Không biết Hyunjin có nghe thấy không, nhìn anh vẫn không có động thái gì
Felix thấy thế lấy hết bình tĩnh nói tiếp lời thỉnh cầu.
- Tôi..Anh có thể thả tôi ra.Hay..hay cho tôi gọi điện cho ba tôi..Ba tôi sẽ đền đáp ơn của anh..Anh..anh có thể giúp tôi được không?
Rõ ràng Hyunjin không bày ra hung tợn hay có hành động tà ác gì nhưng không hiểu sao em không thể bình tĩnh đối mặt với anh.
Lần này cũng không thấy anh trả lời.
Felix đưa đôi mắt khó hiểu nhìn anh.
Mấy giây sao lại thấy anh cười khẽ, hỏi
- Em bao nhiêu tuổi?
Một câu hỏi không hề liên quan đến chủ đề mà em đang nói với anh.
Chẳng lẽ từ lúc giờ em nói gì anh chẳng nghe thấy . Hay vốn chẳng để tâm vào ?
Hyunjin nghe đó chứ nghe rõ là đằng khác . Hyunjin còn biết tuổi của em nữa kia . Seungmin đã điều tra mọi thông tin của em rồi . Nhưng mà anh vẫn muốn hỏi xem em trả lời kiểu gì .
Felix nghe câu hỏi không có chút đúng trọng tâm nào , nảy sinh chút nghi ngờ . Em nghĩ hỏi tuổi tác vào thời khắc này thì chỉ có hỏi làm việc không chính đáng nên em liền khai gian tuổi thật của mình .
- Tôi..4 tháng nữa là tôi tròn 18 tuổi
Nói rồi Felix lại hồi hộp chờ đợi.
Nghe em nói thế , Hyunjin cũng hiểu ra rồi .
Hyunjin hít lấy một hơi nhả ra làn khói mờ mịt,rồi dùi điếu thuốc xuống gạt tàn thủy tinh.
Phải nói mọi hành động của người đàn ông này điều rất đẹp mắt.Ở anh tỏa ra hương vị cuốn hút đầy mãnh liệt.
-Lại đây.
Anh dụi tàn rồi đưa tay ngoắc lấy em
Felix dĩ nhiên không muốn lại gần anh rồi . Em mím môi , vẫn đứng yên tại đó .
Hyunjin nhẫn nại vẫn đưa tay ra
- Không phải nhóc đang muốn thương lượng với Tôi à . Tôi không có nhiều sự nhẫn nại
Lời nói của anh có phần không vui . Felix nhíu nhíu mài suy tư, nếu em nghe lời anh, anh sẽ cho em về nhà chứ ?
Trong lúc em vẫn còn chần chừ suy nghĩ, lại nghe Hyunjin tà ác cảnh cáo.
-Một là em lại đây . Hai là Tôi sẽ cho người đưa em sang chỗ của Sangwoo
Cả người Felix liền run lên bần bật, em lắc đầu sợ hãi nhìn anh.
Sợ anh sẽ nói là làm, em chậm chạp bước về phía anh . Còn cách anh tầm hai bước chân.
Felix đứng yên không nhúc nhích.
Hyunjin vỗ lấy chỗ ngồi bên cạnh mình, nhướn mày
-Ngồi xuống đây!
Anh dựa lưng ra sau ghế cánh tay dang ra đặt trên thành ghế . Chân dài chéo lại thảnh thơ chờ đợi Felix
Felix rất không tình nguyện ngồi xuống.
Vì anh chừa chỗ ngồi cho em rất nhỏ, em nhích mông sát vào thành ghế, ngồi im chẳng dám nhúc nhích.
Nhìn em cúi gầm đầu lộ ra cái cổ trắng ngần . Mùi hương sữa thoang thoảng lờn xung quanh mũi anh . Khiến đầu óc anh cảm thấy dễ chịu.
Bàn tay dày rộng cảm thấy ngứa ngái vuốt lấy đầu em như một đứa trẻ . Cơ thể Felix run run giật mình khi anh chạm vào người em . Xoay mặt nhìn anh . Chỉ thấy Hyunjin cười như không cười chăm chú nhìn em .
-Sợ à?
- Không .... không có , tôi cũng là con trai mà .... sao lại phải sợ chứ .
Vẫn còn mạnh miệng lắm .
Nhìn cậu nhóc cắn lấy làn môi đỏ au có chút khô khốc .
Hyunjin dùng ngón trỏ kéo lấy môi em mặc Felix né tránh .
Hyunjin được đà vuốt nhẹ cánh môi của em . Felix liền hé răng cắn vào ngón tay anh đến bật máu
Tuy nhiên Hyunjin trông như lại không có tí cảm giác nào gọi là đau đớn . Nhìn nhóc con đang gặm lấy ngón tay mình .
Anh lên giọng quở trách .
-Buông ra.Không được cắn
--------------------------------------------------------
Chúc mí pà 20-10 zui zẻ 🤍
Mải iuk 👉👈
BẠN ĐANG ĐỌC
Cạm Bẫy [ABO]
Fanfiction2 sắc thái , 2 tính cách trái ngược , 2 con người liệu có cùng về chung 1 hơi thở , 1 mái ấm ?