Sue's POV*
Being her fake daughter/sex slave ay Isang malaking kahibangan. Hinding-hindi ko kailanman ibababa ang sarili ko ng ganon kababa. Nag Oo lang naman ako para makuha ko ang tiwala niya at makatakas dito.
At heto nga at nagtutulog tulugan ako ngayon. Hinihintay ko siyang lumabas ng kwarto. Dinig ko kase na may kausap siya kanina sa telephono at napagkasunduan nilang magkita sa labas.
CLICK!*
Tunog ng pagbukas ng pinto sa banyo. Mariin akong napapikit dahil dinig na dinig ko rin ang bawat yabag ng kanyang mga paa papalapit sa akin. Ngunit nilagpasan ako nito at nagtungo sa may table niya at in non ang Hair Blower para magpatuyo ng buhok.
Hanggang sa ngayon ay nagtataka parin ako sa sinabi niya kahapon na binili niya raw ako. Sisters won't do that. Lalong-lalo na si Sister Sally. She's like a mother to me at ramdam ko ang sinceridad niya sa tuwing inaalagaan at inaasikaso niya ako. Pero sa kabilang Banda, hindi naman niya yon sasabihin kung wala siyang basihan. Nagugulumihan na tuloy ako.
"You made me feel drown in lust last night, My little Raz" bulong niya na nagpasinghap sa akin. Nakalapit na pala siya ng diko man lang napapansin.
She's smelling my neck habang pinapadausdos ang mga daliri nito sa aking panga pababa sa may bahaging dibdib ko. Nanatili akong walang kibo even though I really want to push her.
Makalipas ang ilang minuto..
Narinig kong naglakad siya papunta sa walking closet niya. Maingat na napamulat ako ng mata at sinilip ito. Mula dito sa kama ay natatanaw ko ang likurang bahagi nito.. busy ito sa pamimili ng babagay na heels sa kanyang suot. She looks stunning wearing that classic dress. Casual type lang ito and Above the knee din kaya litaw na litaw ang mapuputi nitong hita.. I wonder kung 40 years old na ba talaga siya. Mukha lang kase siyang nasa 20's base na rin sa kutis ng kanyang balat.
Click! Click!
She turn around. Kaya napapikit akong muli.
"I'll be right back mi Raz"
Bulong nya at marahang hinalikan ako sa.. may labi. Bago tuluyang lumayo at naglakad papuntang pinto.
Makalipas ang ilang minuto ay narinig ko na ang pagbukas at pagsara ng pinto. Napamulat ako at napahawak sa may labi ko. She kissed me.
"Compose yourself Sue, You need to escape this hell place" paalala ko sa sarili.
Mabilis akong nag-ayos. Nagpalit lang ako ng damit gamit ang mga nakita ko sa closet niya at naghanda na para umalis. Bubuksan kona sana ang pinto nang mapagtanto ko na kahit anong gawin ko ay hindi ko ito mabuksan buksan.
Sa kabilang Banda..
Lingid sa kaalam ng dalaga na nasa kabilang bahagi ng pinto si Mrs. Suarez at ngingisi ngising nakikiramdam sa kung anong maririnig muka sa kabilang bahagi ng pinto. Inaasahan na kase niya na mangyayare ang bagay na to.
"Sorry little prey pero mas mautak ako sayo"
Nakangising sabi niya sabay padlock ng pinto. Bago tuluyang umalis ay naghabilin pa ito sa kanyang mga tauhan niya.
"Huwag na huwag niyo siyang hahayaang makalabas. Kundi malilintikan kayo sakin."
"Yes, Senyora masusunod"
------
Third Person's POV*
@ COFFEE SHOP,
Pagkarating ni Mrs. Suarez sa loob ng Cafeteria ay agad naman niyang inilibot ang kanyang paningin sa loob ng coffee shop. Hinahanap nito ang dalawang pares ng matang miss na miss niya na.