TỔNG QUAN VỀ MẶT TRỜI TRONG CHIÊM TINH

104 1 0
                                    

Biểu Tượng                  

Chủ Tinh                        Sư Tử

Ngày Trong Tuần      Chủ Nhật

Kim Khí                           Vàng

Màu Sắc                          Màu Vàng, Màu Cam


Mặt Trời là hành tinh quan trọng trong bản đồ sao cá nhân, nó giống như kim chỉ nam của mỗi người để đưa họ đi đúng hướng. Mặt Trời vốn là chủ tinh của cung Sư Tử và nhà 5, nó thể hiện sự khát khao và sáng tạo của tuổi trẻ. Nó có mối liên hệ chặt chẽ với hoàng gia, sự nổi tiếng, sự sáng tạo, sự quyền lực,...Hơn thế nữa nó còn mang đến ý chí mạnh mẽ, giúp chúng ta vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

Những người chịu ảnh hưởng của năng lượng Mặt Trời thường có sự quyết đoán, sáng tạo, mạnh mẽ, tự hào và cao thượng. Tuy nhiên khi sức ảnh hưởng quá lớn sẽ khiến một người trở nên kiêu ngạo, tự mãn, hay phán xét và luôn xem mình là trung tâm. Dưới sự tác động của Mặt Trời mọi thứ trở nên rõ ràng hơn, nhưng gặp khó khăn khi liên kết với sao Hải Vương – chủ quản cung Song Ngư mang đến sự mơ hồ và ảo tưởng.

Nhìn chung, Mặt trời đóng vai trò như người cha, người lãnh đạo của chúng ta và là bản thể lý tưởng mà chúng ta luôn muốn hướng đến. Mặt Trời cho chúng ta nguồn năng lượng dồi dào nhưng vẫn phải học cách cân bằng năng lượng để tận dụng tối đa ảnh hưởng tích cực của nó trong bản đồ sao.


Tìm hiểu Bản đồ saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ