Quyến rũ Build 🔞

1.5K 131 18
                                    

_ bịch _

Build ngồi bệt dưới sàn , hai bàn tay run rẩy chấp phía trước , đôi mắt thật tâm nhìn Bible giải thích .

" Bible à tin tao đi , trong tim tao hiện tại chỉ có mình mày mà thôi "

Mặc kệ những lời đó , Bible vẫn đi đến bên Build , con dao vừa mới cắt đứt cổ Lucy máu vẫn còn dính đầy giờ đây đã được anh hạ đáp tại tim cậu , mũi nhọn khẽ xuyên qua lớp áo thun xanh chạm vào da thịt bên trong .

" Bible , làm ơn ..tin tao đi có được không ? " Build không phải sợ chết , thứ duy nhất cậu sợ là chết dưới tay anh , cậu vẫn chưa làm cho anh yêu mình mà đã chết như thế này , cậu thật không cam tâm .

Nhìn đôi mắt ngấn lệ như sắp khóc của Build , Bible vẫn trầm mặt im lặng quan sát , anh muốn xem xem tiếp theo cậu sẽ làm gì để làm mình nguôi đi cơn giận đang bùng cháy dữ dội trong tim .

_ 5' _ 10' _ 15' _

Thời gian trôi qua , cảm giác vô cùng nhanh , Bible vẫn thờ ơ đứng đó từ trên nhìn xuống Build đang ngồi bệt dưới sàn .
Sự bức bách này Build không thể chịu nổi nữa , cậu quyết định ....

_ phập _

" ức..."

" Mày làm gì vậy hả ? "

_ leng keng _

" Chảy nhiều máu quá " hiện tại Bible đang ra sức tìm kiếm thứ gì đó có thể cầm máu cho Build .

Vì lúc nãy Build đã đánh liều một phen , muốn anh hiểu ra tình yêu của mình đối với anh là chân thành như thế nào nên đã bất chấp cược cả tính mạng đưa tay cầm lưỡi dao ấn vào tim mình , mũi dao vô tình đâm sâu vào da thịt , máu tuông ra , Bible hoảng hốt giật nhanh con dao rời khỏi tay Build cùng vết thương mà quăng xuống sàn .

" Giờ mày đã tin tao ..là..yêu..mày thật lòng chưa ? Ư..." Build nằm trong lòng Bible đau đớn nhăn mặt , vết thương có vẻ rất sâu làm cậu đau về thể xác nhưng trái tim là vui sướng tột độ , có lẽ vì chuyện này mà Bible sẽ hiểu ra tình cảm của cậu dành cho anh là thật tâm .

" Đừng nói...nữa..đồ ngốc này..." đến lúc này Bible đã không thể giữ nổi sự bình tĩnh vốn có của ban đầu nữa , làm sao anh không biết tình cảm của cậu dành cho mình nhiều đến mức nào chứ .

Anh biết cậu yêu anh và ngược lại , anh cũng đã yêu cậu từ lâu ngay từ khi mới bắt đầu qua lại .
Nước mắt Bible rơi xuống gương mặt dần tái nhợt đi của Build , Build đau lòng cố đưa tay lau nước mắt cho Bible .

" Hức.."....

" Đừng khóc....xin mày.. đừng khóc...." Build gần như chỉ còn chút hơi tàn , cậu thều thào từng tiếng vụn vặt bên tai anh .

Bible run rẩy đưa tay nắm chặt bàn tay cậu , nước mắt chảy ra một lúc càng nhiều hơn dữ dội hơn .

" Chỉ cần mày..ọc...."

Máu cũng từ miệng Build trào ra , Bible hoảng sợ khóc nấc lên .

" hức..đừng mà..mày đừng rời bỏ tao mà..hức..tao yêu mày..hức.tao yêu mày nhiều lắm Build à..hức..ư..." bức tường cuối cùng cũng đã sụp đổ , Bible khóc lớn như một đứa bé đòi mẹ .

Bắt Đầu Từ Tình Dục , Kết Thúc Bằng Tình Yêu(End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ