DƯƠNG TỶ DẠY BẠN CÁCH LÀM THẾ NÀO ĐỂ THEO ĐUỔI TIỂU NÃI CẨU
Tác giả: BITTER MOON
https://loveshottt.lofter.com/post/1d5d1b0f_1c6771818
1.
Hứa Dương Ngọc Trác gần đây đã nhìn trúng một sinh viên thể thao, là sinh viên thể thao chơi bóng rổ.
Chết tiệt, thật cổ hủ.
Chà, dù sao cũng là sinh viên thể thao, hơi đen một chút, nhưng người ta vẫn rất ngọt ngào nha.
Mặc dù bình thường ngẩng đầu không thấy cúi đầu lại thấy, nhưng điều thật sự khiến Hứa Dương Ngọc Trác nảy sinh hảo cảm là trong một lần di chuyển bàn ghế.
Lần di chuyển bàn ghế đó là để làm địa điểm cho lớp 12 thi đại học, điều khó hiểu là ở tầng 6 cũng phải chuyển bàn đi, tức là phải chuyển thêm bàn ghế thừa ra sân vận động.
Được rồi, vậy thì chuyển thôi.
Hứa Dương Ngọc Trác và một người khác đã cùng nhau chuyển bàn ghế, Hứa Dương đoán thắng số ghế chuyển đi rồi, nhưng mà.....
Vừa xuống đến tầng năm, tên cẩu bằng hữu đó lại bị lão sư tạm thời gọi đi??!!
Vậy nên tình hình hiện tại của Hứa Dương: một cái bàn, hai cái ghế, tất cả những người xung quanh thì đang cầm đầy tay chen chúc để xuống tầng.
Xấu hổ quá.
Nhưng đúng lúc này, người hùng đã xuất hiện!
"Ey, cái đó, bạn học, cậu đang đợi bạn sao?"
Một nữ sinh mồ hôi nhễ nhại đứng trên cầu thang nói chuyện với cô, có vẻ như là vừa mới hoàn thành việc chuyển đồ, mặc dù trên mặt lấm tấm mồ hôi, nhưng điều đó cũng không gây trở ngại đến vẻ đẹp của cậu.
"Cậu có cần giúp đỡ không?"
"Ừ ... Có thể không? Cậu không cần phải về lớp mình để chuyển đồ sao?"
"Không sao đâu, lớp chúng mình có rất nhiều nam sinh, hơn nữa rất nhanh đã chuyển xong rồi."
Cậu bước lên mấy bước, không nói lấy một lời hai tay đã nắm lấy hai bên cạnh bàn.
"Cậu giúp mình cầm hai cái ghế xuống nhé."
"Ừm, cảm ơn cậu."
"Không có gì."
Cậu cẩn thận nghiêm túc rẽ vào một góc, cùng Hứa Dương chen chúc đi xuống cầu thang.
Trên đường không có gì để nói, người nọ cũng không có ý định bắt chuyện, bầu không khí có chút trầm xuống, vì vậy Hứa Dương thử mở lời điều tiết bầu không khí một chút.
"Cái đó, bạn tốt, cậu ở lớp nào vậy?"
"Mình? Mình ở lớp cách vách với lớp cậu."
"Lớp ba sao?"
"Ừ."
Có lẽ mồ hôi đã chảy vào mắt, cậu nhăn một bên mắt nói:
"Thực ra mình còn rất quen thuộc với cậu. Trước đây mỗi khi đến tiết thể dục đều có thể nhìn thấy cậu."
"Thật sao ?? Mình không để ý đến, là ngày nào vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Series ] Vô Đề
FanficTổng hợp những truyện mình edit được Là edit trộm, vui lòng không mang ra ngoài