Trong phòng ngủ với ánh đèn màu xanh hắt lên có một người đang ngủ, ánh mắt nhắm hờ đang say giấc nép mình vào giữa hai chiếc gối. Cậu hít vào thở ra đều đặn và không có dấu hiệu gì cho thấy cậu muốn thức dậy để đón một buổi sáng mới. có lẽ cậu đã đã có thể tiếp tục như vậy hàng giờ liền Nếu không có tiếng chuông điện thoại làm tan nát phần yên tĩnh còn lại của cậu.
người đã lâu vẫn chưa ngủ, cơ thể hầu như không muốn cử động chỉ có đôi tay trắng nõn Tìm kiếm điện thoại trong tình trạng vẫn ngủ say.
" eeyy, Hello"
Chủ sở hữu điện thoại sử dụng tài năng đặc biệt của mình là vuốt màn hình mà không cần mở mắt, sau đó đưa nó lên tay thở hổn hển để người đầu dây bên kia biết họ đang làm phiền cậu và sẽ thật tuyệt nếu người kia nhưng làm phiền và nhanh chóng kết thúc điều này.
" Trời đã sáng ở Thái Lan rồi mà con chưa ngủ dậy hả Rain?"
" mẹ ạ?"
" và ba nữa, là chúng ta đây"
Người mẹ đang du lịch châu Âu với ba cậu đã châm biếm cho đến khi cậu cố gắng kiểm tra thời gian và thấy rằng chỉ mới 7:00.
" có chuyện gì vậy Mẹ?"
" Dậy đi con trai, Nếu không con sẽ muộn học mất."
" Ôi mẹ hôm qua con đã ngủ lúc 4h sáng."
" đừng để mẹ phàn nàn và thấy có lỗi với con. Chắc tối qua con mày chơi chơi và không làm bài tập đúng không?"
người rất buồn ngủ muốn kết thúc chủ đề một cách nhanh chóng vì Đúng là cậu đã chơi đến gần sáng, còn người ở bên kia bán cầu biết rất rõ bản tính của con trai ai nên đã cho qua và đi thẳng vào vấn đề.
"Không sao. Mẹ gọi về hỏi xe. thợ có nói bị hỏng gì không? sửa hết bao nhiêu tiền?"
khi nói đến chiếc xe, người đang buồn ngủ lập tức tỉnh dậy với đôi mắt sáng không còn ủ rũ, không phải vì tức giận vì được miễn phí ý mà chỉ đơn giản là cậu nghĩ đến những người đã sửa nó miễn phí. Rain không còn tâm trạng nữa, Vì vậy cậu thì trả lời:
" Mất một ít tiền thôi ạ"
Gen đã quá mệt mỏi để giải thích rằng việc sửa chữa là miễn phí, Bởi vì nếu cậu ta nói như vậy, cậu sẽ phải giải thích làm sao cậu được miễn phí. và nếu mẹ biết rằng xưởng thuộc về tiền với của cậu, Mẹ sẽ muốn gặp anh ta, cảm ơn anh ta bằng một cách nào đó, gửi cho anh ta thứ gì đó. Đây là lý do tại sao mặc dù Rain không nói dối mẹ thì cậu cũng không nói sự thật với mẹ mình.
" Được rồi, mẹ không làm phiền D nữa, ra con cứ ngủ đi rồi vào lớp. Viiệc Ba con không ở đó không có nghĩa là con có thể vắng mặt. Nếu con không ngoan về điểm học kỳ này, ba của con sẽ thu xe của con. Mẹ đã cảnh báo con rồi nhé"
Chỉ có vậy thôi, Chúc ngủ ngon. Khi nói về vấn đề lớp học người nào đó nhanh chóng ngắt điện thoại không muốn nghe những gì mẹ cậu phàn nàn. sau đó ném chiếc điện thoại ra xa và phủ chân lên nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Storm (Payu&Rain)
Roman d'amourWARNING C18 -- Phần 1 của Series Love In The Air Tác giả: MAME Rain: " Đẹp trai quá" Cậu trai trẻ cho rằng anh ta không phải là nam vương của trường, nhưng nhìn anh ấy như vậy thì ai bảo không phải chứ. Người đi moto phân khối lớn có mái tóc tài cuộ...