác run lên.
Thẩm Nhuỵ Hân là em gái của Thẩm Diên Tri.
Lúc mà Thẩm Diên Tri bắt nạt tôi dữ nhất là Thẩm Nhuỵ Hân đã đứng ra bảo vệ tôi.
Lúc đó tôi ngây thơ nghĩ cô ta là ánh sáng duy nhất của tôi, là cứu cánh trong cuộc sống bế tắc của tôi.
Cô ta nói với tôi đừng sợ anh trai cô ta, nói rằng cô ta sẽ bảo vệ tôi không ai dám chạm vào tôi nếu có cô ta ở đó.
Sau này tôi mới biết lý do cô ta giúp tôi trong thời gian đó là vì cô ta đang làm mình làm mẩy với anh trai cô ta.
Vì vậy, sau khi làm hòa với anh trai, cô ta bắt đầu thay đổi luật để trừng phạt tôi. Cô ta thường gọi một đám con gái đến chặn tôi trong nhà vệ sinh chụp ảnh làm nhục tôi. Cuối cùng, tất cả các bức ảnh đều nằm trong tay Thẩm Diên Tri.
Ký ức đó đau đớn đến nỗi khi tôi nhìn thấy Thẩm Nhuỵ Hân, tôi gần như lao vào nhà vệ sinh nôn ra.
Cô ta cũng rất khó chịu khi nhìn thấy tôi.
Khi Thẩm Diên Tri đưa tôi về đây ép tôi kết hôn với anh cũng là lúc Thẩm Nhuỵ Hân gặp rắc rối nhất.
Cô ta đứng trc mặt mắng tôi, nói tôi không xứng, nói anh cô ta sao lại nhìn trúng tôi được chứ.
Khi cô ta nhìn thấy tôi, sắc mặt cô ta không tốt lắm .
Nhưng tôi không đợi được cảnh cô ta làm to chuyện lên, nên tôi trừng mắt nhìn lại.
Cô ta thuộc về kiểu người có tính đại tiểu thư, thấy tôi như thế, ôm bụng cười ngặt nghẽo."Tần Tử Khanh, anh của tôi thật sự chiều chuộng cô nhiều quá rồi."
"..."
"Tôi nói cho cô biết, tôi và cô không đội trời chung."
"Đừng hòng để tôi đồng ý cho cô gả vào nhà tôi."
"..."
Thật sự có lúc cô ta ngây thơ như một đứa trẻ.
Tôi không biết hôm nay cô ta tới là có mục đích gì, nhưng mà sự khiêu khích của cô ta... thật sự không có ý nghĩa gì hết.
...
"Anh, anh có thể chia tay với người phụ nữ đó không?"
Tới lúc Thẩm Diên Tri trở về tôi mới hiểu được mục đích hôm nay của cô ta, còn không phải không muốn tôi gả cho Thẩm Diên Tri sao.
Về vấn đề này, trên thực tế, tôi cũng có mong muốn giống cô ta.
Thẩm Diên Tri muốn đưa tay lên xoa đầu tôi, nhưng tôi lại tránh anh.
Anh cụp mắt xuống, giọng trầm và bình tĩnh.
"Không thể chia tay."
"..."
Thẩm Nhuỵ Hân giận dữ dậm chân trừng mắt nhìn tôi một cách dữ dội. Tôi đảo mắt nhìn sang, không ngờ lại bị Thẩm Diên Tri nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Rung Động Lần Nữa
Короткий рассказTên truyện: Rung động lần nữa Tác giả: hộp lạnh bạch thái tử Dịch: Puh & Dii Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ngọt sủng, nam thâm tình, đoản văn