Chap 3.

577 52 0
                                    

Đó là một khoảng thời gian tệ. Tighnari chẳng bao giờ tin anh. Lúc nào em ấy cũng càu nhàu về những chuyện không đâu. Mà anh thì không suy nghĩ nhiều được như thế.

Cyno ngồi trong quán bar, lắc ly rượu mang màu xanh ngọc, tự nhấn chìm bản thân trong men rượu và những suy tư. Anh không tin được rằng đã cãi nhau một trận rất to như vậy với em. Em cũng không vừa, lần này không những không khóc lóc, lại còn mắng nhiệt hơn, đem hết đồ đạc đập phá trước mặt anh. Kể cả tranh ảnh kỉ niệm, những cuốn album, cốc tự hoạ em cũng đem ra đập bỏ.

Đó đều là những thứ vô giá. Mỗi một món quà em tặng Cyno tại căn phòng cả hai cùng chung sống đều là những mốc thời gian hai người gần bên nhau hơn. Và anh quý nó hơn bao giờ hết.
Vì nó quý giá như vậy nên anh đã tát Tighnari khi em phá huỷ chúng. Một cú tát trời giáng làm em ngã gục xuống đất. Sau đó anh rời khỏi nhà và có mặt tại quầy bar cuối hẻm từ trở khuya tới 1 giờ sáng như bây giờ.

Nhưng sau cùng đó cũng là vì anh quá vô tâm mà.

Sinh nhật, ngày kỉ niệm, mừng giáng sinh, lễ hội hoa. Tất cả những ngày đáng ra anh nên ở bên em thì anh không làm được. Ngày kỉ niệm 2 năm quen nhau cũng không ngoại lệ. Em vốn là người luôn bị bỏ rơi, từng bị người cũ lạm dụng. Đáng lý ra anh không nên ở chốn này. Lẽ ra anh nên nhịn lại cơn cáu giận, ôm em và cùng em say giấc.

Cyno buồn rầu rời khỏi quán rượu, lảo đảo tới nhà đứa bạn thân, tự nhủ khi trời sáng sẽ quay về bên em và thay đổi.

Mặt trời ló rạng qua khe cửa. Nam nhân tóc bạch kim quần áo chỉnh tề, tay cầm hộp nấm còn tươi cùng chùm hoa tường vi đứng trước cửa phòng.

Gõ cửa. Không có tiếng trả lời.

Cánh cửa kẽo kẹt mở hờ ra. Nó vốn đã như vậy vì lúc anh rời đi đã không đóng hết. Cyno tiến vào, chào đón anh là cảnh tượng bừa bãi còn y nguyên của tối hôm trước.

Người anh yêu nằm trên chiếc giường trắng tinh đã nhuốm màu máu đỏ. Em nằm đó bất động và lạnh ngắt.

Những lọ thuốc ngủ hết sạch vương vãi trên sàn nhà.
--

[Cynonari] - Tuyển tập thuỷ tinh ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ