Bang!!! Bang!!! Bang!!!!
Rain: Có chuyện quái gì với con trai tôi thế nhỉ???
Trên đường cao tốc ở trung tâm Bangkok, một chiếc ôtô nhỏ hãng Châu Âu đang theo sau chiếc xe ở phía trước với tốc độ đúng như rùa bò do mưa với tắc đường từ chiều tối. Bỗng nhiên một tiếng nổ Bang vang lên ở bên phải, chắc là bánh trước nổ rồi. tiếp theo là âm thanh lạ của bánh xe khi cọ sát vào mặt đường. Chiếc xe bắt đầu rung lắc. Tay lái đột nhiên bị bó cứng, Rain ghì chặt tay lái đến mức cổ tay cũng đau rồi. Không dám ló đầu ra ngoài cửa sổ.
Bây giờ người xui xẻo chắc chắn là Rain.
Cậu bé 18 tuổi vừa lấy bằng lái 3 tháng trước và được bố cho lái xe chưa được hai tháng. Lái xe của bố chưa được hai tháng mà đã thê thảm như thế này. Rain tự trấn an mình bình tĩnh, nghĩ xem bây giờ phải làm cái gì trước. Cảm giác như bất lực len lỏi nhưng một ý nghĩ lóe lên trong đầu.
Rain: " Oiiiii, chuyện quái gì đang xảy ra vậy? Bật đèn khẩn cấp trước. Đúng" Bộ não xử lý ngay lập tức. Ngay khi Rain nhấn nút đèn hiệu để xe phía sau hiểu ý, Rain cảm thấy thoải mái hơn vì đã bật xi nhan.
Nhưng với xe đang ở làn giữa, cộng thêm rất kẹt nên không thể dừng ở đây mãi được. Người tài xế mới cố gắng chống đỡ chiếc xe nhưng phía sau không ngừng beep còi. Rain kêu lên, thật sự chỉ có một từ thôi " Chết tiệt"
Khi bầu trời bắt đầu sấm chớp ầm ầm, những giọt mưa bắt đầu rơi xuống kính xe, cậu muốn giơ nắm đấm lên trời, hét lên và hỏi như thế này còn chưa đủ hay sao?
Bây giờ chiếc xe phía sau có lẽ đã phát hiện ra có gì không ổn, nhưng mà ...
" bây giờ tôi phải làm gì tiếp theo đây??"
Vào thời điểm này, tốt nhất là gọi điện thoại cho bố. Trước khi Rain có thể kết nối với người bố thân yêu của mình, có tiếng gõ cửa kính xe khiến cậu giật bắn mình. Sau đó, anh run rẩy khi quay lại và nhìn thấy một người đàn ông mặc bộ đồ da màu đen. Đội chiếc mũ bảo hiểm màu đen với họa tiết ngọn lửa đỏ đi trên một chiếc xe phân khối lớn khổng lồ. Anh ta nhìn xuống với một ánh mắt đầy đe dọa, cho đến khi tôi tự nhủ với bản thân rằng : " Mình có lỡ làm điều gì đó không đúng hay không?" Nếu là lúc bình thường, Rain sẽ tăng tốc để chạy trốn. Nhưng trong tình huống này Rain chỉ biết chết lặng. Người ngoài kia vẫn gõ cửa xe một cách mạnh hơn. Chỉ vào bánh xe oto, nguyên nhân khiến tôi dừng mãi ở đây.
Payu: "#@@#45$$"
Rain: "hả"
Âm thanh quá nhỏ khi Rain hét qua con mưa. Rain ấn mở kính xe:
Payu "Em nói gì vậy?
Khi anh ta hỏi, anh ta đã mở chiếc kính trên mũ bảo hiểm ra chỉ để lộ đôi mắt diều hâu sắc bén.
Payu: " Phía trước có đường vòng, Nong lái xe vào đó đậu đi, để anh kiểm tra bánh xe cho"
Rain:" Thật không?"
Rain vui mừng đến hét lớn, tay cong chống lên bệ cửa sổ, cũng trừng đôi mắt lên thật lớn, vui vẻ hỏi người có vẻ ngoài hơi dè dặt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Storm (Payu&Rain)
RomanceWARNING C18 -- Phần 1 của Series Love In The Air Tác giả: MAME Rain: " Đẹp trai quá" Cậu trai trẻ cho rằng anh ta không phải là nam vương của trường, nhưng nhìn anh ấy như vậy thì ai bảo không phải chứ. Người đi moto phân khối lớn có mái tóc tài cuộ...