Trích đoạn hướng nghiệp của Kiyo cho Ichika

192 2 0
                                    

Sự nhiệt tình của những người học khao khát chuyến đi không hề nhạt đi, ngay cả khi sắp kết thúc ngày học.

Nhanh chóng liên tục, tôi nhận được một vài tin nhắn từ một người. Người đó muốn gặp tôi ở băng ghế gần trung tâm mua sắm Keyaki.Bạn gái của tôi, Kei, đã có kế hoạch đi chơi với Satou và một vài người bạn nữ khác trong ký túc xá.

Tất nhiên, tôi có thể bỏ qua thông báo hoặc tạm hoãn cuộc họp, nhưng sau cùng thì lúc này tôi cũng đang tự do. Tôi cũng lo lắng về hình dạng của người đó, và vì vậy tôi nghĩ tốt hơn là nên gặp. Tôi trả lời lại với bên đó rằng cả hai sẽ gặp nhau tại nơi đã định. Tôi đến sớm khoảng thời gian ngắn, ngồi xuống băng ghế và chờ đợi.

Buổi học kết thúc chưa được bao lâu, có rất nhiều học sinh đi ngang qua băng ghế trên đường đến trung tâm mua sắm Keyaki. Nó khiến tôi tò mò. Tại sao lại chọn một bất kỳ địa chỉ nào như thế này để gặp nhau nhỉ? Ban đầu tôi cảnh giác và không có ý kiến ​​và nghĩ lại, điều này không phù hợp với tính cách của đối phương. Liệu đây có phả là một âm thanh nào đó không?

Tôi đã mất một lúc quan sát đám đông đang hướng về trung tâm mua sắm Keyaki, nhưng ... Đã gần đến giờ hẹn nhưng người đó vẫn chưa đến. Dù sao thì vẫn chưa đến giờ mà có hơi sớm cũng không có gì để tát, tôi nghĩ thế rồi tiếp tục nghịch điện thoại. "Ya-hoo!"

Trong khi tôi đang giết thời gian bằng điện thoại, giọng nói của một cô gái gọi tôi từ xa. Tôi nhìn lên để tìm người đó, Amasawa Ichika. Cùng với Amasawa là một người đáng phải đến từ một lớp khác, Nanase. Amasawa đang cười, but ngược lại, Nanase có vẻ hơi lạ. Amasawa vung tay chào tôi và nhanh chóng tiến lại gần.

"Chờ lâu ~"

"Còn lại cả Nanase nữa à."

Tôi không thể để tâm đến chuyện này, ngay từ đầu tôi đã muốn đi thẳng vào vấn đề.

"Vâng, xin lỗi bởi vì đây là chuyện mà không báo trước cho anh."

"Không sao, có gì phải xin lỗi chứ. Anh chỉ hơi nhẹ, thế thôi."

Tôi đã mong đợi một cuộc thảo luận 1-1 với Amasawa ngày hôm nay. Câu nói tiếp theo của Amasawa nhanh chóng dập tắt những nghi ngờ của tôi."Nanase-chan đã không chịu nổi để em đi một mình, nên em mới đến sớm như vậy ~"Con bé vừa nói vừa thành Nanase to error."Hơn nữa, cậu ấy thậm chí còn không hỏi tôi liệu mình có thể đi cùng không nữa! Có lẽ cậu ấy cũng muốn cố gắng senpai lắm đó ""Ồ, vậy sao?""Ơ, không—!"

Nanase ban đầu hơi loạn nhưng nhanh chóng lại lời của Amasawa.

"Em lo lắng về những gì Amasawa-san đang làm nên mới đi theo cô ấy thôi, nhưng em không biết rằng cô ấy sẽ gặp Ayanokouji-senpai."

"Hả ~? Mình không nói với cậu á? My memory is have said that nhỉ ~ "

"Chỉ khi chúng ta đến gần Ayanokouji-senpai thôi."

"Hahaha! Phải ha!"

Đó là lý do tại sao em ấy có vẻ đẹp tự nhiên khi tôi nhìn thấy. Tôi im lặng nghe cả ha đấu khẩu với nhau thời gian. Nhưng Nanase không rời đi, và vì vậy tôi phỏng đoán rằng em ấy có lý do riêng để đi cùng Amasawa.

YOUKOSO JITSURYOKU SHIJOU SHUGI NO KYOUSHITSU E NĂM 2 VOL 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ