Khuôn mặt của Nanase giờ trở nên nghiêm nghị. em ấy nói tiếp
"Sau khi nghe Amasawa nói và quan sát vào thái độ của cô ta, anh nghĩ thế nào?"
"Ý của em là gì?"
"Em vẫn hơi lo lắng rằng những gì cậu ấy sẽ làm trong tương lai nó thể dẫn đến rắc rối."
Ánh mắt nghiêm nghị dai dẳng của em ấy chắc hẳn đã bị thúc đẩy bởi sự e ngại đó.
"Em không tin con bé à?"
"Không phải em không muốn tin Amasawa-san, nhưng sau cùng, em không nghĩ rằng chúng ta nên buông lỏng phòng bị."
Dù tỏ vẻ không cố ý, nhưng chắc chắn là con bé không tin Amasawa.
"Anh chưa bao giờ tin tưởng hoàn toàn bất kỳ ai. Hay đúng hơn, anh sẽ tiếp tục cứ xử giống như anh của thường ngày."
Tôi đến trường này để tận hưởng cuộc sống học đường của mình. Tôi sẽ không để đối thủ của mình ảnh hưởng đến điều đó, bất kể họ có thân thiết đến mức nào.
"Em đang lo lắng không cần thiết ha...."
"Anh rất biết ơn vì sự quan tâm của em. Dù sao thì có thêm bạn vẫn tốt hơn nạp thêm thù mà ".
Nanase dường như đã hiểu lời của tôi ở một mức độ nào đó, nhưng em ấy vẫn tiếp tục.
"Anh có thể nghĩ em thật đáng ghét, nhưng xin hãy để em nói điều này một lần nữa. em hiểu sức mạnh của anh, và em tin khả năng là Amasawa-san đã chịu an phận. Nhưng suy cho cùng, vẫn là cẩn tắc vô ưu. Amasawa-san suy cho cùng đã từng là người của Whiteroom. Chúng ta không biết cô ta lại giờ trò gì sắp tới ".
Con bé này coi bộ tính đến cả trường hợp này cơ à.
"Em muốn thấy Ayanokouji-senpai tiếp tục ở trường này và tốt nghiệp."
Tôi sẽ không nói rằng chuyện của tôi hoàn toàn không liên quan đến em ấy, nhưng có vẻ như Nanase quan tâm đến tôi hơn chính bản thân mình.
"Nếu có điều gì bất thường, em sẽ luông sẵn sàng lắng nghe anh bất kỳ lúc nào dù nó có nhỏ nhặt đến đâu."
"Anh hiểu tâm ý của em. Cảm ơn. "
Nghe lời này của tôi, Nanase có đã vẻ hài lòng.
"Vậy em cũng về đây"
Con bé này nghĩ rằng sẽ làm phiền tôi thêm nếu cứ như vậy, em ấy đã quay lưng về phía ký túc xá. Đối với một người luôn nói với tôi rằng đừng lơ là cảnh giác với Amasawa, điều gì đó đã xảy ra một cách kỳ lạ.
Tôi sẽ thử tham gia vào nó để xem liệu tôi có đúng không.
"Anh quên nói với em, chúng ta có một chuyến đi thực tế trong tuần này."
"Ồ, vậy ạ? Phải nhỉ. Hãy tận hưởng nó nhiều nhất có thể nhé, senpai. Chuyến đi thực tế chắc chắn là điểm nhấn trong cuộc đời đi học của một người đó ạ."
"Anh sẽ làm thế."
Rõ ràng là có gì đó không đúng. Dù con bé có biết được bao nhiêu về chuyện này thì phải có một điều nhất định nó phải đề cập đến. Nhưng trái lại con bé lại không hề đề cập đến nó giống như ngày từ đầu nó đã không hề có suy nghĩ mảy may gì đến vấn đề đó cả
BẠN ĐANG ĐỌC
YOUKOSO JITSURYOKU SHIJOU SHUGI NO KYOUSHITSU E NĂM 2 VOL 8
General Fiction"Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng. Đây là chủ đề của chuyến đi lần này." Vào cuối tháng 11, khi các kỳ thi cuối kỳ cùng kết thúc, thông tin chi tiết về chuyến đi dã ngoại của trường đã được công bố. Điểm đến là Hokkaido. Không có kỳ thi đặc b...