———————————————————————❌ warning : mấy cháu chưa đủ 18t quay xe ngay lập tức, chương này sẽ có yếu tố cưỡng ép nhẹ nha.
Mời đọc 💁🏻♀️
************************************
************************************
Kỳ nghỉ sau đợt tuyển sinh trung học khiến Trương Gia Nguyên cảm thấy bản thân sắp chết ngạt ở nhà luôn rồi. Châu Kha Vũ còn phải đi làm, cậu thì ngược lại, trong kỳ nghỉ ngày nào cũng rảnh rỗi. Hôm nay Châu Kha Vũ lại gửi tin nhắn nói tối nay có tiệc xã giao sẽ về muộn, kêu Trương Gia Nguyên đi ngủ trước.
Môi của Trương Gia Nguyên bĩu ra đến nỗi có thể treo một chai dầu lên đó. Mấy ngày nay cậu không dám làm gì phiền đến Châu Kha Vũ, sợ ảnh hưởng đến công việc hôm sau của anh. Hai người chỉ đắp chăn ngủ đơn thuần, nhiều nhất cũng chỉ là hôn môi. Trương Gia Nguyên chán nản nằm trên giường nghịch điện thoại, đột nhiên bạn tốt từ thời thơ ấu họ Lâm gọi điện đến : "Trương Gia Nguyên Nhi, đi bar không ?"
"Giờ luôn hả ?" Trương Gia Nguyên ngồi thẳng dậy, "Mày có người quen trong đó để tránh việc bị tra chứng minh thư không ?"
"Chắc chắn phải có rồi, bạn tao là bartender. Thế nào, đi không ?"
Trương Gia Nguyên hoàn toàn khôi phục tinh thần : "Một câu thôi ! Đi chứ."
"Gửi định vị cho mày rồi đấy, nhanh lên nhé." Bạn thân họ Lâm tắt máy.
Trương Gia Nguyên từ giường nhảy xuống đất, mở tủ quần áo của mình, nhìn trái nhìn phải đều không vừa ý, ngắm cả nửa ngày trời mới chọn được cho mình một chiếc quần đen rách bó sát chân. Cậu lại thuận tiện chọn được một chiếc áo sơ mi trắng từ tủ quần áo của Châu Kha Vũ, cậu buộc gấu áo lên, cổ áo vô cùng trễ, để lộ ra một mảng ngực trắng nõn, Trương Gia Nguyên cảm thấy bản thân khá là tiêu sái đấy.
Chuẩn bị xong mọi thứ thì vừa đến mười rưỡi, Trương Gia Nguyên ra ngoài gọi xe, trong lòng có cảm giác hưng phấn muốn lén lút làm chuyện xấu sau lưng người lớn. Nhưng cậu nghĩ lại vẫn là nên gửi tin nhắn báo cáo với Châu Kha Vũ một tiếng, tuy rằng biết rõ Châu Kha Vũ đang bận giao lưu trên bàn tiệc, chắc chắn sẽ không nhìn thấy tin nhắn.
Quán bar cách nhà không xa, đi taxi chỉ cần ba mươi phút là tới. Vừa bước vào cửa, Trương Gia Nguyên đã bị chìm ngập bởi giọng hát và âm nhạc sôi sục. Bạn tốt họ Lâm vẫy tay hò hét gọi cậu từ một gian ghế nổi bật gần quầy rượu, Trương Gia Nguyên bước đến mới thấy còn có bốn người nữa đang ở đó, đều là anh em cùng lớp nghệ thuật hồi trước.
"Đều là anh em với nhau, hôm nay chúng ta nhất định phải xõa hết mình." Lâm Mặc vẫy tay một cái rồi mở một chai rượu, "Biết chơi tung xúc xắc không? Tính điểm lớn nhỏ, đơn giản là cộng trừ thôi, có được không?"
"Không dễ chơi đâu." Trương Gia Nguyên đưa tay ra chộp lấy cốc xúc xắc. Sáu người ngồi ở bàn đều là những tay gà mờ, không hề có kỹ năng, hoàn toàn nhờ vào may mắn, qua vài ván Trương Gia Nguyên cũng đã uống vài cốc rượu, rất nhanh cả người đã say đến mơ hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Datura (fic dịch)🔞
FanfictionCp chính : Nguyên Châu Luật Au : Cừu Quan hệ : con nuôi OOC, song tính,🔞 ❗Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không reup ! ❗️Tác giả đã thoát fan và drop fic, nên chỉ có 6 chương thôi nha mọi người, nhưng đảm bảo 6 chương này không làm...