chap 7

14K 528 25
                                    










Theo như cảm nhận của riêng Jungkook thì kì thi diễn ra khá ổn thoả. Nhưng em cũng không dám chắc kết quả sẽ ở mức khá, hay trên trung bình, vì trong quá trình ôn thi Jungkook chỉ lười biếng ôn qua loa thôi. Thế nên em chẳng tự tin với bất kì môn nào cả. 

Taehyung thi xong còn thoải mái chán, căn bản hắn không có dự định thi Đại học, mấy lần hắn nói em cứ vào Đại học nếu muốn, hắn sẽ lo tiền học phí. Jungkook ngay lập tức đã từ chối thẳng thừng. Làm sao mà em có thể mãi nương nhờ tiền của hắn một cách thoải mái vậy được, với lại em cũng tính sẽ đi làm sau khi tốt nghiệp xong cấp ba, và phản ứng của Taehyung thì...

"Không, sao nói mãi mà cứng đầu thế nhỉ ?"

Jungkook bất lực tới nỗi không thể nói được câu nào với hắn nữa. Rõ ràng Taehyung đã quá bao bọc em trong khi em đã mười tám, mười chín rồi, không còn là một đứa trẻ cần được chăm sóc quá đà như thế nữa. Em hoàn toàn đủ khả năng có thể tự mình kiếm tiền mà không cần dựa dẫm vào hắn mà.

"Muốn đi chơi ở đâu ?"

Jungkook khiêm tốn đáp, "Đi ăn bình thường thôi được không, em thấy đi chơi giờ tốn kém lắm, dù sao đấy cũng không phải tiền chúng ta làm ra, chúng ta nên biết tiết kiệm một chút."

Taehyung nhăn nhó, "Tiền của tao tao tiêu kiểu nào còn đợi mày dạy chắc ?"

Dứt câu liền dịu dàng ngồi xuống cạnh em, "Tiền đi chơi là chị gái tao muốn chu cấp, chị ấy cũng quý mày nên..."

" Chị gái anh ?"

"Ừ, tao nhớ tao bảo với mày tao có chị gái mà nhỉ ?"

Jungkook giãy nảy, "Nhưng anh đâu có nói với em là chị gái anh chu cấp tiền..."

"Nói chung là tiền học, tiền các thứ của mày từ trước tới giờ là chị ấy lo đó, không phải tiền của bố mẹ đâu nên đừng ảo tưởng."

Jungkook nghe thấy thế thì ngại lắm, thì ra suốt bấy lâu toàn là chị gái hắn 'nuôi' mình. Mà em cũng không ngờ rằng bản thân lại nhận được sự yêu quý đặc biệt như vậy từ chị ấy. Em tưởng chị ấy sẽ phải phản đối chuyện của hai người giống như phụ huynh của họ mới đúng chứ.

"Chị gái anh tốt thật đấy !"

"Ờ, chị ấy quý mày mà, nếu sau này ra mắt chị Yeon sẽ nói giúp vài câu."

Nhắc tới hai từ 'ra mắt' đột nhiên Jungkook thấy áp lực tới nỗi chân tự dưng mềm nhũn hết cả ra, tháng trước mẹ Kim đã tới đây, nói gì, làm gì em vẫn còn nhớ như in không dám quên bất kì một chi tiết nào. 

Giờ nhắc tới chuyện phải về gặp gia đình hắn bỗng dưng em lại cảm thấy thấp thỏm không yên, mặc dù chuyện đấy bây giờ chưa cần thiết phải tính tới. Mà Taehyung không phải không biết em đang nghĩ gì, vội nói.

Taekook// Bạn trai cục súc có một không haiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ