Mặt trời - Sun: Cái tôi, tôi là ai?
Mặt trời có biểu tượng là một vòng tròn với một chấm ở giữa trung tâm thể hiện sức mạnh tâm linh (vòng tròn) bao quanh hạt giống tiềm năng.
Mặt trời đại diện cho sức sống, cái tôi và sự thể hiện bản thân để tỏa sáng của bạn và giữ sự ảnh hưởng của màu sắc trong toàn bộ tử vi phương tây nói chung.
Mặt Trời ảnh hưởng đến cách chúng ta thể hiện mình, những năng lượng tổng thể, và những tính cách theo nghĩa rộng của mỗi người.
Mặt trăng - Moon: "Tôi cảm thấy thế nào"
Mặt Trăng, được cai quản bởi Cự Giải, tượng trưng và biểu thị là hình trăng lưỡi liềm.
Mặt Trăng đại diện cho tư duy, tâm linh, cảm xúc, bản năng, thói quen và tâm trạng hàng ngày.
Mặt Trăng là hành tinh đại diện cho thế giới nội tâm mỗi con người, bao gồm những cảm xúc, phản ứng và những khía cạnh cuộc đời.
Vị trí của Mặt Trăng trong bản đồ sao Chiêm tỉnh cá nhân sẽ tác động đến những khuynh hướng cảm xúc của người đó - như cách mà nó ảnh hưởng lên từ trường và tạo ra những cơn thủy triều đại dương. Trong khi đó, vị trí hiện tại của Mặt Trăng trên bầu trời tác động đến những cảm xúc và hành vi của bạn ở thời điểm hiện tại.
Sao Thủy - Mercury: "Tôi nghĩ"
Cai quản Song Tử và Xử Nữ, sao thủy có hình cái đầu và chiếc mũ có cánh của sao Thủy cao tới trượng của anh ta.
Sao Thủy là hành tinh của trí tuệ, logic, tư duy và giao tiếp. Sao Thủy là hành tinhcủa suy nghĩ và giao tiếp.
Sao Thủy định nghĩa cách chúng ta nghĩ, cách chúng ta tichuyện, và mức độ tập trung của chúng ta. Suy nghĩ của bạn có quá cứng nhắc, tòmò, hay phân tán? Khả năng giao tiếp của bạn có thực tế, logic, hay thiên về cảmxúc nhiều hơn?
Sao Kim - Venus: "Tôi yêu"
Cai trị Kim Ngưu và Thiên Bình, sao kim có hình chiếc gương cầm tay của nữ thầntình yêu.
Sao Kim là hành tỉnh của niềm vui, gu hưởng thụ, sự lãng mạn, tình yêu và sự nữtính cũng như các giá trị và tiền bạc.
Sao Kim là hành tinh của tình yêu, các mối quan hệ, sắc đẹp và tài chính.
Sao Kim dẫn dắt cách nghĩ của chúng ta về tình yêu, cách chúng ta cảm nhận về một mối quan hệ, cách chúng ta thỏa mãn những khao khát và nhu cầu, và vai trò của tiềnbạc và con người trong cuộc sống của chúng ta.
Sao Hỏa - Mars: "Tôi hành động"
Cai trị Bạch Dương, sao hỏa có hình chiếc khiên và ngọn giáo của thần chiến tranh Mars.
Sao Hỏa là hành tinh của sự hiếu chiến, ham muốn, tình dục, ham muốn, cạnh tranh và lòng dũng cảm cũng như sự thôi thúc để hành động.