Tộc người Valuka Shuna rất hiếm. Gần như cả nơi đây chỉ có mình cậu là có tai và đuôi.
Bản tính con người là sợ những thứ mới mẻ, lạ lẫm, từ đó mà bài trừ, kì thị. Họ coi những điều đặc biệt đó là tai ương, là thứ tốt hơn hết đừng nên có. Không cần biết tốt hay xấu. Cũng chẳng quan tâm luân thường đạo lý.
Tighnari cứ thế lớn lên trong sự khác biệt giống nòi. Thể trạng cũng không tốt vì thường xuyên bị chế nhạo, bắt nạt. Tuổi thơ em với những lần bàn học liên tục phải đổi vì bị rạch, bị khắc những ngôn từ bẩn thỉu. Đi trên hành lang dài lọt vào tai đều là những câu nói chê bai kinh tởm.
Nhưng Cyno lại khác. Anh cảm thấy người yêu anh rất đặc biệt. Đặc biệt theo hướng tích cực. Anh luôn bên cáo nhỏ, tặng những món quà dễ thương, viết thư đầy ắp yêu thương không kém những câu hề nhạt nhẽo. Em cũng vui vẻ đón nhận chúng, theo cách anh thấy từ khuôn mặt xinh đẹp kia.
Người anh yêu luôn làm anh vỡ vụn. Em nghi ngờ anh sẽ hại mình ngày nào đó, động một chút liền mắng anh rồi chạy trốn. Còn anh ngồi đó, chỉ biết cười trừ, lật sổ nhỏ ghi lại từng câu nói sẽ làm em sợ.
Em lo âu tới những đụng chạm vì chuỗi kí ức dày đặc của kẻ bắt nạt còn hằn lên da thịt em. Khi anh vươn tay ra muốn xoa đầu, em liền rụt lại che chắn vùng đầu và tai, ngồi co lại với cái đuôi xù lên cụp vào sát người cùng đôi mắt nhắm chặt. Thứ phản xạ có điều kiện cứ thế đeo bám em. Mỗi lần như thế trái tim Cyno lại vỡ thêm một mảnh vì xót.
Ngay cả khi em đón nhận những đụng chạm nhẹ nhàng, người em vẫn run lên như thể cố gắng hết sức để không chạy trốn. Em sợ hãi mọi thứ từ anh dù biết anh nâng em như nâng một món bảo vật mong manh. Mỗi lần làm tình lại là mỗi lần khóc nấc lên, liên miệng chất vấn.
"Anh sẽ không rời đi đúng không?"
"Đừng bỏ em một mình, có được không? Em sẽ làm mọi thứ mà."
Chẳng có lần yêu nào trọn vẹn dù em đồng thuận, dù anh nhẹ nhàng tới bao nhiêu đi nữa. Chỉ có run rẩy, tiếp tục run rẩy, khóc lóc và anh lại kiên nhẫn ôm hôn em, hứa rằng sẽ không bỏ em suốt cả đêm.
Cuối cùng cho đến hôm nay, trái tim anh cứ thế nát tan khi nhìn thấy em ngồi trong góc phòng, cùng với những vết rạch chằng chịt trên hai cánh tay mảnh khảnh. Em lịm đi theo dòng máu đỏ thẫm phủ đầy một vũng lớn, cơ thể cũng không truyền lại một chút ấm áp nào hết.
--
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cynonari] - Tuyển tập thuỷ tinh ngắn
FanfictionCouple: CynoNari Game: Genshin Impact Warning: - Out of Character. - Nhiều tình tiết không đúng với bối cảnh, bố cục cốt truyện gốc. - Các chap không liên quan tới nhau.