Sau cả tháng trời ôn tập mệt bở hơi tai thì cuối cùng cũng đã tới ngày Taehyung và Jungkook phải thi rồi. Một ngày hôm nay thôi sẽ đánh đổi mấy tháng trời em và hắn ôn thi, phải làm bài thật tốt, ít nhất là để quãng thời gian trước kia không hề lãng phí.
Jungkook dở môn Toán nhất nên thật sự em thấy lo lắm, lỡ em không tốt nghiệp nổi thì phải làm sao đây, liệu Taehyung có đánh mung chinh của em không nhỉ ? Thật ra nỗi lo không phải nằm ở hắn, mà chính xác là nằm ở tương lai của em, cuộc đời của em cũng chẳng còn gì trông đợi được nữa rồi, cũng chẳng thể trông cậy vào ai. Kể cả Taehyung, thế nên điều duy nhất em có thể làm chính là cố gắng mà thôi ! Chính vì điều này mà khiến Jungkook suốt một tuần trước kì thi chỉ chăm chăm ôn Toán, Văn Anh thì giở ra xem qua một chút cho có lệ.
"Tae ơi, câu này làm thế nào vậy anh ?"
Giờ nghỉ giải lao em cũng phải tận dụng hết thời gian để ôn Toán cho chắc kiến thức. Jungkook một bộ rất hiếu học chạy tới chỗ người yêu hỏi bài, nhưng mà lực học của hắn thì cũng chỉ có giới hạn thôi, cũng nhỉnh hơn em có chút xíu. Chính hắn cũng sợ môn Toán không kém gì Jungkook, nên là... "Tao chịu, mày hỏi con lớp trưởng ý.", nói xong lại cắm cúi chuyên chú học Văn.
"Anh dốt thế sao không đi hỏi bài ai đi, giờ còn ngồi ôn Văn làm gì nữa ?"
"Mày lắm chuyện vậy, tóm lại là tao không biết đâu, biến đi hỏi người khác đi."
"Hừ.", Jungkook liếc hắn một cái, "... thôi đi hỏi Jongwo vậy !"
"Này này...", Taehyung ném quyển sách Văn đang học dở xuống bàn, đứng dậy giật lấy quyển vở Toán của Jungkook, tự mình tới chỗ lớp trưởng hỏi bài hộ người yêu.
Muôn đời chả bao giờ thấy hắn hỏi bài ai, kể cả có khó hiểu tới cỡ nào cũng chả bao giờ mở miệng kêu ai giảng bài hộ. Vậy mà em mới chỉ nói có mấy câu thôi Taehyung đã đáp ứng em ngay. Chỉ vậy thôi cũng đủ hiểu Jungkook có ảnh hưởng thế nào với Taehyung, biến hắn trở thành một con người mà trước kia hắn từng rất ghét. Đúng là sức mạnh của tình yêu có khác...
"Ê, giảng hộ bài này ."
Hắn rất thô lỗ ném quyển vở xuống bàn, tay đút túi quần nhìn lớp trưởng, trông chẳng giống đang nhờ vả một chút nào, giống như đang ép buộc người ta thì đúng hơn.
Bạn học nhìn quyển vở, xong lại nhìn Taehyung, trong đầu đột nhiên trở nên trống rỗng không biết phải xử lý thế nào. Nói chung là cái chức lớp trưởng cũng chỉ nghiêng về phần trách nhiệm với lớp thôi, dù sao bạn cũng chỉ là một học sinh bình thường với sức học bình thường như mọi người, không nhất thiết cứ phải hỏi bài bạn thế này đâu, với lại người này tới hỏi bài mặt mày cũng không được vui vẻ hoà nhã cho lắm.
"Nhanh lên, lâu la tốn thời gian người khác quá ! Tôi còn rất nhiều việc phải làm, rốt cuộc cậu có biết làm không ?", Taehyung mất kiên nhẫn thúc giục.
Lớp trưởng ngoài im lặng làm theo thì cũng không biết phải làm gì khác.
Ngay khi người ta vừa làm xong, hắn đã chộp lấy quyển vở, cảm ơn một tiếng cụt ngủn rồi ném lại cho em, "Đấy, ôn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook// Bạn trai cục súc có một không hai
FanficNếu mọi người hỏi tôi, yêu phải một Kim Taehyung siêu cục súc cảm thấy thế nào thì hãy chú ý nghe đây... Kim Taehyung cục súc với tôi là vì lo lắng cho tôi, còn nếu anh ấy cục súc với bạn thì là do anh ấy ghét bạn đó, hiểu chưa ? !! CÓ THÔNG BÁO GÌ...