Mày yêu tao sao ?

1K 133 10
                                    

" À Bible đây là Lucy , bạn cũ của tao " Build lúng túng gỡ tay Lucy rời khỏi người mình nhìn Bible giải thích .

" Thì ra chỉ là bạn " Bible cũng coi như tạm tin lời Build nói nhưng vẫn đưa ánh mắt đề phòng nhìn Lucy .

" Gì mà bạn cũ , chẳng phải trước đây hai chúng ta...ưm..."

" Tao có việc cần nói riêng với Lucy , mày gọi món rồi ăn trước nha Bible , đừng để đói bụng quá sẽ không tốt cho sức khỏe của mày hiện tại đâu "

Thấy sự việc sắp bị khui ra , Build nhanh tay bịt chặt miệng Lucy lại rồi đứng lên dặn dò Bible vài câu rồi kéo kẻ trà xanh kia đi ra ngoài .

" Ừm " anh chỉ ừm nhẹ đáp lời rồi đưa mắt nhìn theo bóng lưng cậu .

Có ma mới tin hai người chỉ đơn thuần là bạn .

Bỗng Bible xoay qua định nói cái gì đó thì Job cùng Bas liền đánh trống lãng gọi phục vụ .
Lòng anh trổi dậy một cảm giác bất an khôn tả , nhất định anh phải điều tra vụ việc này thật rõ ràng .

_ con hẻm nhỏ bên cạnh _

_ bốp _

" ah.. " Lucy bị Build đẩy mạnh cả cơ thể vào tường đau nên la lên .

" Mau nói cậu muốn gì ?" Build nghiêm túc hỏi Lucy .

" Em biết anh có tình ý với người đàn ông đó , hai alpha mà lại muốn yêu nhau , ghê tởm " Lucy lúc này cũng không dấu giếm gì nữa , lộ bộ mặt cáo của mình ra trước cậu .

_ bốp _

" ah ..đau anh mau buông em ra " lại một lần nữa cánh tay Lucy lại bị cậu nắm chặt , lực đạo càng lúc càng mạnh .

" Sao cậu biết cậu ta là alpha ? Mau nói , bằng không tôi sẽ lấy mạng cậu ngay tại đây ? " Build tức giận trừng mắt với Lucy .

" Em đã từng nói với anh rồi mà đúng không ? Anh đừng hòng đá em , nếu anh dám làm gì em thì đoạn băng ghi lại quá trình anh cưỡng bức Han đến chết sẽ được gửi đến anh ta ngay " nói xong Lucy giật mạnh tay ra rồi chạy đi .

Build bàng hoàng nhìn theo bóng lưng Lucy dần khuất đi , cậu là không phải cố ý hại chết Han đâu , chỉ là do tuổi trẻ bồng bột thôi .
Nhưng Build lại không ngờ Lucy đã quay hình lại toàn bộ quá trình đó rồi quay lại uy hiếp mình .
Build là đã bị chơi xấu .

_ 3' sau _

Build thất thần đi vào , Bas thấy hơi lạ nên hỏi .

" Đại ca anh bị làm sao vậy ? Lucy đã nói gì với anh à ? "

" Nó đã quay lại toàn bộ chuyện xảy ra vào đêm đó rồi , nó nói nếu tao không làm theo ý nó thì sẽ gửi đoạn băng của tao với Han cho Bible "

" Vậy bây giờ chúng ta phải làm sao đây ? Nếu để anh Bible biết thì sẽ không hay chút nào " Bas cũng lo lắng theo .

" Bible đâu ? " lúc này Build mới nhận ra Bible không có ở đây .

" Dạ anh Bible đã đi vào phòng vệ sinh ngay sau anh dắt Lucy ra ngoài rồi " Job tiếp lời .

" Tiêu rồi " Build có dự cảm chẳng lành , đứng dậy chạy nhanh vào phòng WC tìm anh nhưng không thấy .

" Nhanh , điều tra Lucy đang ở đâu " Build hớt hải chạy ra hét lớn với Bas rồi đi ra xe , Job Bas cũng chạy theo .

_ trên xe _

" Tìm thấy rồi " Bas sau vài phút cực lực cuối cùng cũng tìm được vị trí của Lucy .

" Ở đâu ? " Build nôn nóng lên tiếng hỏi .

" Dạ ở khách sạn xxx cách đây 2' chạy xe "

" Job lái nhanh lên "

" Dạ , đại ca "

_ 2' sau _

Khi đến nơi Build như con sói điên chạy thẳng lên tầng trên gõ cửa từng phòng , lễ tân có cản mà không kịp , Job Bas chạy theo sau giải thích mới không có vụ việc gì xảy ra làm ảnh hưởng đến danh tiếng của Build .

Từng phòng , Build gõ cửa tìm từng phòng nhưng đa số đều là phòng trống , cũng may đến căn phòng cuối cùng của tầng hai , khi mở cửa ra Build đã thấy Bible đang cầm dao uy hiếp Lucy , còn Lucy thì đang khóc lóc quỳ gối dưới sàn cầu xin Bible tha mạng .
Khi thấy Build Lucy như vớ được tấm phao cứu mạng , liền bày ra bộ mặt đáng thương xin cậu hãy cứu mình đi .

" Hức ..Build xin anh cứu em đi..hức..dù gì hai chúng ta cũng từng ngủ với nhau..xin anh niệm tình xưa mà hãy cứu em đi Build ..hức...."

Có lẽ những lời này của Lucy sẽ tự giết chết chính bản thân mình .

" Cậu mau im miệng , Bible à mày nghe tao bỏ dao xuống đi nha , không phải mày đói bụng sao ? Mày vẫn chưa ăn gì mà đúng không ? Mau bỏ dao xuống theo tao về , tao sẽ đưa mày đến chổ ngon hơn để ăn có được không ? " Build cũng chẳng phải tốt lành gì mà đi cầu xin cho Lucy , chỉ vì cậu sợ cậu không muốn anh biết về chuyện quá khứ của mình mà đau lòng thôi .

" Mày cầu xin cho thứ rác rưởi này ? Yêu nó lắm sao ? " Bible gương mặt lạnh tanh nhìn Build chất vấn .

" Không phải , Bible mày đang nghĩ đi đâu vậy ? Tình cảm của tao dành cho mày nhiều chừng nào mày không biết sao ? Trong tim tao chỉ có mình mày thôi , tin tao đi Bible " Build hoảng hốt vội giải thích với anh , điều cậu lo sợ chính là điều mà Bible đang nghĩ về anh và Lucy vào lúc này đây .

" Yêu tao thật sao ? "

" Thật , tao yêu mày ...."

" Anh ta nói dối , anh ta yêu tôi anh ta vì yêu tôi nên mới cưỡng bức chết Han đó..."

_ xẹt _

" ư...."

_ bịch _

Lucy bị Bible cắt đứt cuống họng , đường cắt ngọt lịm làm Lucy chết tức tưởi không kịp phản kháng càng không kịp nhắm mắt .

" Bible ..tao ..." Build run rẩy nhìn Bible đằng đằng sát khí tiến về phía mình , lần này cậu coi như tiêu thật rồi .

__ 26/12/2022 __

Bắt Đầu Từ Tình Dục , Kết Thúc Bằng Tình Yêu(End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ