Chương 6

28 6 0
                                    

Dựa theo tin tức trong đầu Vân Tích Vũ có được. Thế giới này tu luyện thể lực bằng cách rèn luyện đột phá đực hạn. tu luyện tinh thần lực thì bằng cách minh tưởng, đem từng đạo tinh thần lực chia thành từng tia tinh thần lực riêng biệt. Cách thức tu luyện này khá đơn giản, nhưng để có thể tu luyện đến cực hạn thì chẳng có mấy ai. Bởi vì, sau khi tách ra chúng còn rất dễ nhập lại vào, dù sao là cùng bản nguyên phải cật lực khống chế mới có thể tránh đi việc này. Mỗi một đoàn tinh thần lực tối đa tách được 8 tia. Người sở hữu 1 đoàn tinh thần lực được xem là cấp E, hai đoàn là cấp D, cứ thế nâng dần lên theo các cấp. Suy ra người có tinh thần lực cấp e có tối đa 8 tia, cấp D là 16, cấp C là 24 từ đó suy ra các cấp phía trên. Tinh hạch được luyện chế ra từ người có cấp bậc ngang hàng cũng như 1 đoàn tinh thần lực có đủ 8 tia sẽ có thể luyện ra cực phẩm trở xuống, từ 6 tia -> thượng phẩm trở xuống, từ 4 tia -> trung phẩm, và từ 2 tia cũng chỉ có thể tạo ra hạ phẩm tới. Nếu không thể phân tách tinh thần lực thì không thể tinh luyện tinh hạch, dược dịch. Cấp bậc tinh luyện sư, dược sư dựa vào ghi nhận đã từng tinh luyện qua cấp bậc tinh hạch dược dịch để xét.

Vân Tích Vũ hiện tại tinh thần lực đang ở cấp B có thể tách tối đa 32 tia. Cậu nghĩ nhất định đã không làm thì thôi mà làm rồi nhất định phải là tốt nhất. Cậu cắn răng liên trì 2 tiếng đồng hồ làm quen và phân tách tinh thần lực tốt cuộc cũng làm nó ổn định ở 32 tia không có dấu hiệu hợp lại.

"Chúc mừng cậu, Tích Vũ. Cậu quả thật rất giỏi" Nhất Mang thật sự vui thay cho cậu. Không cần đến nó trợ giúp vẫn có thể tự mình tách ra tới tối đa. Cho thấy thiên Phú của cậu là nhất lưu.

Vân Tích Vũ cũng là nở một nụ cười sáng lạn. Tuy là mệt muốn chết nhưng cử động của cậu lần này cũng coi như là đánh vững chắc cơ bản. Cậu lập tức thả lỏng cơ thể, nhưng mà lúc này một cơn vô lực đổ ụp tới suýt nữa làm cậu ngồi cũng không nổi. Vân Tích Vũ đói đến hoa mắt mới nhận ra bản thân chưa ăn sáng lại tự dày vò mình cả buổi đến bây giờ cũng đã trưa rồi. Cậu không do dự lấy từ không gian ra hai bình dinh dưỡng dịch uống cạn. Vẫn là rất khó uống.

Sau khi cơ thể đã ổn hơn, dù còn vẫn rất mệt nhưng cậu đứng dậy đi khắp căn nhà xem xét. Đến giờ cậu mới để ý căn nhà này là căn nhà hai tầng khá đơn giản. Kết cấu hai phòng ngủ chính ở tầng hai và một sảnh. Tầng một có một phòng ngủ, một phòng bếp, một phòng khách. Trước nhà có một khoảng sân nhỏ. Đây có thể xem là một ngôi nhà tiêu chuẩn của thời đại này. Nhờ bố mẹ nuôi nguyên chủ làm ở một công ty vận chuyển nên được công ty cấp phát. Tuy hai người họ đã mất nhưng do mất trong quá trình làm việc nên căn nhà được tính vào khoản đền bù công ty trả cho nguyên chủ. Coi như nó bây giờ thuộc sở hữu của cậu. Sau khi xem hết một vòng thấy tủ lạnh hoàn toàn trống rỗng cậu quết định lát nữa sẽ đi siêu thị một vòng.

Vân Tích Vũ chậm rãi quay ra phòng khách ngồi xuống ghế dài trong phòng. Dơ tay lên, dựa theo thông tin Nhất Mang cung cấp đăng nhập vào quảng não của ký chủ. Trước tiên là xem nguyên chủ còn bao nhiêu tiền. Không xem không biết xem rồi càng khiến cậu rất không biết nên nói gì với nguyên chủ. Trong tài khoản có hơn 7 triệu tinh tế tệ, tương đương với một người bình thường ăn no chờ chết cũng Sài không hết. Cho dù không thể tu luyện không thể sinh cũng có thể dựa mặt dựa tài khoản tiết kiệm sống một cuộc đời vô ưu. Hà tất vì một giống đực mà tự sát đâu? Cậu không hiểu nổi mạch não của những người này.

Vân Tích Vũ không thèm nghĩ nữa. Thật sự là chẳng biết nói như thế nào. Cậu quay qua nghiên cứu tinh võng. Ở đây cái gì cũng có, như một kiểu điện thoại thông minh. Nó chia ra làm nhiều chức năng có diễn đàn theo các chủ đề ví như vó diễn đàn trường học chủ yếu có các bài đăng liên quan đến trường học trên tinh cầu cấp D này, hay diễn đàn hoa khôi, diễn đàn học thuật, Vân Vân. Trên này còn có thể đọc sách, xem phim, chơi game thực tế ảo, ngoài ra còn có cửa hàng, tập hợp của nhiều sạp hàng khác nhau, muốn mua gì cũng có. Người ta muốn bán cái gì chỉ cần đăng ký hàng tháng trả phí quản lý cho chính phủ là được, rất tiện lợi. Cậu không do dự tìm mua tinh hạch thô từ cấp 1 đến cấp 4, mỗi loại 100 viên giá cũng không cao lắm. Hẹn giao vào chiều nay. Trước mắt phải thực hành kỹ năng tinh luyện đã.

Vân Tích Vũ cũng để ý thấy mình bị nhà trường cảnh cáo do nghỉ học quá 10 ngày trong một học kỳ. Cậu chỉ biết thở dài, ngày mai nhất định phải đi học, không thể bị đuổi. Dù sao cách đơn giản nhất để có tư cách lưu trú tại hành tinh cấp cao hơn chỉ có lấy ở chỗ trường học. Năm nay là cuối cấp của cậu. Chỉ cần có thể luyện được tinh hạch cấp 3 trở lên cậu sẽ đến được học viện Lam tinh, nơi tập hợp các tinh anh trên toàn liên minh, cũng là hành tinh tự nhiên đầu tiên được con người phát hiện. Một học viện báo chiếm một nửa hành tinh cũng đủ hiểu quy mô của nó lớn đến thế nào. Những người sinh sống trên hành tinh này đa số cũng thường là nhân viên, giảng viên hay có liên quan đến học viện.

Trọng hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ