Chương 2: Trước khi đi bệnh viện làm một nháy. Liếm hòn le đã chảy nhiều nước như vậy, đem em liếm bắn được không?
“Cậu là ai?”
Ông xã nhà mình dùng ngữ khí xa lạ chất vấn làm Kỳ Lạc ngẩn ra một chút, cậu nhìn trái nhìn phải không thấy có người khác, sau đó ngơ ngác mà đem ngón tay chỉ về phía mình, “A Uyên đang cùng em nói chuyện à?”
“Nơi này chẳng lẽ còn có người thứ ba?”
Thiếu niên trước đẹp quá mức, làn da trắng nõn, ngũ quan tinh xảo, đôi mắt trong veo vô tội, giờ phút này nhìn bộ dáng cậu ngoan ngoãn ngây ngốc câu nhân tâm liền ngứa, thái độ nam nhân luôn cao ngạo lạnh nhạt cũng không tự giác mềm đi.
“Sao cậu lại ở nhà tôi?”
Kỳ Lạc bắt đầu nôn nóng, tình huống hiện tại là sao vậy? Cậu muốn cầm tay Lý Thần Uyên thì bị nam nhân né tránh, “A Uyên anh làm sao vậy? Anh không quen biết em? Đừng đùa nữa được không, chúng ta......”
“Chúng ta tối hôm qua ngủ cùng nhau? Là tôi đem cậu về nhỉ?” Lý Thần Uyên đè đè giữa lông mày, suy nghĩ xuất hiện nhanh ở trong đầu, coi như chính mình uống say đi, cũng không có khả năng đem bạn giường tình một đêm về nhà, còn quên không nhớ chút gì.
Ngoại hình vật nhỏ trước mắt hoàn toàn đúng gu mình, nhưng hắn sẽ không cho phép mình đối với MB bán thân động tâm.
Lý Thần Uyên mở ví tiền rút ra một sấp tiền mặt thật dày đưa cho Kỳ Lạc, ngữ khí xa cách, “Hiện tại mặc xong quần áo thì nhanh rời đi.”
Nhưng thực mau ma xui quỷ khiến thế nào mà lại bồi thêm một câu,
“Cậu tên gì? Để lại phương thức liên hệ đi.”
“A?”
Kỳ Lạc đen mặt lại, trên tay còn cầm sấp tiền mặt mà ông xã cưỡng bách đưa cho cậu, trong lòng đã muốn khóc, làm sao bây giờ, ông xã của cậu có phải sốt đến hỏng đầu óc không!
Cậu trấn áp chính mình bình tĩnh lại, đem tiền nhét lại trong tay nam nhân, xốc chăn xuống giường đến tủ tìm quần áo của hai người, “A Uyên anh đừng sợ, em mang anh đi bệnh viện.”
Kỳ Lạc giờ phút này còn trần trụi nửa người dưới, áo sơ mi của Lý Thần Uyên khó khăn lắm mới che khuất bắp đùi cậu, nhưng tư thế khom lưng tìm kiếm đồ vật khiến cho nơi riêng tư hơi sưng đỏ hướng về nam nhân phía sau như ẩn như hiện.
Hồ ly dâm đãng cố ý câu dẫn tôi?
Lý Thần Uyên híp mắt nuốt nuốt nước miếng, xương gò má hắn ửng đỏ, ho nhẹ một tiếng, “Cậu đừng làm loạn ngăn tủ của tôi.”
Lúc này Kỳ Lạc đã mà tìm được quần áo để thay, đem quần áo Lý Thần Uyên đưa cho hắn, “Mau mặc vào, em mang anh đi bệnh viện.”
“Vì sao tôi phải đi bệnh viện?”
“Đầu óc anh bị sốt hỏng rồi!”
“......”
Lý Thần Uyên “Sách” một tiếng, vừa định bỏ đi, đã bị đôi tay Kỳ Lạc nắm mặt đem đầu hắn quay về phía sau xoay gần 180 độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM / SONG TÍNH] SAU KHI UỐNG LỘN THUỐC, ÔNG CHỒNG LẠNH LÙNG TRỞ NÊN ĐEN TỐI
RomanceTên truyện: Sau khi uống lộn thuốc, ông chồng lạnh lùng trở nên đen tối Tên gốc: Uống lộn thuốc sau cao lãnh lão công thế nhưng thành lão sáp phê Tác giả: Một Hữu Chú Nha Đích Miêu Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Son...