3. vì sao và bụi cỏ

869 84 4
                                    

Plot: Denji yêu Yoshida nhưng không dám bày tỏ, để rồi khi tới khi chết, người kia vẫn không biết tấm chân tình của em
___________

Tại sao giữa cái ánh nắng ban mai này mà anh vẫn chói loá quá vậy? Đẹp thật, từ trai đến gái ai cũng phải mê muội trước nhan sắc trời ban này. Có mấy đứa con gái trông xinh xắn, thông minh nhưng ngày ngày dành hết thời gian viết thư gửi anh mà anh nào có quan tâm, huống chi là những tâm tình nhỏ bé của em?

Rồi em chợt nhận ra, anh là vì sao trên cao, em là bụi cỏ dưới đất, 2 thứ này vốn chẳng hoà hợp được với nhau. Anh đẹp lắm, đẹp tựa những vì sao trên trời đêm. À đâu, anh chính là ngôi sao ấy, khiến ai nhìn vào cũng phải nán lại để ngắm. Người ta tung hô anh như một vị thần, người ta ghét bỏ em như một con chó. Em đã làm gì sai ư? Em thật sự chỉ muốn bên anh thôi mà, sao bọn họ cũng muốn anh yêu mà lại nhìn em như thế?. Vì em là con trai à? Hay vì em xấu ư?

Nếu anh có ý định làm người yê... Không, làm bạn thôi thì cũng xin đừng. Em mệt lắm, em mệt với xã hội ngoài kia lắm rồi. Anh trên cao như vậy, vậy làm thế nào để cho anh hiểu được nỗi lòng em đây? Đừng nhìn em như thế nữa, đừng nhìn với ánh mắt như vậy, em không chịu nổi đâu, nhỡ em mà làm cái gì đấy ảnh hưởng đến anh thì sao? Em thật sự không muốn xảy ra điều ấy vậy nên, đừng tìm em anh nhé.

Có lẽ kiếp sau, ta sẽ gặp lại nhau thôi

Chương cuối rồi, cảm ơn mn vì ủng hộ

|YoshiDen| đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ