CHAPTER 7

6.1K 270 30
                                    

A/n: Chapters from 7-43 will remain unedited due to my busy sched. So bare the minimal errors you might encounter while reading the story. Enjoyed.

---

LAURA SUAREZ'S POV*

After we had dinner, we headed upstairs. I told her to follow me cause she'll be sleeping at my room tonight.

"I'll just clean up" I excused..

She didn't respond and her head remain facing the floor, as she sited at my bed. Mag-iisang oras din akong nagbabad sa bathtub, wondering on what we should do tonight. Matagal tagal na rin kasi since the last time I got laid.

When I'm done, I wrapped my naked body with a piece of towel while I wipe my long wet hair. After I get out of the shower, She's hugging her knees as she sleep. Nalihis pa nga ng kaunti ang suot niyang manipis na robe kaya bahagyang nalitaw ang makinis at maputi nitong hita at maumbok na mga dibdib.

I unconsciously bite my lower lip.

After I blow dried my hair, I headed towards the table to grab my pack of chocolate flavored cigarettes that I bought from France for about a hundred thousand per pack. I pull a piece, lit and sip it. Other says, it's better to take a cigarette before having sex and that's quite fact.

Mas nakakagana.

As I was about to finished sipping my cigarette, I slowly walked towards my prey. I crawled up to the bed, so I could study her face more harder..

Sa huling hithit ng sigarilyo ko ay yumuko ako upang ibuga sa may mukha nito ang usok..

"Wake up little Raz, It's time to please your Mistress.." marahang bulong ko sa may tenga nito.

After Few seconds, ay unti-unti na rin itong nagmulat ng kanyang mga mata.

"M--miss!" Pagulat na bigkas nito sabay bangon at atras palayo hanggang sa mapasandal ito sa may head board ng kama. Na siyang bahagyang ikinakunot ng noo ko, but immediately compose myself at bumalik sa pagiging pokerface ko.

I then, distance myself a little, bago tuluyang patayin ang upos ng sigarilyong hawak ko.

"Strip your clothes. We're about to start the session"

She look at me with full of confusion on her beauty charcoal eyes.

"W--what session?"

I then, slowly crawled up to the bed, habang patuloy lang ito sa pag atras until tuluyan ko na itong macorner. Inilagay ko ang magkabila kong kamay sa magkabila nitong gilid habang mariing inilalapi

Pagkatapos, Naglakad ulit ako paakyat sa kama. Nataranta naman ito bigla at marahang umatras palayo hanggang sa napasandal na ito sa may dulo ng kama. Gumapang ako paakyat para mapatungan ko to ng maayos at heto nga't nakaupo ako sa may bandang hita niya.

"A--anong gi--ginagawa mo?" Nauutal niyang tanong. Pretending not to know, what I'm talking about.

"Getting what I've paid for?" Pilyang sagot ko.

Habang until-unti ng inaalis sa pagkakabuhol ang suot niyang roba sabay hagod ng aking dila sa may bandang leeg nito. Panakanaka ko ring hinahalik halikan ito at inaamoy amoy.

"Hin--Hindi ko matiindihan" sagot niya at marahan akong itinutulak.

Napakunot naman ako ng kilay dahil sa naging asta niya at sagot.

"Don't tell me, Hindi ka sinabihan ni Sister Mora kung ano ang magiging papel mo dito sa bahay ko?" May halong inis kong tanong.

Umiling ito.
"W--wait. So you didn't even know, why you're here?"At tinitigan ito ng seryoso.

The Abduction of Sueda (gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon