Đánh thắng tao đi rồi tính🔞

4.6K 244 21
                                    

_ rầm _

" Mày nói cái gì ? Lần trước mày đã nằm trên thì lần này phải đến lượt tao " Build mạnh mẽ vỗ bàn đứng trước mặt thằng chồng có lúc là vợ nói lớn .

"Vậy thì dùng cách cũ , thời gian tối đa 5 phút"

" Chơi thì chơi tao ngán mày chắc "

Thế là hai con người to xác mà tâm hồn như đứa trẻ lên 10 nhào lại tẩn nhau phân thắng bại xem ai phải là người bị đâm tối đêm nay .

_ khịt khịt _

" A mày chơi ăn gian , mau thu cái mùi thúi quắc của mày vô nhanh lên " lúc này Build đang ở thế thắng thì lỗ mũi bổng hít phải mùi hương vừa lạ vừa quen , khịt khịt cố hửi thì là mùi pheromone bánh mật ong mà Bible cố tình phả ra để đánh lạc hướng .

" Đã thích thì đừng ngại "

_ rầm _

" A cái mông xinh xinh của tôi "

Và thế là nhờ mưu mẹo mà từ bị động thành chủ động , chỉ tội nghiệp cho Build mông căng vừa tiếp đất một cách đau đớn thì tối nay lại phải hoạt động mạnh trên giường .

_ cạch _

" Thưa đại ca..." ngay lúc mất mặt này mà Bas lại xong vào làm Build muốn độn thổ trốn cho xong , nhưng chết thay lại không có cái lỗ hay cái quần nào để đội lên đầu .
Vội vội vàng vàng đưa tay nắm lưng quần Bible làm trụ đứng dậy .

" Ay thằng quần , tuột quần tao bây giờ "

" Rồi có chuyện gì nói nhanh đi , nói rồi thì biến ra ngoài "

" Dạ là lô hàng vừa mới cập bến của chúng ta bị cướp rồi ạ " Bas ngượng chín cả mặt dùm cho hai ông trùm của hai băng đảng khét tiếng của đất Thái Lan , đưa tay gãi gãi đầu nhìn sang hướng khác báo cáo .

" Là kẻ nào chán sống ? Được rồi tao với mày đi thôi để tối còn điều tra... " tính nhân cơ hội này chuồn cho lẹ , Build kéo Bas cùng bước đều bước vừa đến phía cửa thì Bible đã chặn đợi sẵn , một tay nắm cổ áo Bas quăng ra ngoài một tay đặt ở eo Build giữ lại rồi đóng mạnh cửa khóa chốt .

" Mong đại ca bảo toàn thân thể ..i..." Bas miệng thì chúc nhưng tâm lại vui khi thấy tên đại ca nắng mưa thất thường của mình có người trị tội thay , xách chân chạy nhanh đi tìm người anh em thân ai nấy lo Job chơi .

_ bên trong phòng _

" Nè nè giờ mới 5 giờ chiều có gì tối nói tiếp , mà ít nhất mày cũng phải cho tao một lần nằm giường đi chứ , nằm trên bàn mãi chết rồi sao ? "

" Không chết được , lần cuối rồi trận tiếp theo tao sẽ cho mày nằm trên giường mà rên rỉ "

" Ê lần tới phải là tao đâm mày mới đúng chứ..ê..từ từ coi trách đồ bây giờ "

Thế là chẳng đợi đến tối Bible lôi Build ra làm luôn , vẫn như mọi lần bàn làm việc sạch sẽ không đồ đạc không giấy tờ là nơi để cả hai quất nhau .

_ 30 phút sau _

_ bạch bạch _

" ah..ức..chậm thôi..hôm nay mày..ưm..bị gì mà đâm mạnh như trâu thế hả..?..ah..ư..."

" Đừng nói nhiều lo rên đi..ha..."

Bible để Build cưỡi ngựa trên cậu em của mình , nói ra kích thướt của cả hai dương vật đều đạt mức hơn 28cm nhưng của Build chính xác là 28,44cm .
Bị đâm vô số lần như thế nhưng nhờ có pheromone nên sẽ không đau lắm , ngược lại còn cảm thấy kích thích sung sướng vô cùng .
Nhưng lần này chỉ có mình Build là phả ra mùi hương sữa dâu nhè nhẹ nên khi Bible đâm vào có hơi đau một chút .

_ phập _

" ah..đừng ..tao bắn bây giờ...ức.."

" ha..thì mày cứ bắn..thông báo làm gì .."

" mày "

_ bịch _

" Mày ..bỏ ra ...."

" Ha..cho mày lên mặt với tao "

_ phập _

" ah..ức..đau..."

Tình thế thay đổi chống cả mặt , canh lúc Bible đang phiêu phiêu vì sung sướng Build nhảy xuống nhanh tay lật úp người Bible ấn xuống bàn .
Không một bước chuẩn bị đâm mạnh con quái vật chịu uất ức từ nãy đến giờ vào huyệt động khô khóc .
Do tần số Build bị đâm nhiều hơn Bible nên lúc này anh cảm thấy bị đâm đến độ ruột bị xáo trộn hết cả lên .
Mùi hương bánh mật ong cũng ngoan ngoãn phả ra hòa vào mùi sữa dâu của cậu mà nhảy múa chơi đùa .

_ bạch bạch _

" ah..ha...chổ đó..đừng đâm vào nữa..ưm.."

" ha..đã lâu lắm rồi tao mới được đâm mày..ức..cái lỗ này quả là đỉnh nhất..."

_ chát _

" ức..thằng khốn..ah..dám đánh tao.."

" ha..baby ngậm chặt hơn đi..không thì sẽ bị daddy đánh nữa đó..."

_ chát chát _

" ah..ức..ưm..."

Lỗ nhỏ thì bị xiên xỏ đến đỏ ửng , hai cánh mông hồng hào bị đánh yêu đến mức in hẳn cả bàn tay .
Bible bị Build đâm đến xây xẩm mặt mày , trời đất như đảo lộn mà ra sức ngậm chặt tiểu Build , nước bọt không nuốt xuống kịp nên từ môi xinh chảy đầy xuống mặt bàn sáng bóng .

_ 30 phút tiếp theo đó _

_ bạch bạch _

" Tao ra..ha.."

" ức..đừng ở bên trong ..."

_ phập _
_ phụtttt _

" ức..ahhh "

" gư..ha..."

Chưa kịp nói hết câu thì Build đã bắn hết vào cúc hoa của Bible .
Khoái cảm đạt đỉnh nên anh cũng bắn ra theo .
Xong xuôi cậu rút dương vật ra khỏi người anh mà nằm qua một bên thở hổn hển rồi lạt tét mông xinh của Bible thêm một cái .

_ chát _

" ah.. đau "

" ha..ha..công nhận lâu lâu đâm mày sướng ghê " khi đã ổn định được nhịp thở Build lại xoay qua ôm Bible .

" Tránh ra "

" Thôi mà , baby đừng giận lần sau tao sẽ không phản kèo nữa đâu "

Thấy anh là giận thật nên Build đã hạ giọng năn nỉ , còn anh chỉ biết trở người nằm quay lưng về phía cậu nhắm mắt ngủ .
Chỉ khi lấy lại đủ sức thì mới đủ khả năng đè cậu dưới thân được .

" Bible ...Bible..ngủ nữa rồi hả ? Sao mỗi lần tao đâm mày , làm xong mày đều ngủ vậy ?"

"...."

" Thôi thì tao cũng ngủ "

_ chụt _

" Baby ngủ ngon "

Khi không nhận được hồi âm Build cũng chả biết làm gì khác , hôn chút ngủ ngon với anh xong thì liền ôm người vào lòng ngủ cùng .
Căn phòng này đã trải qua không ít sương gió để có đủ khả năng chiêm ngưỡng cảnh tượng động lòng người như bày biết bao lần , thật khiến cho người khác ngưỡng mộ .

Bắt Đầu Từ Tình Dục , Kết Thúc Bằng Tình Yêu(End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ