Chính văn đệ 58 chương gần nhất
Thứ năm Thập Bát chương:
Tần lão thọ yến bị an bài tại, khoảng cách khu phố tâm ít nhất hữu hai cái giờ lộ trình ngoại ô, một sở nơi sân rộng lớn hưu nhàn hội sở, tuy rằng tương đối vu năm sao cấp khách sạn mà nói, nơi này tiêu phí hội khả năng sẽ càng quý.
Nhưng tại hoàn cảnh hòa khí phân thượng, theo đuổi nhàn nhã thoải mái đồng thời, cũng đem trong tưởng tượng thượng lưu xã hội này tây trang cách lĩnh, phục trang đẹp đẽ, thôi bôi đổi trản, ăn uống linh đình xa hoa hàng đến thấp nhất.
Lại đây tham gia yến hội nhân, cũng đều ngầm hiểu đều lựa chọn điệu thấp, mặc không phải hưu nhàn trang hoặc chính là dễ dàng cho vận động phục sức.
Bởi vì là Tần lão không theo chính đại nhi tử hòa đại nữ nhi xử lý , cho nên lúc này đây mở tiệc chiêu đãi tân khách trung vốn không có chính phủ hệ thống lý nhân. Đa là cùng Tần gia thân bằng hảo hữu, hoặc là hữu buôn bán lui tới , cùng với giao hảo vu Tần gia nhân.
Lương Du hòa viên hựu lê đến thời điểm, đã muốn là buổi sáng thập nhất điểm, đi theo trừ bỏ Trương Khuê hòa trương bưu hai vị huynh đệ ngoại, còn có vương ưu tác, húc đông tập đoàn Âu Mĩ khu chấp hành tổng tài Howard - Marz tiên sinh cùng với hắn bí thư hòa hai cái bảo tiêu.
Vương ưu tác đám người vẫn chưa đi tứ hợp viện, mà là tại nửa đường cùng viên hựu lê, Lương Du cùng với trương bưu chạm trán .
Xét thấy Tần lão chỉ thị, Lương Du hôm nay chúc thọ sở dụng đến trừ bỏ kia trương lục mễ lục tú họa, còn có sáng sớm đứng lên chế tạo gấp gáp đi ra mười hai khối mười tấc Mousse bánh ngọt. Có này đó, viên hựu lê trực tiếp cái gì cũng chưa chuẩn bị , dù sao hắn cảm thấy chính mình hòa Lương Du là người một nhà. Nhà bọn họ chuẩn bị lễ vật cũng quá nhiều .
Cũng may mắn nửa đường gặp vương ưu tác đám người, bằng không đến hậu, vào cửa còn phải tìm người hỗ trợ đề bánh ngọt.
Xuống xe thời điểm, trừ bỏ Howard bí thư bởi vì cầm nhà mình lão bản, cùng với vương ưu tác quà tặng không thể hỗ trợ ngoại, bao gồm Howard ở bên trong những người khác, đều lại đây hỗ trợ.
Chỉ là đối với nhà mình tổng chấp hành quan cư nhiên mang nhiều như vậy bánh ngọt, Howard tỏ vẻ rất ngạc nhiên, một bên hỗ trợ một bên nói:“Lê, ta nhớ rõ hôm nay vị này lão nhân đều không phải của ngươi cha mẹ, chẳng lẽ ngươi bây giờ còn quả thực bánh ngọt phòng sinh ý sao?”
Làm viên hựu lê đồng học kiêm bạn tốt, Howard Hán ngữ tuy rằng không thể tránh khỏi mang theo một ít quái cường điệu, nhưng nghe đi lên cũng là không tưởng được tiêu chuẩn.
Viên hựu lê lộ ra thân thiết tươi cười nói:“Nếu ngươi vận khí tốt lời nói, giữa trưa may mắn thường đến một khối, chỉ biết nguyên nhân .”
“......” Howard ngẩn người, cúi đầu nhìn thoáng qua trong tay bánh ngọt, sau một lúc lâu ngẩng đầu đạo,“Vì cái gì ngươi nói lời này sau, ta có chủng của ta vận khí hội không tốt cảm giác là chuyện gì xảy ra?”