Trích đoạn Sudou tỏ tình với Horikita

63 1 0
                                    


.

.

.

Sau khi trượt tuyết nhiều nhất có thể, chúng tôi trở về ryokan trước 19:00.

Dù tôi vẫn còn muồn trượt thêm chút nữa nhưng suy cho chùng chừng đó cũng là đủ rồi nên tôi cũng không còn gì nuối tiếc.

Ngày thứ 2 đang dần kết thúc, màn đêm dần dần bao lấy bầu trời. Đến tối, Sudou mời tôi đến nhà tắm rồi ngâm mình trong nước suối nóng.

"Ka! Đã quá đi mất!"

Tôi chắc rằng Sudou- người luôn đổ mồ hôi trong quá trình luyện tập bóng rổ hàng ngày, sẽ thấy nó đặc biệt hiệu quả.

Cậu ấy liên tục lấy hai tay múc nước nóng dội lên người, dường như muốn thổi bay sự mệt mỏi của mình.

"Yo."

Sau khi đắm mình trong bồn tắm một lúc, Hashimoto lớp A đến bên cạnh tôi.

Tôi khẽ giơ tay đáp lại.

"Chà ... hôm nay mệt quá đi mất."

Chuyến đi này là một cách tuyệt vời để làm quen và hiểu thêm về nhau.

"Có điều gì xảy ra à?"

"Còn chuyện gì nữa, tao thật sự vô cùng đau đầu về một tên cực kỳ rắc rối."

Nếu nói về kkẻ rắc rối nhất trong nhóm của Hashimoto thì không ai khác ngoài....

" Kouenji ấy hả."

"Chuẩn luôn. Chắc mày cũng nhớ, việc tham quan tự do đều phải nhận được sự đồng thuận của cả nhóm phải không? Thông thường, thì mọi người sẽ thảo luận để chọn nơi sẽ đi nhưng trong trường hợp của bọn này thì thanh niên này muốn đi đâu thì cả nhóm theo đó. "

Rõ ràng là Kouenji không phải là kiểu người ngoan ngoãn vâng lời và điều đó vẫn không hề thay đổi khi cậu ấy được phân vào nhóm gồm học sinh của 4 lớp.

"Hình như hôm nay nhóm cậu đi đến trại ngựa nhỉ. Đó có phải là điều mà Kouenji muốn làm không? "

"Sao biết hay thế? Không lẽ mày đã chứng kiến tên đó khiến cho cả trại ngựa náo loạn hết cả lên sao? "

Hashimoto hai tay ôm đầu, ngâm nửa mặt vào bồn tắm.

"Chỉ là vô tình thấy thôi, nhưng liệu Kouenji có quay lại đàng hoàng sau đó không?"

Hashimoto vẫn chìm nước trong khoảng mười giây, nhưng sau đó nhún vai và nổi lên.

"Hắn chạy đã đâu đó tận 1 tiếng mới về. Cả nhóm bọn tao thì không có tâm trạng đâu mà cưỡi ngựa mà chỉ chờ đợi trong lo lắng."

Sau đó cậu ấy tiếp tục kể cho chúng tôi nghe buổi tham quan tự do của mình diễn ra như thế nào.

Sudou thì thầm chia buồn với nhóm đó.

"Cả nhóm đã định ăn trưa tại một nhà hàng nổi tiếng trước buổi trưa, nhưng Kouenji lại muốn đi trượt tuyết. Hắn ta chưa nó hết câu thì lập tức chạy sang khu truọt tuyết. Tao thề là cứ chạy theo hắn cả ngày làm tao kiệt sức luôn rồi, phí hết một ngày đi chơi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 17, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

YOUKOSO JITSURYOKU SHIJOU SHUGI NO KYOUSHITSU E NĂM 2 VOL 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ