5. [End]

939 93 17
                                    

cả nàng và chàng đều biết, đánh thức họ chính là tiếng đập cửa chói tai, chàng doãn kỳ chỉ là dân thường, để họ tìm ra nhà của chàng không phải là khó.

nàng sợ hãi, ngồi trên giường, bên cạnh chàng mà không dám phát ra tiếng động.

"mở cửa ra, mày giấu công chúa ở đâu? thằng mạc rệp kia."

năm phút sau đó, cánh cửa nhà bị đập đến nổi gãy ra làm nhiều mảnh, đoàn người xông vào tóm lấy nàng công chúa, nhanh đến nổi không ai trong hai phản ứng kịp, người kia bắt lấy chàng, giam hai tay chàng ở phía sau.

nàng công chúa khóc nấc lên, chàng vì vậy mà đau lòng, lớn tiếng.

"không được chạm vào nàng ấy."

một cái đấm rơi vào bên má của doãn kỳ, người ra tay chính là hoàng tử, nàng hét lên:

"không được đánh doãn kỳ, hoàng tử xấu xa, chàng không được phép!"

"nàng im miệng!"

hoàng tử lại đến gần doãn kỳ, nâng mặt chàng lên.

"kẻ nghèo hèn như mày mà dám mơ tưởng đến công chúa kim ái mỹ cao sang sao? mày không xứng!"

lòng tự trọng của chàng một phát bị câu nói này mà tổn thương, chàng đau khổ bị ăn đập đến chảy máu, bầm đỏ tím cả gương mặt, còn nàng công chúa khóc lớn đến khan cả cổ.

chàng đau khổ, nàng cũng vô cùng khổ đau.

"mày nghĩ mày cùng đẳng cấp để trở thành tình địch của tao à? thằng nghèo kiết xác như mày?"

lại một cú đấm vào bụng, chàng kêu lên đầy đau đớn.

"hoàng tử, xin chàng, xin chàng đừng đánh nữa, ta sẽ kết hôn, sẽ đồng ý tiến hành hôn lễ, sẽ trở thành vợ của chàng, chàng đừng đánh kỳ kỳ nữa."

nàng run rẩy cầu xin, doãn kỳ lập tức ngốc đầu dậy, đau lòng nhìn nàng.

"công chúa, không được!"

"không được?"

hoàng tử nhíu mày nhìn chàng.

"không được, này thì không được."

mỗi lần nói, là mỗi lần đánh.

chàng đau đớn thét lên, nàng lại cầu xin nức nở.

đến khi chàng thật sự không còn chút sức lực nào nữa, nàng bị kéo đi, không có cơ hội ngoảnh mặt lai.

xin lỗi nàng, vì ta chỉ là kẻ bán bánh bao hèn mọn.

xin lỗi chàng, vì ta là nàng công chúa cao sang.

thật nực cười, khi ngay vào hôm sau, hôn lễ đã được diễn ra, mọi thứ đều vô cùng suông sẻ.

nàng đã từng nghĩ rằng, ngày nàng bước lên kiệu hoa, ngày nàng xinh đẹp lộng lẫy, sánh đôi cùng với người nàng yêu, hôn lễ này sẽ là ngày hạnh phúc nhất, cớ sao giờ đây, trên môi nàng không thể nở lấy một nụ cười.

mọi người vỗ tay chúc phúc, vì cả hai quá đẹp đôi.

đứng cạnh nàng là hoàng tử khôi ngô tuấn tú, tài sắc vẹn toàn, vậy mà trong đầu của nàng, chỉ có chàng bán bánh bao mộc mạc kia.

My Princess || YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ