Chương 1 : Sau khi bị địt, vợ nhỏ cho chồng uống lộn thuốc. “Cậu là ai?”
“Ách a...... Ân......”
Kỳ Lạc bị đè trên giường lớn KING SIZE, lồn nhỏ ướt mềm bị cự vật thọc vào rút ra không ngừng, từng cỗ nước dâm theo sự va chạm thân thể kịch liệt bắn ra ngoài, làm toàn bộ mông thịt của thiếu niên ngâm đến trơn trượt mềm lạn, giống như quả đào mọng nước.
“Chậm một chút..... Ha...... Quá sâu.” Lông mi ướt tinh tế run rẩy, khóe mắt Kỳ Lạc ửng đỏ, thấm ra một chút nước mắt sinh lý, không biết vì sao hôm nay căn côn thịt này so với mọi khi lại nóng hơn rất nhiều, trong quá trình đụ địt đem bụng nhỏ của cậu nóng đến từng đợt co rút.
Tròng mắt Lý Thần Uyên đỏ đậm, hơi thở nóng bỏng, cố giảm bớt tốc độ cùng lực độ địt lỗ nhỏ, “Ừm, khá hơn chút nào chưa? Xin lỗi, là anh nhịn không được.”
Vốn dĩ là giọng nam trầm thấp từ tính, trong lúc tình dục lại càng gợi cảm, hormone ở bên tai nổ tung. Đầu óc Kỳ Lạc giống như bị nam nhân làm nóng, khuôn mặt hồng muốn ra máu, cả người giống như có luồng điện chạy qua làm tê dại.
“Ồ...” Dương vật đột nhiên bị thịt lồn mềm mại bao vây dùng sức xoắn chặt, Lý Thần Uyên kêu lên một tiếng, đè nén xuống suy nghĩ muốn điên cuồng đem vợ nhỏ dưới thân địt hư, nhưng vẫn duy tốc độ thọc vào rút ra khuấy đảo.
Kỳ Lạc năm nay 24 tuổi, 5 năm trước hai người kết hôn khi đó Kỳ Lạc vừa mới 19 tuổi.
Năm đó khi Kỳ Lạc còn học cấp 3, Lý Thần Uyên lần đầu tiên thấy cậu không lý do gì mà nhất kiến chung tình, da mặt hắn dày bắt đầu kiên nhẫn theo đuổi, rốt cuộc sau 1 năm, đem hết thủ đoạn trên người làm Kỳ Lạc động tâm.
Vì để người yêu chặt chẽ cột vào bên người cả đời, Lý Thần Uyên đợi Kỳ Lạc tốt nghiệp cấp 3, tới tuổi pháp luật cho phép kết hôn liền vội vàng lãnh chứng, đêm tân hôn, con trâu già rốt cuộc cũng được ăn cỏ non thèm nhỏ dãi đã lâu.
Nhưng ở trong mắt hắn, vợ nhỏ cho dù đã cùng hắn kết hôn, vẫn cứ đơn thuần giống trẻ con.
Thời điểm hai người lần đầu tiên làm tình, Kỳ Lạc bị hắn cởi sạch đè ở trên giường, nắm chặt bàn tay nhỏ vô thố mà bày ở ngực, mở to đôi mắt vô tội ướt dầm dề nhìn hắn, thân mình trần trụi không biết là sợ hãi hay là khẩn trương, còn run bần bật.
Lý Thần Uyên cúi xuống ôn nhu hôn khóe mắt Kỳ Lạc, sau đó dần dần di chuyển xuống phía dưới động đến cái miệng nhỏ đỏ bừng, đầu tiên là hắn vươn đầu lưỡi liếm liếm môi người yêu, lập tức cảm giác được trong cổ họng người yêu phát tiếng nức nở như mèo con.
“Em sợ à?” Lý Thần Uyên nói chuyện khi môi gần như dán vào môi Kỳ Lạc, hắn giương mắt nhìn Kỳ Lạc nhắm mắt lại khẩn trương mà lắc đầu.
Sao có thể đáng yêu như vậy?
Hắn cười nhẹ một tiếng, lại lần nữa cúi người xuống đem môi dưới của Kỳ Lạc ngậm vào trong miệng nhẹ nhàng liếm mút, giống như đang nhấm nháp thạch trái cây mềm mại ngọt ngào, cho đến khi môi người yêu bị hút đến vừa hồng lại vừa sưng. Lần nữa phát ra tiếng nức nở đáng thương thì Lý Thần Uyên mới chưa đã thèm mà rời đi. Kỳ Lạc khó khăn lắm mới mở mắt ra liền nhìn thấy giữa môi hai người còn kéo ra một sợi chỉ bạc tình sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM / SONG TÍNH] SAU KHI UỐNG LỘN THUỐC, ÔNG CHỒNG LẠNH LÙNG TRỞ NÊN ĐEN TỐI
RomansaTên truyện: Sau khi uống lộn thuốc, ông chồng lạnh lùng trở nên đen tối Tên gốc: Uống lộn thuốc sau cao lãnh lão công thế nhưng thành lão sáp phê Tác giả: Một Hữu Chú Nha Đích Miêu Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Son...