-"Ta...Takemichi?"
Mở to mắt sững sờ , hình ảnh người ấy lao đến đấm vào mặt tên Kojima kia được Takuya thu toàn bộ vào mắt.Nó làm con tim anh rạo rực đập liên hồi, quả không hổ danh là anh hùng của anh.
-"Thằng đầu vàng đó là ai vậy?"
-"Cút ra chỗ khác coi thằng này!"
Những tên đang xem trận đấu ở đây cảm thấy khó chịu khi có sự hiện diện của tên tóc vàng lạ mặt và có lẽ người bực bội nhất ở đây có lẽ là Kiyomasa , tên oắt con kia dám phá hỏng buổi kiếm tiền của gã.
-"Takuya mày có sao không?"
Bên phía Takemichi thì đang lo lắng hỏi thăm người bạn thời thơ ấu của mình.
-"Tao không sao đâu"
Takuya được quan tâm lo lắng trong lòng bỗng thấy lâng lâng.Chưa hạnh phúc được bao lâu thì anh chợt nghe tiếng Kiyomasa quát tháo
-"Này thằng nhãi ranh mày dám to gan phá buổi cá cược này của tao sao?"
Takemichi lập tức nhíu mày
' Cá cược ư? thì ra là vậy, lần này gã đó tới số với cậu rồi!'
Hội Akkun thầm đỗ mồ hôi, Takemichi ngốc của họ đã chọc giận gã Kiyomasa rồi!
-"Mày là thằng chủ trì ? Đây là cá cược mà đúng không, vậy tao với mày cùng chơi một trò chơi nhỏ nhé?"
Kiyomasa nhăn mày, gân đã nổi đầy mặt. Cậu khẽ nói tiếp
-"Nếu tao thắng thì mày phải thả các bạn tao ra, còn nếu tao thua thì 10 Vạn yên này sẽ là của mày và tao sẽ làm... Ở đây mọi người làm chứng."
Bên này Mikey và Draken đã chứng kiến tất cả mọi việc. Mikey thầm nghĩ
'10 Vạn yên sao, một số tiền không nhỏ nhưng hạ mình làm con chó cho Kiyomasa mới thật là điên rồ.'
-"Đi xem thử không Ken-chin ?"
Quay đầu nhìn người dối diện, nhưng người đối diện thì lại trưng ra bộ mặt khó ở đáp
-" Mày muốn làm gì thì làm."
Nơi cá cược đang diễn ra bầu không bắt đầu căng thẳng, Kiyomasa nhờ lợi thế ngoại hình nên nắm thế thượng phong , cứ cái đà này gã sẽ thắng cậu một cách dễ dàng .Gã tung ra một loạt cú đấm về phía Takemichi nhưng gương mặt cậu chã hề thể hiện một nét cảm xúc nào ngoài vẻ lạnh nhạt và thờ ơ .
Xung quanh mọi người xem trận cá cược thầm chán nản
-" Thằng đó bị ăn đấm chuẩn bị ngóc đầu lên được luôn kìa, chỉ được cái mạnh mồm."
-"Nhìn nó như con gà bệnh ấy, yếu bỏ mẹ ra "
Bất chợt Takemichi lên gối thẳng thẳng vào bụng của Kiyomasa khiến hắn nhíu mày khổ sở, tiếp đó cậu đấm thẳng vào mặt hắn khiến Kiyomasa choáng ván, không trụ được mã ngã bẹp xuống.
-"K.O nhé ?!"
Cậu vừa nhìn hắn vừa nói. Bị đánh vài cú nhưng hạ được gã kia đối với cậu cũng đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllTake) Tình yêu không hồi đáp
FanfictionTại sao cậu lại chịu đựng một mình như thế ? Cứ nói ra hết là được mà ! Nên nhớ chúng tôi ở đây là vì cậu... Đừng chịu khổ nữa . *Lưu ý: nhân vật thuộc Tokyo Revengers của bác Wakui Ken câu chuyện sẽ đi theo mạch truyện chính của tác phẩm gốc nhưng...