Đệ 169 chương phiên ngoại: Lương Du tại cổ đại [ thập nhất ]
Phiên ngoại: Lương Du tại cổ đại [ thập nhất ]
Tại nam nhi thế giới, lúc ban đầu thời điểm mỗi một quốc gia quốc sư đều là thượng nhất đại thiên tứ Linh nhi thân tộc hoặc là, lưu lại tử tự hậu đại. Bởi vì tục truyền nói, cũng chỉ có nhân tài như vậy tối năng nghe được thượng thiên thanh âm.
Bất quá, bởi vì mỗi một thiên tứ Linh nhi xuất hiện thời gian đều đã cách xa nhau ít nhất năm trăm niên đã ngoài, cho nên mặc kệ là hắn tử tự, vẫn là thân tộc, đều là triều đại thay đổi trung dễ dàng nhất hy sinh đối tượng.
Vì gia tộc, sau lại thiên tứ Linh nhi xuất hiện sau, trước tiên sẽ đem chính mình thân tộc cùng với sau lại tử tự giấu kín đứng lên. Quốc gia khả năng nhất thời hội tìm kiếm đến những người này tung tích, khả thiên tứ Linh nhi đặc thù tính, chú định bọn họ ẩn nấp cuối cùng một điểm tung tích cũng sẽ không tồn tại.
Vì thế, hiện tại nam nhi quốc liền xuất hiện trí giả, một loại có được kỳ dị năng lực, có thể quan trắc thiên tượng, phỏng đoán tương lai nhân.
Triêu dương quốc quốc sư chính là người như vậy.
Đây là toàn quốc vây săn ngày thứ bảy.
Một ngày này, buổi sáng lệ làm được tế thiên hoạt động vừa mới chấm dứt, Hoàng đế hòa quốc sư ngay tại nơi nào đó mật thất đến hội kiến.
"Quốc sư, ta triêu dương quốc thật sự năng nghênh đón thiên tứ Linh nhi sao?" Vừa mới tiến nhập mật thất, Hoàng đế liền khẩn cấp hỏi, chuyện này hắn cũng là hôm nay mới xác định .
Cùng Hoàng đế ngồi đối diện bên kia, một vị đầu đầy đầu bạc, mặt hướng lại chỉ có ba bốn mười tuổi thanh niên nam nhân gật đầu:"Tinh tượng gợi ý thượng là nói như vậy ......"
"Ha ha, kia thật sự là quá tốt !" Không đợi quốc sư nói xong, Hoàng đế liền cao hứng thẳng chụp đùi, hắn là một vị theo lỗ mãng trung đi ra Hoàng đế, mặc dù ở hắn chỗ ngồi phía trước, hắn phụ thân đã muốn là Hoàng đế, khả tại bọn họ phụ thân chỗ ngồi tiền, bọn họ một nhà cũng là xác thực quả thật thật lỗ mãng.
"Bệ hạ thỉnh không cần quá sớm cao hứng." Quốc sư mặt gợn sóng không sợ hãi.
Hoàng đế sửng sốt, trực giác có việc, lập tức thu liễm trụ cảm xúc nói:"Quốc sư, nhưng là kia Linh nhi hữu......"
"Gợi ý thượng nói, lần này Linh nhi, sẽ là một danh thần kỳ Linh nhi, toàn bộ triêu dương quốc mọi người không chiếm được hắn, nhưng hắn lại có thể vi triêu dương quốc, cùng với toàn bộ nam nhi thế giới mang đến không tưởng được thay đổi."
Cái gì? Toàn bộ triêu dương quốc mọi người không chiếm được hắn? Đó là không phải hắn muốn đi quốc gia khác?
"Bệ hạ, hắn, không thuộc về thế giới này."
"Ân?" Hoàng đế không rõ ,"Quốc sư, có thể nói trắng ra điểm sao?" Vì cái gì hắn nghe không hiểu.
"Chính là bệ hạ trong lòng lý giải ý tứ, nói cách khác, này Linh nhi cuối cùng hội biến mất."