"Nhất Mang, có cách gì có thể thay đổi tư chất của cơ thể này không?"
"Có thể nha, cậu chỉ cần vào cửa hàng chọn mua tẩy tủy đan là được. Đan dược này có 4 cấp hạ, trung, thượng, cao cấp. Nhưng sau khi tôi rà quét cơ thể cậu, cậu chỉ cần 1 viên hạ phẩm và một viên đan dược chưa thương hạ phẩm nữa là được. Vì nó đã có thể đẩy hết độc tố trầm tích trong cơ thể cậu cũng như chữa khỏi một số đoạn gen bị hư hại trong người cậu."
Vân Tích Vũ giật mình. Không nghĩ tới cách lại có thật. Cậu nhanh chóng mở cửa hàng, chọn vào mục Đan dược tìm được 2 loại đàn dược trên. 1 viên chữa thương hạ phẩm có giá 10 điểm, nhưng một viên tẩy tủy đan hạ phẩm lại có giá tới 100 điểm. Cậu thật sự bất ngờ, nếu không phải được câu hồn sứ giả cho 1000 điểm thật sự không biết phải làm cách nào để kiếm điểm mua mấy thứ này. Tuy vậy cậu vẫn không do dự chọn mua. Không đầu tư sẽ không có lợi nhuận.
"Được rồi, bây giờ cậu nằm xuống đi. Quá tình sẽ không được thoải mái một chút, nên tốt nhất là cậu cứ nằm thả lỏng."
Cậu ngoan ngoãn quay lại giường nằm. Vân Tích Vũ chuẩn bị tâm lý xong, lặp tức nuốt 2 viên đan dược vào miệng. Ngay giây phút đầu tiên, đã có cảm giác vạn kim xuyên thể, đau đến mức cậu gần như suýt ngất đi. Nhưng cậu vẫn cố gắng cắn răng nhẫn nhịn vì không thể nhất được luôn á. Có lẽ là đan dược có công dụng duy trì thành tỉnh cũng nên. Chờ đến khi cậu gần như không chịu nổi thì cảm giác đau mới giần mất đi, thay vào đó là một cảm giác như có một dòng nước ấm chảy qua khắp cơ thể cậu. Xoa dịu đi những đau đớn ban đầu. Vô cùng thoải mái. Cậu dần dần thiếp đi lúc nào không biết. Nhất Mang lặng lẽ nhìn vào con người đang ngủ say đó rồi nhìn vào thông số đo được sau khi hoàn thành tẩy tủy. Khá là hài lòng với kết quả đo được, cơ thể này đã không còn xem là phế vật nữa rồi.
Sáng hôm sau, Vân Tích Vũ bị một mùi hôi nồng nàn đánh thức. Cậu phi thẳng vào nhà vệ sinh nhìn bản thân trong gương mà choáng váng. Khắp cả người cậu được bao phủ bởi một lớp đen bốc mùi kinh khủng đã khô lại. Vân Tích Vũ lúc này chẳng còn tâm lý đâu mà hỏi Nhất Mang trước đem người giặt sạch đã. Sau gần một tiếng tắm rửa rốt cuộc Vân Tích Vũ cũng đã hoàn toàn tẩy rửa xong, đã không còn lưu lại bất cứ mùi gì nữa. Lúc này cậu cũng đã có thể cảm nhận được lợi ích đan dược mang lại, cả người cậu bây giờ khoản khoái nhẹ nhàng hẳn, làn gia cũng trở nên mịn màng hơn trước đó, ngũ quan vốn dĩ đã đẹp nay còn thêm sắc nét hơn.
"Hì, cậu thấy tốt rồi cơ thể có lực hơn rồi đúng không. Tôi cho cậu xem cái này chắc chắn cậu sẽ vui hơn nữa đó." Nói rồi nó show cho cậu xem thông số cơ thể cậu mà nó đã đo. Trước mặt cậu xuất hiện một bảng thông tin bao gồm thể lực: D (tiềm lực: B+), tinh thần lực: B (tiềm lực: S+), dựng dục: 3.
"Đây là chỉ số của tôi hiện tại sao? Cảm ơn cậu, quả thật tôi rất vui." Trên khuôn mặt của Vân Tích Vũ nở rộ một nụ cười lóa mắt. Đến nỗi Nhất Mang thấy còn bị hỗn loạn số liệu mất 5s mới có thể lấy lại được bình tình. Nó thần nói hồng nhan họa thủy, Hồng nhan họa thủy a.
"Cậu vui xong rồi cũng nên buồn tý để điều hòa cảm xúc tý đi nhỉ." Nhất Mang lên tiếng giống quái quái. Đột nhiên không hiểu sao nó muốn triêu chọc cậu một chút. Cảm giác này rất kỳ diệu, không nói rõ được.
Vân Tích Vũ: "hả? Ý cậu là gì cơ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng hoạt
FantasíaTác giả: rùa lười Thể loại: namxnam, xuyên qua, hệ thống, không gian, viễn tưởng, chủ thụ, NP (1x4), ABO, sinh tử, bàn tay vàng của thụ chính là hệ thống, buff nhan sắc. Văn án: Vân Tích Vũ vì một sự nhầm lẫn của "người" khác mà chết rồi. Chết đến...